Review tẩy da chết đất sét cho mặt Cattier Gommage Argile

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết là một bước làm sạch da vô cùng quan trọng, tuy bạn không cần làm thường xuyên nhưng chỉ cần mỗi tuần 1-2 lần là đủ để da được chăm sóc tốt hơn rồi. Bài viết này sẽ review tẩy da chết đất sét cho mặt Cattier Gommage Argile của Pháp.

Bạn có biết da chết sản sinh ra mỗi ngày và nếu bạn không lấy chúng đi, chúng sẽ cùng với bụi bẩn, bã nhờn bít kín lỗ chân lông, khiên nó bị viêm, dần dần gây ra tình trạng mụn nhọt? Tấy da chết nên được thực hiện mỗi tuần 1-2 lần để cho lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó da mới sạch hơn, khỏe hơn, các dưỡng chất trong serum, kem dưỡng cũng vì thế mà được hấp thu tốt hơn.

Tẩy da chết đất sét của Cattier vô cùng an toàn và lành tính vì nó được bày bán trong các cửa hàng hữu cơ của Pháp

Tẩy da chết đất sét của Cattier vô cùng an toàn và lành tính vì nó được bày bán trong các cửa hàng hữu cơ của Pháp

Trên thị trường có rất nhiều loại tẩy da chết cho da mặt khác nhau, tuy nhiên, một trong những loại tẩy da chết tốt và an toàn cho da được nhiều bạn trẻ yêu thích là Cattier Gommage Argile. Sản phẩm này đã đạt được giải thưởng “Tẩy tế bào chết tốt nhất năm 2013”, giải “Beauty test 2014”. Đặc biệt Cattier là một trong số rất ít các thương hiệu vượt qua được những kiểm duyệt khắt khe để được bày bán trong các cửa hàng Bio (cửa hàng hữu cơ) của Pháp. Từng đó đủ thấy tuýp kem tẩy da chết này có chất lượng tốt như thế nào!

Thiết kế kem tẩy da chết Cattier Gommage Argile

Cattier Gommage Argile có dạng tuýp dài với màu trắng chủ đạo, pha thêm chút màu xanh rêu, trông khá đơn giản và đẹp mắt. Dung tích của tuýp là 100ml, đủ để bạn dùng từ 4-6 tháng. Sau khi mở nắp thì bạn có thể dùng trong vòng 1 năm để sản phẩm không bị biến chất. Nhìn chung thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với một sản phẩm hữu cơ!

Thành phần kem tẩy da chết cho mặt Cattier Gommage Argile

Lavandula Angustifolia Extract* Aqua, Magnesium Aluminium Silicate, Glycerin, Simmondsia Chinensis Seed Oil*, Decyl Glucoside, Titanium Dioxide, Bambusa Arundinacea Stern Extract, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Lactic Acid, Benzyl Alcohol, Sodium Benzoate, Aloe Barbadensis Leaf Extract*, Xanthan Gum, Mentha Piperita Oil*, Linalool.

Bạn có thể thấy các thành phần được đánh dấu * là các thành phần hữu cơ, các thành phần còn lại xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên. Theo nhà sản xuất 98.5% tổng số thành phần có nguồn gốc tự nhiên và 38.4% trong số đó là các thành phần hữu cơ (nên nhớ thành phần hữu cơ chắc chắn phải tự nhiên nhưng thành phần tự nhiên chưa chắc dã hữu cơ).

Đất sét được sử dụng trong tẩy da chết Cattier Gommage Argile là đất sét trắng Montmorillonite, rất giàu mangan, khả năng hấp thu và độ tinh khiết của nó tạo ra sự khác biệt so với các loại đất sét khác.

Trải nghiệm kem tẩy da chết Cattier Gommage Argile

– Kết cấu: Kem tẩy da chết Cattier Gommage Argile có dạng kem lỏng với những hạt scrub nhỏ. Bạn sẽ thấy nó rất lỏng và bởi vì nó sử dụng đất sét trắng nên kết cấu sẽ có màu trắng. Sau khi rửa sạch mặt, bạn massage theo những vòng tròn nhỏ trên toàn mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi ra. Nhớ massage thật nhẹ nhàng thôi nhé, bạn không cần cho thêm nước vì nó đã rất lỏng rồi. Sau khi massage xong thì rửa lại bằng nước ấm.

Đây là một loại kem tẩy da chết tốt, mà giá thành phải chăng

Đây là một loại kem tẩy da chết tốt, mà giá thành phải chăng

– Công dụng: Tẩy da chết Cattier Gommage Argile giúp lấy đi lớp tế bào chết, làm sạch và giúp da thông thoáng hơn, nó cũng hỗ trợ sự lưu thông và kích thích sự tuần hoàn trên da, giúp da khỏe hơn. Đặc biệt Cattier Gommage Argile làm tăng số lần tróc biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da trẻ hơn.

– Cảm giác khi massage Cattier Gommage Argile lên da là rất dễ chịu, bạn có thể ngửi thấy cả mùi đất sét lẫn mùi the mát của bạc hà.

– Sau khi sử dụng kem tẩy da chết Cattier Gommage Argile, da trở nên sạch hơn, mịn màng hơn mà không hề bị khô, do có rất nhiều chất dưỡng ẩm trong thành phần. Nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được da sáng hơn, đẹp hơn, khỏe hơn.

Với giá khoảng 230.000đ/tuýp 100ml, kem tẩy da chết cho mặt Cattier Gommage Argile sẽ là sự lựa chọn vô cùng ổn bởi độ lành tính, an toàn và hiệu quả làm sạch da của nó!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!