Review top 3 máy lọc không khí nào tốt nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là một số gợi ý cho các bạn trong việc nên mua máy lọc không khí nào tốt? Hãy cùng tham khảo nhé.

Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, việc ô nhiễm môi trường đặc biệt là môi trường không khí đang ngày càng gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của con người. Chính lúc này, con người đã cần phải tìm đến máy lọc không khí như một vị “cứu tinh”. Nhưng thực sự máy lọc không khí có tốt không? Và máy lọc không khí nào tốt? Để có thể trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi xin được gửi đến các bạn tất tần tật những thông tin qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc không khí

Theo sự đánh giá của nhiều người đã và đang sử dụng thì máy lọc không khí chính là một thiết bị giúp làm sạch không khí một cách tốt nhất và cần thiết đối với mỗi gia đình. Máy có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn, mùi hôi nhờ vào công nghệ hiện đại và tiến tiến. Đồng thời, máy còn giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên, giúp cho tốc và làn da trở nên đẹp hơn trong môi trường hanh khô cũng như giúp quần áo được nhanh khô hơn.

Máy lọc khí Sharp KC-G60EV-W
Máy lọc khí Sharp KC-G60EV-W

Khi bạn sinh sống ở những khu vực bị ô nhiễm, khu sản xuất công nghiệp, có nhiều khói xe, khói bụi và hóa chất độc hại thải ra. Hay nơi không có cây xanh, chỉ toàn bê tông, cốt thép…Bạn nên trang bị một chiếc máy lọc không khí để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Sẽ có không ít người có thể cảm nhận được máy lọc không khí có tốt hay không trong những lần đầu sử dụng do không khí không có mùi, màu, vị. Cũng như việc để cảm nhận sự thay đổi phải cần có một thời gian sử dụng dài lâu.

Nhưng qua sự đánh giá và phản hồi của một số người tiêu dùng thì máy lọc không khí rất tốt và vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người.

Nên mua máy lọc không khí nào tốt hiện nay?

Với nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng cao như hiện nay, sản phẩm này đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình và tổ chức. Sau đây là một số gợi ý cho các bạn trong việc nên mua máy lọc không khí nào tốt? Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Coway là một thương hiệu máy lọc không khí đến từ Hàn Quốc. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH được trang bị công nghệ màng lọc cao cấp với tốc độ xử lý ô nhiễm vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng 10 – 15 phút là chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra được sự thay đổi.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy được trang bị tính năng cảm biến bụi bẩn vô cùng nhạy và hiển thị thông qua màu sắc của đèn Led. Ngoài ra, máy còn tụ điều chỉnh được tốc độ của quạt gió để có thể phù hợp nhất với mức độ không khí ở trong phòng, đồng thời còn chuyển về chế độ tiết kiệm điện năng khi không khí ở trong phòng đã được làm sạch. 

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tông màu sang trọng và lịch sự kết hợp với trọng lượng chỉ 6.8kg nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian. Máy hoạt động với công suất chỉ từ 5-40W nên tiết kiệm được một khoản chi phí tối đa khi sử dụng.

2. Máy lọc khí Sharp KC-G60EV-W

Máy có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, lịch sự nên rất tiện cho việc di chuyển đến các không gian khác nhau trong nhà. Máy lọc khí Sharp KC-G60EV-W không chỉ lọc không khí mà còn được đánh giá là một siêu phẩm khi hội tụ cả tính năng cao cấp tạo ẩm cho không gian. Máy sử dụng công nghệ Plasma Ion giúp khử khuẩn, khử mùi và tế bào nấm mốc có trong không khí. 

Ngoài ra, máy lọc khí Sharp KC-G60EV-W còn được tích hợp thêm bộ màng lọc HEPA cao cấp cùng với màng tạo ẩm giúp lọc sạch bụi PM23, bụi mịn và cân bằng được độ ẩm giúp mang lại cho không gian của gia đình bạn sự trong lành và thoáng đãng. 

3. Máy lọc không khí Electrolux EAC415

Máy lọc không khí Electrolux EAC415 có nhãn hiệu của Thụy Sĩ nhưng lại được sản xuất ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, sản phẩm này có sự hội tụ của cả tinh hoa Châu Âu và Châu Á từ công nghệ cho đến thiết kế. Máy được trang bị màng lọc Cleanse có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc và có khả năng khử mùi hiệu quả để giúp không gian được trong lành.

Máy lọc không khí Electrolux EAC415
Máy lọc không khí Electrolux EAC415

Ngoài ra, máy lọc không khí Electrolux EAC415 còn được trang bị bộ lọc HEPA lọc được cả hạt bụi mịn và nhỏ. Với sóng Plasma sẽ giúp phá vỡ cấu trúc của các tác nhân có thể gây dị ứng và mùi hôi để mang đến một bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Qua bài viết này, bạn đã biết nên mua máy lọc không khí nào tốt chưa? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.