Review top 3 máy hút mùi nhà bếp 90cm cao cấp nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi 90cm có những loại nào, kiểu dáng ra sao, hút khỏe không, nên mua loại nào là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn dưới đây nhé.

Với những phòng bếp rộng thì lắp máy hút mùi kích thước 90cm là hợp lý nhất.

Máy hút mùi 90cm có những loại nào?

Máy hút mùi chiều dài 90cm hay 900mm là một trong những loại máy hút mùi phù hợp với các không gian phòng bếp rộng. Bên cạnh 90cm, máy hút mùi còn có các kích thước phổ biến khác như 60cm, 70cm,… Hiện nay, máy hút mùi nhà bếp 900mm bao gồm tất cả các dòng máy hút mùi như:

  • Máy hút mùi âm tủ
  • Máy hút mùi gắn tường chữ T
  • Máy hút mùi kính cong
  • Máy hút mùi đảo
  • Máy hút mùi kính vát

Top 3 máy hút mùi nhà bếp 90cm cao cấp bán chạy

Máy hút mùi bếp 90cm là dòng máy hút mùi với nhiều trợ năng thông minh hỗ trợ cuộc sống hiện đại của gia đình. Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc máy hút mùi thì đừng bỏ qua top 3 model cao cấp dưới đây.

1. Máy hút mùi 90cm Chefs EH-Narsis 90T

Nếu phòng bếp nhà bạn rộng, hoặc phải sử dụng bếp từ 3 đến 4 vùng nấu thì Chefs EH-Narsis90T 90cm là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T 90cm
Máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T 90cm
  • Máy hút mùi Chefs EH-Narsis90T được làm từ inox cao cấp 430 nên có độ bền cao, chống ăn mòn tốt. 
  • Thiết kế kính cong với chiều dài 900mm hơn hẳn những dòng máy khác của Chefs, giúp tăng không gian hút mùi, đem lại hiệu quả tốt hơn. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng với 04 tốc độ hút mùi phù hợp với nhiều loại món ăn từ ít dầu mỡ đến rất nhiều dầu mỡ. 
  • Về chức năng công nghệ, máy có động cơ hộp kín siêu bền cho phép thiết bị hoạt động lâu dài, bền bỉ theo thời gian mà không gặp trục trặc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Hai quạt hút mạ Teflon có công suất hút 550m3/h cho tốc độ hút nhanh chóng, đem lại không gian sạch sẽ, trong lành cho gia đình.
  • Ngoài chức năng hút mùi, Chefs EH-Narsis90T còn trang bị thêm các tính năng như hẹn giờ tắt (15 phút), tự động thông báo thời gian thay than hoạt tính (300 giờ), tự động thông báo thời gian làm sạch tấm lọc (30h).

Giá tham khảo: 9.192.000đ

2. Máy hút mùi 90cm Canzy CZ-90EA LUXURY

Máy hút mùi Canzy CZ-90EA Luxury là dòng máy hút mùi kính vát cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay:

Máy hút mùi 90cm Canzy CZ-90EA LUXURY
Máy hút mùi 90cm Canzy CZ-90EA LUXURY
  • Thiết kế của máy giống như một màn hình phẳng tạo sự đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Thân máy mang thiết kế vát góc kết hợp với đèn & công nghệ cao gắn tường đẹp mắt. Màu đen sang trọng đẹp mắt.
  • Chất liệu inox và kính cường lực giúp máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. 
  • Kích thước 90cm nên máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp khác nhau vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. 
  • Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 03 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu. Hệ thống đèn chiếu sáng gồm 02 đèn led có tác dụng chiếu sáng giúp công việc nấu ăn thêm thuận lợi. 
  • Lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp giúp ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hư hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh.
  • Máy hút mùi 90cm Canzy CZ-90EA Luxury trang bị động cơ tuabin đôi nhằm tạo ra công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh đến 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn nhanh chóng.

Giá tham khảo: 13.130.000đ

3. Máy hút mùi 90cm Malloca MC 9053 ISLA

Nếu bạn muốn một chiếc máy hút mùi nhà bếp vừa đẹp, vừa sang, hút khỏe và có chế độ bảo hành tốt, bạn nên chọn model Malloca MC 9053 ISA. Đây là máy hút mùi đảo của thương hiệu Malloca có những điểm vượt trội làm bạn hài lòng.

Máy hút mùi 90cm Malloca MC 9053 ISLA
Máy hút mùi 90cm Malloca MC 9053 ISLA
  • Máy hút mùi đảo MC 9053 ISLA thiết kế khá vuông vắn, toàn bộ khối động cơ được che bằng tum nhôm. Phần phía dưới của sản phẩm làm bằng kính được mài cạnh khá đẹp.
  • Máy được thiết kế cân đối giữa kích thước phần kính & kích thước của ống thoát. Khi treo lên, sự cân đối đảm bảo hài hòa không gian, hiện đại nhưng không thô kệch.
  • Các nút bấm điện tử chọn tốc độ hút được đặt ngay bên trên, giúp dễ dàng thao tác khi cần.
  • Trang bị 2 đèn led sang trọng, có thể mở lên để tăng độ sáng cho khu vực nấu nướng.
  • Động cơ 194W hút mạnh mẽ, cho lưu lượng gió lên tới 850m3/h.
  • Trang bị hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính & đường ống thoát ra ngoài Ø150, công suất hút lên đến 850 m³/h, với 03 tốc độ hút giúp máy hút và khử mùi nhanh chóng, giữ cho bếp luôn trong lành và sạch đẹp.
  • Độ ồn thấp, khi hoạt động thấp hơn mức 65 dB, không ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong gia đình.

Giá tham khảo: 15.810.000đ

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi 90cm cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều sản phẩm máy hút mùi nhà bếp 90cm tốt trên thị trường có thể tham khảo thêm. Chúc quý khách sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!