Top 3 lò nướng Malloca chất lượng nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc lò nướng chất lượng cho căn bếp của gia đình mình, vậy thì đừng nên bỏ qua top 3 lò nướng Malloca tốt được giới thiệu dưới đây nhé.

Ngày nay những chiếc lò nướng đóng vai trò quan trọng trong việc nấu nướng của các chị em nội trợ. Do đó, gia đình nào cũng có mong muốn sở hữu một chiếc lò nướng để phục vụ cho việc nấu nướng một cách nhanh chóng và ngon.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò nướng Malloca

Lò nướng Malloca sản phẩm của Malloca là thương hiệu nhà bếp đến từ Tây Ban Nha với hàng nghìn các sản phẩm mang phong cách Châu Âu hiện đại và sang chảnh. Malloca cung cấp cho người dùng vô cùng đa dạng các sản phẩm như lò nướng, máy hút mùi, vòi nước tự động, tủ lạnh, lò vi sóng… Các sản phẩm của Malloca gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế vô cùng tinh tế, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Châu Âu.

Tại thị trường Việt Nam, Malloca đã chính thức gia nhập vào năm 2014 với tên gọi là Công ty TNHH Malloca Việt Nam. Hiện nay, hãng đã có trụ sở tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và trở thành một trong những thương hiệu nhà bếp được yêu thích top đầu tại nước ta.

Top 3 lò nướng Malloca đáng mua nhất trên thị trường

Nếu như bạn yêu thích thiết bị nhà bếp Malloca thì đừng nên bỏ qua top 3 lò nướng Malloca tốt được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Lò nướng Malloca MOV-575 ECO

Lò nướng Malloca MOV-575 ECO
Lò nướng Malloca MOV-575 ECO

Malloca MOV-575 ECO có thiết kế cửa lò được làm từ kính chịu nhiệt màu đen kết hợp cùng viền inox sáng bóng, chống han gỉ, cứng cáp và chống va đập tốt. Cửa lò cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, Malloca MOV-575 ECO còn được trang bị thêm 1 đèn chiếu sáng bên trong với công suất 25W giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm nướng trong lò.

Lò nướng Malloca MOV-575 ECO được lắp đặt âm sang trọng, gọn gàng và tiết kiệm không gian cho căn bếp. Lò có dung tích 57 lít phù hợp sử dụng ở tiệm bánh nhỏ hay gia đình đông người. Malloca MOV-575 ECO có chức năng Eco tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng, có chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi. Lò còn có 6 chức năng giúp nướng được nhiều loại thực phẩm hơn.

2. Lò nướng Malloca MOV-659I

Lò nướng Malloca MOV-659I
Lò nướng Malloca MOV-659I

Malloca MOV-659I có thiết kế lắp đặt âm tủ cực kỳ sang trọng và gọn gàng. Lò được trang bị quạt tuần hoàn bên trong khoang lò hỗ trợ nướng đối lưu giúp thực phẩm, bánh nướng chín vàng đều các mặt, cực kỳ hấp dẫn. Quạt tản nhiệt làm mát động cơ cho độ bền cao, chạy bền bỉ hơn. Cửa lò được làm bằng kính 2 lớp dày dặn, cách nhiệt và chịu nhiệt tốt. 

Lò nướng Malloca MOV-659I có dung tích 70 lít phù hợp sử dụng cho cả gia đình và quán ăn, cửa hàng bánh quy mô nhỏ. Bảng điều khiển điện tử và núm vặn xoay tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có màn hình LCD hiển thị các thông số.

3. Lò nướng Malloca MOV-40CP

Lò nướng Malloca MOV-40CP
Lò nướng Malloca MOV-40CP

Malloca MOV-40CP có thiết kế gọn gàng, lắp đặt âm tủ giúp tối ưu không gian căn bếp mang lại sự sang trọng và thanh thoát. Bếp có thiết kế vuông vắn đầy nổi bật với bề mặt kính đen đồng bộ. Cửa kính dày dặn cách nhiệt 2 lớp an toàn với người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số một cách rõ ràng, chính xác và thuận tiện cho việc theo dõi.

Lò nướng Malloca MOV-40CP có dung tích 40 lít cho phép nấu với số lượng tương ứng. Máy hiện có 7 chức năng nướng khác nhau cho bạn lựa chọn theo mục đích nấu. Bên trong khoang lò có thiết kế đèn chiếu sáng tiện lợi cho người dùng quan sát. Công nghệ nướng đối lưu kết hợp nướng tuần hoàn, nướng trên – dưới giúp thức ăn được chín đều, chín kỹ từ trong ra ngoài.

Trên đây là top 3 lò nướng Malloca tốt nhất trên thị trường hiện nay đều sở hữu những tính năng nổi bật được các chuyên gia cùng người tiêu dùng đánh giá cao. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc lò nướng để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!