Review top 3 lò nướng Southstar tốt nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 lò nướng Southstar được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé

Lò nướng Southstar là một trong những dòng lò nướng đối lưu giá rẻ, sử dụng bền bỉ, ổn định và được nhiều tiệm bánh lựa chọn sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc lò nướng cho tiệm bánh của mình thì lò nướng Southstar là một trong những hiệu thương không nên bỏ qua.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò nướng Southstar

Lò nướng Southstar là sản phẩm đến từ thương hiệu Southstar của Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1991, hiện đã có diện tích hơn 40.000km2 và hơn 680 nhân viên. Southstar được xem là thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc và quốc tế về lĩnh vực thiết bị làm bánh, thiết bị chế biến thực phẩm, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam. 

Lò nướng Southstar với công dụng chính là nướng đa dạng các loại thực phẩm cùng các tính năng nổi trội. Sản phẩm đã trở thành thiết bị không thể thiếu được trong căn bếp công nghiệp của nhà hàng, khách sạn, những tiệm bánh…

Ưu điểm của lò nướng Southstar

Để biết lò nướng Southstar có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1. Giúp thực phẩm chín nhanh và chín đều mọi mặt

Lò được trang bị công suất lớn mang đến khả năng nướng chín thực phẩm nhanh chóng so với các loại lò nướng truyền thống. Bên cạnh đó, lò còn được trang bị 2 nhiệt trên dưới giúp nướng chín thực phẩm đều các mặt mà không cần phải canh chỉnh hay trở mặt vô cùng thuận tiện.

2. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bên trong lò nướng Southstar luôn được trang bị khay đựng được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, chống gỉ sét và nướng dưới nhiệt độ cao mà không bị biến dạng hay tiết ra chất độc hại cho sức khỏe con người. Do đó, lò đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sử dụng.

3. Độ bền cao

Lò được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống va đập. Đồng thời, lò nướng Southstar còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, cho độ bền lên đến hàng chục năm nếu như bạn sử dụng và vệ sinh đúng cách.

4. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Lò nướng Southstar còn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn cùng lớp inox bên ngoài sáng bóng. Do đó, căn bếp của bạn sẽ có sự chuyên nghiệp, tinh tế. Ngoài ra, lò còn phù hợp sử dụng tại các quán ăn, tiệm bánh… có quy mô vừa và nhỏ. Đặc biệt, chân lò được làm bằng cao su giúp ngăn cách lò với mặt bàn nên thuận tiện cho quá trình di chuyển.

Gợi ý 3 dòng lò nướng Southstar bán chạy nhất trong năm 2022

Nếu như bạn đang có ý định sắm cho tiệm bánh, quán ăn, khách sạn… của mình một chiếc lò nướng Southstar, vậy thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Lò nướng Southstar YXD 10AC

Lò nướng Southstar YXD 10AC
Lò nướng Southstar YXD 10AC

Southstar YXD 10AC là dòng lò nướng bánh công nghiệp nhỏ nhất hiện nay trên thị trường. Lò có trọng lượng chỉ khoảng 50kg cùng kích thước nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển hay đặt ở trên bàn bếp. 

Ngoài ra, người dùng cùng có thể dễ dàng quan sát được thanh nhiệt của dàn nhiệt trên của lò. Bởi khoang nướng nhỏ nên lò chỉ được lắp thanh nhiệt ở 1 bên nhưng vẫn cho nhiệt đều. Southstar YXD 10AC có công suất nhỏ, chỉ 3kW nên có thể sử dụng điện 220V, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Lò có 1 khay bánh với kích thước 40 x 60cm, 1 mẻ nướng được khoảng 15 – 18 bánh ngọt, bánh trung thu tùy loại.

2. Lò nướng Southstar YXD-40CI

Lò nướng Southstar YXD-40CI
Lò nướng Southstar YXD-40CI

Southstar YXD-40CI là dòng lò nướng công nghiệp 2 tầng 4 khay. Với mỗi tầng có 1 bảng điều khiển riêng và hoạt động lập với nhau. Southstar YXD-40CI có trọng lượng lớn đến 128kg nên được lắp 4 bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển hơn. Đồng thời, công suất của lò nướng là 13kW nên cần phải sử dụng điện 3 pha 380V.

Lò nướng Southstar YXD-40CI không chỉ nướng các loại bánh bông lan, bánh ngọt, bánh trung thu mà còn có thể dùng để nấu cơm niêu, nướng thịt sườn, nướng thịt…Do đó, lò rất đa dạng đối với người dùng.

3. Lò nướng Southstar YXD 20C

Lò nướng Southstar YXD 20C
Lò nướng Southstar YXD 20C

Southstar YXD 20C phù hợp sử dụng tại các tiệm bánh nhỏ hay hộ kinh doanh gia đình ít vốn. Southstar YXD 20C sở hữu khoang nướng rộng có thể để được 2 khay bánh với kích thước 40 x 60cm nên cho năng suất gấp đôi so với lò nướng bánh gia đình 1 tầng 1 khay.

Lò nướng Southstar YXD 20C hoạt động với công suất 6.5kW có thể sử dụng điện 1 pha 220V. Do đó, đây là chiếc lò nướng Southstar đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Qua bài viết này, chắc chắn các bạn đã phần nào hiểu hơn về lò nướng Southstar. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc kinh doanh của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!