Review top 4 lò nướng Sanaky tốt nhất hiện nay nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm kiếm được chiếc lò nướng nào ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay top 4 lò nướng Sanaky mà chúng tôi review dưới đây nhé.

Sanaky là thương hiệu đã quá nổi tiếng trong việc cung cấp các dòng thiết bị điện tử và điện lại phổ biến tại Việt Nam. Trong đó, lò nướng Sanaky là dòng sản phẩm có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng với mức giá phù hợp và phải chăng đối với người dùng.

1. Lò nướng Sanaky LN.VH309N2D 30 lít

Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ màu bạc bền đẹp. Mặt trước của lò có đường viền màu vàng sáng bóng, bắt mắt tạo điểm nhấn cho mọi không gian căn bếp của gia đình. Lò nướng Sanaky LN.VH309N2D có dung tích 30 lít cho khả năng nướng được gà nguyên con tầm 1 – 1.2kg. Bên cạnh gà, thịt các loại, bạn cũng có thể dùng lò để nướng hải sản, rau củ, nướng bánh một cách dễ dàng.

Lò nướng Sanaky LN.VH309N2D 30 lít
Lò nướng Sanaky LN.VH309N2D 30 lít

Cửa lò 2 lớp dày chắc, giữ nhiệt tốt và được làm trong suốt kết hợp cùng đèn bên trong khoang lò cho người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu tiện lợi. Khoang lò bằng thép không gỉ độ bền cao, hạn chế rỉ sét, an toàn khi nấu nướng và dễ dàng lau chùi. Lò nướng Sanaky LN.VH309N2D 30 lít điều khiển 3 núm xoay thân thiện với người dùng, ngay cả người lớn tuổi cũng thao tác một cách dễ dàng.

2. Lò nướng Sanaky VH3599S2D 35 lít

Lò có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và dễ dàng kết hợp với mọi không gian sử dụng. Sanaky VH3599S2D có dung tích 35 lít cùng kích thước khoang lò cao 23 x rộng 36 x sâu 31.5 nên có thể nướng gà vịt khoảng 2kg. Lò nướng bánh với công suất 1600W và tùy chỉnh nhiệt độ 100 – 230 độ C bằng núm vặn cơ, dễ dàng lựa chọn tùy theo món nướng, giúp món ăn chính nhanh và ngon.

Lò nướng Sanaky VH3599S2D 35 lít
Lò nướng Sanaky VH3599S2D 35 lít

Lò nướng Sanaky VH3599S2D 35 lít có 5 chế độ nướng giúp người dùng chủ động lựa chọn để món nướng được chín ngon và chín đẹp mắt như ý. Lò nướng đa năng có thiết kế quạt đối lưu giúp nhiệt độ tỏa đều khắp khoang lò, nên món nướng chín đều và ngon hơn. Với chế độ xiên quay tiện lợi cho việc nướng vịt, gà, cà nguyên con một cách dễ dàng, tiện lợi. Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút cho người dùng rảnh tay mà không lò nướng quá nhiệt, thức ăn bị cháy khét.

3. Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít

Sanaky VH5099S2D 50 lít có thiết kế hình chữ nhật màu đen sang trọng và hài hòa với mọi không gian căn bếp. Lò có dung tích 50 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên hay cửa hàng bánh nhỏ. Lò có công suất lên đến 2000W nướng chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. 

Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít
Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít

Lò có chức năng cài đặt thời gian hẹn giờ nướng tối đa 60 phút, giúp người dùng kiểm soát được những rủi ro khi nấu như cháy khét thức ăn, tận dụng thời gian để chế biến hay làm những công việc khác. Khoang lò được sản xuất chuyên biệt bằng chất liệu thép không gỉ và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều chỉnh có nhiều chức năng nướng nhờ vào 3 núm điều chỉnh bằng cơ và xoay dễ dàng. 

4. Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D 80 lít

Sanaky LN.VH809S2D có kết cấu gọn gàng, vững chắc, gam màu đen lịch lãm giúp tô điểm cho không gian căn bếp thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn. Lò có thể nướng được nguyên con gà dưới 2kg/con, chính là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có nhiều thành viên, quán ăn, nhàng có lượng khách lớn. Cửa lò 2 lớp đóng mở linh hoạt với tay cầm bản to, chất liệu kính chịu nhiệt trong suốt nhìn rõ được món ăn được bếp biến ở bên trong.

Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D 80 lít
Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D 80 lít

Lò nướng Sanaky LN.VH809S2D có khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ chống oxy hóa, bền bỉ, sử dụng an toàn và tiện cho việc vệ sinh. Bên trong khoang lò còn được tích hợp đèn chiếu sáng, cung cấp độ sáng tối ưu để bạn có thể quan sát tiện lợi. Lò hoạt động với công suất mạnh mẽ 2000W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng. Lò được điều khiển trực quan với các nút xoay dễ dàng sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 0 – 230 độ C, hẹn giờ, kiểu nướng.

Có thể nói, lò nướng Sanaky là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để chế biến các món nướng thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Hy vọng bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!