Review tất tần tật về tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh Panasonic nhưng còn phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Hãy xem ngay bài review tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L dưới đây của Websosanh.vn để xem có phù hợp với gia đình không nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L

Tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L là một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Việt Nam nhằm giảm giá thành cho người tiêu dùng. Tuy sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn đạt chuẩn theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản.

2. Tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L có thiết kế như thế nào và dành cho gia đình mấy người?

Chiếc tủ lạnh Panasonic 268l Nr-bl300pkvn được thiết kế mặt tủ mang gam màu đen bóng sang trọng, mạnh mẽ mang đến sự thanh lịch, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Review tất tần tật về tủ lạnh Panasonic Nr - bl300pkvn 268L
Chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L mang gam màu đen bóng sang trọng

Dung tích mà tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn sở hữu là 268L với dung tích của ngăn đá là 82 lít, dung tích ngăn lạnh là 186 lít. Với dung tích như trên thì chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 – 4 người.

3. Tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L có tiết kiệm điện không?

Tủ lạnh Panasonic 268 lít Nr-bl300pkvn là sản phẩm tủ lạnh có giấy chứng nhận 5 sao về khả năng tiết kiệm điện năng và công nghệ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ được tích hợp trong chiếc tủ lạnh này công nghệ Inverter và công nghệ Econavi. Trong đó:

  • Công nghệ Inverter là công nghệ động cơ biến tần giúp kiểm soát vận hành, loại bỏ những trường hợp hao phí điện vô ích duy trì độ lạnh phù hợp. Ngoài ra, động cơ Inverter còn giúp chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L vận hành êm ái, ổn định hạn chế tiếng ồn của động cơ. 
  • Cảm biến nhiệt Econavi thông minh giúp tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L phát hiện và giảm hiện tượng lạnh quá mức của tủ lạnh. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là cảm nhận nhiệt độ bên ngoài môi trường, bê trong tủ lạnh và điều chỉnh cân bằng nhiệt độ phù trong tủ lạnh để có thể bảo quản thực phẩm ở mức tốt nhất và hạn chế hao phí điện năng.

4. Công nghệ làm lạnh có tốt không, có dữ thực phẩm tươi ngon được lâu không?

Công nghệ làm lạnh được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L là công nghệ làm lạnh Panorama – một trong những công nghệ làm lạnh tốt nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ tạo ra các luồng khí lạnh hình vòng cung, lan tỏa khí lạnh đến mọi nơi trong tủ lạnh giúp khí lạnh trong tủ được phân bố đều, bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Review tất tần tật về tủ lạnh Panasonic Nr - bl300pkvn 268L
Tủ lạnh Panasonic giữ thực phẩm tươi lâu

Ngoài ra, tủ lạnh 268 lít Panasonic Nr-bl300pkvn còn được thiết kế gồm các ngăn chứa rau củ riêng, ngăn ướp lạnh nhanh thức uống và ngăn đông kháng khuẩn chứa thịt, cá. Về ngăn rau củ của chiếc tủ lạnh này thì nó có dung tích khá lớn nên đến 30 lít, nó cung cấp độ ẩm cho rau củ quả luôn được mọng nước. Với chiếc tủ lạnh sở hữu ngăn đựng rau củ quả riêng như này thì gia đình bạn có thể tha hồ bảo quản rau củ đảm bảo được độ tươi ngon mà không bị éo.

Ngăn ướp lạnh nhanh thức uống Extra Cool Zone với nhiệt độ -2 độ C thì đồ uống của bạn có thể được làm lạnh nhanh trong chớp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái giải tỏa cơn khát mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat hiện đại, chiếc ngăn này được thiết kế là dùng để chứa thịt, cá cho gia đình bạn. Ngăn đông này có chứa các tinh thể bạc giúp hạn chế tối đa các vi khuẩn gây mùi và ngăn cũng được thiết kế kín giúp hạn chế mùi thực phẩm lây lan ra vị trí khác trong tủ lạnh, đảm bảo thịt được bảo quản lâu, giữ được chất dinh dưỡng và giữ cho không khí tủ luôn tươi mới.

5. Mức giá tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L bao nhiêu tiền?

 Review tất tần tật về tủ lạnh Panasonic Nr - bl300pkvn 268L
Tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L giá tốt

Giá tủ lạnh Panasonic Nr-bl300pkvn 268L trên thị trường hiện nay đang bán ra trung bình khoảng 9.000.000 vnđ tùy nơi bán. Đây là mức giá phù hợp cho nhiều gia đình khi muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic Nhật Bản và có nhiều tính năng, công nghệ cần thiết. 

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ hữu ích với gia đình bạn và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho gia đình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!