Review tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pinimax Pnm-39w4kd là chiếc tủ đông có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, nhận được nhiều sự tin dùng của nhiều gia đình và cửa hàng. Vậy chiếc tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd có nguồn gốc từ đâu?

Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Sanaky – điện lạnh gia dụng Việt – Nhật. Sanaky là một thương hiệu tủ đông nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với số lượng sản phẩm bán ra luôn đứng top đầu trong các thương hiệu kinh doanh tủ đông. Điều này khẳng định rằng tủ đông của thương hiệu Sanaky phải có chất lượng tốt thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng như vậy.

Các sản phẩm tủ đông của Sanaky đều được sản xuất theo công nghệ hiện địa của Nhật Bản nên chúng có độ bền cao, khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd 390 lít cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Review tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd đến từ thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng

2. Thiết kế của tủ đông Pinimax 2 ngăn 390 lít Pnm-39w4kd

Tủ đông Pinimax 2 ngăn 390 lít Pnm-39w4kd có kiểu dáng nằm ngang hiện đại với gam màu trắng trang nhã, lịch sự phù hợp với mọi không gian. Ở trên thân tủ được in hình logo màu xanh lá Pinimax thể hiện được tủ là một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Chiếc tủ này được thiết kế với 2 ngăn đông và mát riêng biệt giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm đa dạng hơn. Đối với ngăn mát, thì bạn có thể lưu trữ các loại rau, củ, quả, nước uống và những loại thực phẩm sử dụng thường xuyên, ngắn ngày. Còn ngăn đông thì bạn có thể dùng để bảo quản các loại thịt, cá, thực phẩm tươi sống lâu ngày, hoặc một số cửa hàng còn tận dụng để lưu trữ các loại đá viên. Sự tích hợp 2 ngăn cùng với dung tích 390 lít giúp bạn có không gian lưu trữ tiện lợi và đủ để trữ thực phẩm trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, tủ đông Pinimax 390 lít Pnm-39w4kd được thiết kế 2 cửa đi liền với 2 ngăn tủ. Cửa được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng chịu lực lớn, chắc chắn và chống trầy xước do va đập. Cửa cũng được thiết kế tay cầm để người dùng có thể dễ dàng đóng – mở hơn. 

Review tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd 2 ngăn tiện lợi, làm lạnh tốt

3. Tính năng nổi bật của tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd

  • Khả năng làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt: Tủ đông Pinimax inverter Pnm-39w4kd có khả năng làm lạnh được đánh giá khá cao. Nhờ được trang bị dàn lạnh đồng mà tủ có khả năng lạnh lạnh rất nhanh và sâu. Tủ đông cũng được thiết kế foam giữ nhiệt dày giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường, giúp tủ có khả năng làm lạnh hiệu quả hơn.
  • Gas lạnh R134a bền bỉ và thân thiện: Tủ sử dụng ga làm lạnh R134a, đây là một loại gas giúp cho tủ có thể hoạt động bền bỉ và được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm điện dân dụng hiện nay. Ngoài ra, gas R134a không thải ra các loại khí độc phá hủy tầng ozone nên ngày càng được sử dụng rộng rãi. 
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Lựa chọn sử dụng tủ sẽ giúp bạn cắt giảm bớt được hóa đơn điện hàng tháng.
Review tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd 390 lít 2 ngăn dàn đồng áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện lên đến 50%

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm tủ đông Pinimax 2 cánh Pnm-39w4kd. Với việc sở hữu những tính năng hiện đại cùng với thiết kế tiện lợi thì đây sẽ là một lựa chọn tiêu dùng tủ đông tốt cho bạn tham khảo. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm tủ đông khác cũng như muốn mua sản phẩm với mức giá rẻ nhất thì hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!