Review thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành: giá rẻ nhưng có là lựa chọn tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán khoảng 49,000 đồng/gói 450 gram, thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác trong khi thành phần dinh dưỡng lại khá ổn định.

Trong cuộc sống hiện đại, do phải thường xuyên đi làm vắng nhà nên thức ăn khô trở thành biện pháp tốt nhất để vừa đảm bảo dinh dưỡng cho mèo, đặc biệt là đối với mèo trưởng thành. Thức ăn khô cho mèo Me-O là sản phẩm được nhiều người nuôi mèo lựa chọn bởi mức giá rẻ phù hợp với túi tiền, đồng thời có thể phù hợp với nhiều loại mèo từ mèo “tây” tới mèo ta.

thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành

Tuy nhiên, chất lượng của thức ăn khô Me-O có thực sự tốt cho sự phát triển của mèo trưởng thành? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành

Cũng tương tự như các hạt khô khác trên thị trường, thành phần của hạt Me-O cho mèo trưởng thành được cấu thành từ các thành phần sau: Ngũ cốc nguyên hạt (bắp và gạo), bột phụ phẩm từ gia cầm, đạm thực vật (đậu nành và bắp), bột cá, sắn, mỡ gà, men bia, bột tiêu hóa cá, bột tôm, bột phụ phẩm từ mực, muối iot, taurine, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa (bha & bht), màu thực phẩm (vàng cam).

thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành

Với thành phần trên, hạt Me-O cho mèo trưởng thành cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho mèo trưởng thành gồm:

– Kiểm soát PH nước tiểu tối ưu để duy trì độ PH của nước tiểu, giảm nguy cơ sỏi tiết niệu

– Các chất canxi, phospho, vitamin D giúp răng chắc khỏe và hệ xương dẻo dai

– Vitamin C góp phần củng cố hệ miễn dịch và giảm stress cho mèo trưởng thành

– Taurine giúp bổ trợ chức năng mắt và cải thiện thị lực ở trẻ

– Công thức natri thấp góp phần giảm cá nguy cơ mắc bệnh về thận, tim hoặc huyết áp cao ở mèo

– Các chất Omega 6, 3 giúp nuôi dưỡng lông và da mèo tốt hơn.

Thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành có những vị gì? giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường thức ăn khô cho mèo của thương hiệu Me-O có tổng cộng 4 vị gồm: vị cá ngừ, vị hải sản, vị cá hồi và gà kết hợp rau củ.

thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành

Sản phẩm được đóng gói theo 3 quy cách: 350 gram, 450 gram, 1.2 kg và 7kg, mức giá của các dòng sản phẩm này như sau:

– Hạt Me-O cho mèo trưởng thành gói 350 gram giá từ 30,000 đồng/gói

– Hạt Me-O cho mèo trưởng thành gói 450 gram giá từ 49,000 đồng/gói

– Túi hạt Me-O 1.2kg cho mèo trưởng thành, giá từ 120,000 đồng

– Bao hạt Me-O 7kg cho mèo trưởng thành, giá từ 450,000 đồng

Như vậy, nếu như mua theo cả bao lớn thì mức giá trung bình sẽ rẻ hơn khá nhiều so với việc bạn mua từng gói nhỏ lẻ.

Review cảm nhận khi cho mèo ăn thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành

Với mức giá khá rẻ, nên hạt Me-O là lựa chọn của nhiều chủ nuôi mèo, và thực tế thì hầu hết các bé mèo đều rất thích loại hạt này.

Ưu điểm của hạt Me-O là rất ít bị làm giả làm nhái nên người dùng yên tâm khi mua cho mèo ăn. Ngoài ra, có nhiều vị giúp bạn có thể mix hoặc tùy từng ngày mà cho bé ăn các vị khác nhau để đỡ chán. Bé mèo khi ăn hạt Me-O cũng vui vẻ, giữ dáng tốt, và lông móng phát triển bình thường.

thức ăn khô Me-O cho mèo trưởng thành

Mặc dù vậy, bạn cũng không nên chỉ cho bé ăn hạt, mà còn luân phiên các bữa cho thêm các thức ăn tươi sống như rau củ, thịt cá tươi, hoặc là nếu có thời gian thì nên làm thêm pate từ gan động vật, gia cầm kết hợp bí đỏ, rau củ để giúp bé có thêm dưỡng chất cũng như đỡ bị chán ăn.

Nhược điểm là hạt khá cứng, nên mình mặc dù bé mèo (giống mèo Nga) đã được 6kg vẫn lựa chọn hạt Me-O kitten thay vì adult. Đăc biệt là không biết bé có bị dị ứng không nhưng nếu lựa chọn vị cá ngừ thì rất hay bị nôn cả hạt ra sau khi ăn.

Tuy vậy về tổng thể, thì hạt Me-O vẫn đạt 8 điểm bởi mức giá rẻ, thành phần dinh dưỡng ổn định và có được ban ở hầu hết các siêu thị (bao gồm cả siêu thị thú cưng lẫn các siêu thị như Big C hay Vinmart).

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!