Top 3 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay nên mua để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm máy lọc không khí tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua cho gia đình mình. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kể từ đại dịch Covid-19, người dân có ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe thông qua việc hạn chế các tác nhân gây bệnh từ virus hay vi khuẩn có hại trong không khí. Nhiều người đã chi tiền cho những chiếc máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đâu là những dòng sản phẩm thực sự tốt và uy tín trên thị trường.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Vị trí thứ 1 thuộc về dòng máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A đến từ thương hiệu Sharp danh tiếng. Dù mới chỉ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 nhưng sản phẩm đã nhanh chóng ghi danh vào top những dòng máy lọc không khí được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. 

Chiếc máy gây ấn ban đầu cho người dùng nhờ thiết kế hình trụ hơi bo tròn không giống như những thiết kế trước đó của hãng. Nhờ vậy mà chiếc máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A lại toát lên vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ. Thiết kế hình trụ cũng giúp cho việc lắp đặt máy ở mọi không gian nhỏ hơn 23m2 vô cùng tiện dụng và dễ dàng hơn. Máy được trang bị công nghệ Plasma ion thông minh cùng bộ lọc 3 lớp Hepa cao cấp giúp việc lọc bỏ vi khuẩn nhanh chóng, tiêu diệt đến 99,97% vi khuẩn và bụi bẩn. 

Cùng với đó là chế độ Haze giúp tự điều khiển tốc độ quạt quay, cho phép vận hành tự động ở 60 phút đầu tiên và vận hành theo chu kỳ 20 phút giữa cấp độ cao và thấp. 

Chưa hết, việc được trang bị thêm ống thổi khí cộng với công suất vận hành máy lên đến 50W/h cũng giúp cho quá trình lọc nhanh chóng và ưu việt hơn hẳn so với các dòng máy lọc không khí khác. 

2. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A.
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A.

Vị trí thứ 2 thuộc về dòng máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A đến từ thương hiệu Daikin Nhật Bản. Ra mắt cùng năm với dòng Sharp FP-J30E-A, chiếc máy này cũng nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường, và gây dựng được niềm tin lớn từ người tiêu dùng. 

Dòng máy này nổi bật với thiết kế hình chữ nhật bo góc. Phong cách này dù khá cổ điển nhưng không hề lỗi thời mà vẫn toát lên sự trang nhã cho toàn bộ thiết kế. Thêm vào đó, chiếc máy có kết cấu hệ thống hút bụi mạnh mẽ từ 3 hướng (trên – dưới – ngang) giúp gia tăng hiệu quả lọc khí. 

Chiếc máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A có tốc độ làm việc khá nhanh chỉ với 180 m3/giờ, hoạt động tốt ở không gian có diện tích từ 20 – 25m2. Nhờ màng lọc Hepa hiện đại cho khả năng lọc vi đạt 99,97% bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, trả lại không gian sống trong lành và thoáng mát. 

Đặc biệt hơn nữa, chiếc máy lọc không khí này còn được bổ sung thêm 3 chế độ để người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu, bao gồm: Auto (Chế độ hoạt động tự động), Econo (Chế độ tiết kiệm điện năng), Pollen (Chế độ lọc bỏ các chất gây dị ứng). 

3. Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY

Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY
Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY

Không nằm ngoài cuộc đua về những dòng máy lọc không khí tốt nhất, chiếc máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY đến từ thương hiệu Electrolux của Thụy Điển đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách, dù chỉ vừa mới ra mắt thị trường hồi năm 2020. 

Là dòng sản phẩm mới, Electrolux FA31-202GY nổi bật với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, vô cùng thích hợp với không gian sống trẻ trung. Đặc biệt thích hợp cho không gian sống vừa và nhỏ, với diện tích dưới 26m2. 

Mặc dù không có công nghệ lọc Plasma, dòng máy lọc không khí này vẫn gây được tiếng vang nhờ những đặc tính như: công nghệ cảm ứng hiện đại, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, cảm biến bụi Laser tự động và khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và bụi bẩn. 

Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 dòng máy lọc không khí bạn nên sắm cho không gian sống nhà mình. Không chỉ giúp cho không khí thêm trong lành, những chiếc máy lọc không khí này còn góp phần tôn lên vẻ đẹp không gian sống nhà bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm thật ưng ý nhé! 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.