Top 4 máy hút mùi đảo bếp được ưa chuộng nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy hút mùi mà bạn không biết lựa chọn cái nào. Cùng chúng tôi xem qua 4 máy hút mùi đảo tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay máy hút mùi đảo đang ngày càng được nhiều sự ưa chuộng trên thị trường không chỉ bởi công suất hút mùi hiệu quả mà còn những tính năng và công nghệ vượt trội được trang bị vào máy. Hãy cùng Websosanh điểm qua 4 mẫu máy hút mùi đảo được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay cùng các tính năng ưu việt để biết lý do vì sao chúng được tin dùng nhé.

1. Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn chất lượng châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nào. Với kích thước được thiết kế bề ngang khoảng 90cm, thiết bị phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng lớn, kết hợp với vỏ máy làm từ chất liệu thép không gỉ mang đến sự hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, máy cũng có có công suất hút cao lên đến khoảng 867 m3/h dễ dàng loại bỏ hầu hết khói mùi trong bếp.

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B
Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

2. Máy hút mùi độc lập Hafele HH-IG90B 539.81.775

Máy hút mùi đảo treo độc lập của Hafele ký hiệu HH-IG90B 539.81.775 chắc chắn là một trong những sản phẩm nhà bếp hot hit nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị nhập khẩu từ đất nước Ba Lan có thiết kế theo hình dáng kính cong giúp dễ dàng gom và hút khói mùi trong khi nấu nướng, nâng cao hiệu quả hút mùi của máy đến mức tối đa và góp phần khiến máy trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm có công suất hút 900 m3/h nhờ được trang bị động cơ tua bin kép thích hợp cho các căn bếp có không gian diện tích rộng rãi.

Đặc biệt, máy hút mùi đảo bếp hiệu Hafele HH-IG90B 539.81.775 còn có chức năng tự hẹn giờ tắt cực kỳ tiện dụng có thể được điều chỉnh dễ dàng bằng bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình hiển LCD với độ sắc nét rõ ràng. Người dùng không cần phải chờ máy hút hết mùi và đứng lên tắt thủ công mà chỉ việc hẹn giờ và có thể thoải mái đi làm những việc khác. Tính năng này cũng hạn chế được lãng phí điện do quên tắt máy.

Máy hút mùi độc lập Hafele ký hiệu HH-IG90B 539.81.775
Máy hút mùi độc lập Hafele ký hiệu HH-IG90B 539.81.775

3. Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 350C

Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 350C luôn nằm trong top các máy hút mùi đảo được bán chạy nhất bởi công suất hút cao lên đến 1400 m3/h. Máy sở hữu cho mình công suất hút cao nhờ được trang bị hệ thống động cơ tua bin đôi có công suất lên đến khoảng 195W với khả năng hoạt động cực kì mạnh và bền bỉ. Không chỉ vậy, dù có công suất hút cao nhưng máy lại không phát ra tiếng ồn (tối đa 45dB), đem lại sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng khi nấu nướng.

Canzy CZ 350C được trang bị lưới lọc chất liệu nhôm với 5 lớp có khả năng lọc sạch các dầu mỡ, chất béo có trong không khí, giúp quá trình lọc sạch không khí đạt hiệu quả cao hơn.

Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 350C
Máy hút mùi đảo bếp Canzy CZ 350C

4. Máy hút mùi đảo nhãn hiệu Malloca MC 9082 Island 90 cm

Máy hút mùi độc lập đến từ châu Âu Malloca MC 9082 Island 90 cm luôn làm hài lòng các khách hàng ngay từ lần đầu sử dụng do khả năng hút mùi tuyệt vời của mình. Thiết bị có công suất hút lên đến 1000 m3/h giúp không khí trong căn bếp bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát nhất có thể dù đang nấu ăn. Sản phẩm được trang bị hệ thống lưới lọc chất liệu nhôm và inox lọc sạch toàn bộ các chất béo có trong gian bếp nhà bạn, làm bước đệm hoàn hảo cho các bước lọc khí tiếp theo.

Máy hút mùi đảo nhãn hiệu Malloca MC 9082 Island 90 cm
Máy hút mùi đảo nhãn hiệu Malloca MC 9082 Island 90 cm

Kết luận

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn 4 loại máy hút mùi đảo bếp đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên của Websosanh của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và hiểu hơn về các sản phẩm này.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.