Review top 3 nồi áp suất cơ tốt nhất đang được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất cơ là gì? Nên lựa chọn nồi áp suất cơ nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất có khá nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho người dùng. Nhưng dòng nồi áp suất cơ vẫn luôn giữ được vị thế đầu tiên trong lòng các chị em nội trợ.

Nồi áp suất cơ là gì?

Nồi áp suất cơ cũng được cấu tạo tương tự như nồi nấu thông thường, nhưng nó có phần nắp gắn gioăng kín khí và van xả. Loại nồi này thường được sử dụng để nấu ở trên bếp điện từ hay bếp gas. Nhờ vào gioăng khí kín mà nồi có thể nấu nướng đồ ăn một cách nhanh chóng và ngon hơn, đặc biệt là các món kho. Do đó, so với các nồi nấu thông thường thì nồi áp suất cơ hỗ trợ cho quá trình nấu nướng được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Top 3 nồi áp suất cơ bán chạy nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi sẽ review top 3 nồi áp suất cơ tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Nồi áp suất cơ Elmich EL3369

Nồi áp suất cơ Elmich EL3369
Nồi áp suất cơ Elmich EL3369

Elmich EL3369 có thể sử dụng trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ…Với chất liệu inox 304 cao cấp có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe. Đáy nồi có thiết kế 3 lớp giúp truyền nhiệt đều, thực phẩm chín nhanh chóng, giữ được hương vị thơm ngon của thức ăn. Đặc biệt, nồi áp suất cơ Elmich EL3369 sử dụng 3 van bảo vệ an toàn khi thực phẩm sôi.

Phần tay cầm và quai nồi có khả năng chịu nhiệt và không bị bỏng tay khi nhấc nồi ra khỏi bếp. Elmich EL3369 có dung tích 4 lít giúp bạn có thể nấu được lượng thức ăn nhiều cho cả gia đình đông người sử dụng.

2. Nồi áp suất cơ Anod Sunhouse SH9403

Nồi áp suất cơ Anod Sunhouse SH9403
Nồi áp suất cơ Anod Sunhouse SH9403

Anod Sunhouse SH9403 có gam màu bạc trang nhã cùng dung tích 4 lít đáp ứng được nhu cầu ninh hầm xương, thực phẩm, nấu cháo cho gia đình có từ 2 – 4 người. Anod Sunhouse SH9403 là dòng nồi áp suất cơ thiết kế đế thường để có thể đun nấu ở trên bếp ga, bếp hồng ngoại. Thân nồi được làm từ hợp kim xử lý bởi công nghệ Anodized (Ando) tạo thành một lớp vỏ bọc cứng thay cho lớp nhôm thông thường. 

Nồi áp suất cơ Anod Sunhouse SH9403 được trang bị nắp đậy có gioăng cao su kín kết hợp với van áp suất thông minh giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ được trọng hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm. Với 2 tay cầm đều được làm bằng nhựa chịu nhiệt, cách nhiệt tốt và thiết kế to bản nên dễ dàng khi nhấc nồi. Đặc biệt, khóa đóng mở nắp được thiết kế dạng nút ấn nên thao tác đóng mở nắp vô cùng dễ dàng.

3. Nồi áp suất cơ Supor YG22

Nồi áp suất cơ Supor YG22
Nồi áp suất cơ Supor YG22

Supor YG22 có dung tích 6 lít giúp bạn nấu ăn được lượng thực phẩm nhiều hơn. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm được xử lý oxi hóa mềm tạo thành lớp màng bảo vệ nên thức ăn không tiếp xúc với nhôm an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nắp đậy có gioăng cao su giúp giữ cho hơi áp suất cực tốt, tiết kiệm đến 70% thời gian nấu, thức ăn không bị mất Vitamin, khoáng chất và hương vị.

Nồi áp suất cơ Supor YG22 được thiết kế với van an toàn chống quá áp, nên người dùng không cần phải lo lắng đến những nguy cơ tiềm ẩn do van nồi áp suất gây ra. Đáy nồi được thiết kế dày dặn giúp tăng thêm độ cứng và tăng cường khả năng chịu nhiệt, chống bào mòn và tỏa nhiệt đểu.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu top 3 nồi áp suất cơ hiện đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!