Review top 3 nồi chiên không dầu Tefal hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi chiên không dầu Tefal nhưng chưa biết dòng model nào đang hot trên thị trường hiện nay. Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý cụ thể.

Đánh giá nồi chiên không dầu Tefal là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội giúp bữa cơm gia đình thêm hoàn hảo. Vậy những sản phẩm nồi chiên Tefal nào tốt nhất hiện nay? Bài viết này của Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả những thông tin này trong bài viết dưới đây.

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D

Một sản phẩm cũng rất được lòng người tiêu dùng của Tefal hiện nay là nồi chiên không dầu EY401D. Đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc nội trợ với các nút điều khiển hiển thị kỹ thuật số trực quan và các chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn trên thiết bị điều này giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tefal
Nồi chiên không dầu Tefal EY401D có thiết kế hiện đại

Với chiếc nồi chiên không dầu này, bạn có thể hạn chế được lượng dầu mỡ một cách tối đa trong mỗi bữa ăn của gia đình bạn. Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh dễ dàng từ 80 – 200 độ C giúp bạn linh hoạt trong việc lựa chọn nấu các món ăn khác nhau.

Bên cạnh đó, nồi chiên Tefal còn có chế độ hẹn giờ thông minh, giúp bạn có những món ăn hoàn hảo nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600

Nồi chiên Tefal FZ7600 được coi là chiếc nồi thông minh với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe nhờ khả năng kiểm soát lượng dầu mỡ tối ưu của sản phẩm.

Sản phẩm còn được sử dụng công nghệ chuyển động kép độc quyền làm chín đều thức ăn thông qua sự kết hợp giữa khí nóng và đảo thức ăn tự động. Do đó, bạn không cần phải mở nắp và lật thức ăn như trước đây với công nghệ hiện đại này.

Nồi chiên không dầu Tefal
Nồi chiên Tefal FZ7600 có nhiều chương trình nấu đa dạng

Đặc biệt, nồi chiên Tefal FZ7600 còn cung cấp nhiều chương trình nấu vô cùng linh hoạt. Lên đến 9 chương trình nấu ăn khác nhau được cài đặt sẵn ở nhiệt độ và thời gian phù hợp. Bạn có thể dễ dàng mang đến cho gia đình mình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nên mua nồi chiên không dầu của thương hiệu nào thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Nồi chiên không dầu Tefal YV9601 2in1

Nhắc đến nồi chiên không dầu Tefal thì không thể bỏ qua dòng model Tefal YV9601 2in1 này. Đây là sản phẩm nồi chiên không dầu đa năng với khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau có thể chiên, nấu canh, súp… Thiết kế bên ngoài vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, phủ một lớp sơn tĩnh điện mỏng. Viền nồi được làm bằng inox sang trọng có tác dụng ngăn hơi nước bên trong nồi thoát ra bên ngoài.

Nồi chiên không dầu Tefal
Tefal YV9601 2in1 có thiết kế 2 tầng giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Tefal YV9601 là nồi có 2 khay, 2 tầng khác nhau nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chế biến cùng lúc nhiều món giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Hơn nữa, sản phẩm này còn có khả năng hút mùi rất tốt, giúp thức ăn không bị ám mùi kể cả khi nấu cùng. Với những ưu điểm vượt trội, đây là chiếc nồi chiên không dầu rất đáng mua và trải nghiệm hiện nay.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Websosanh cùng những gợi ý về những dòng nồi chiên Tefal được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Nồi chiên không dầu của Tefal sẽ mang đến cho bạn và gia đình không chỉ có những bữa ăn thơm ngon mà còn đảm bảo sức khỏe.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!