Review top 5 máy lọc nước hồ cá tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 loại máy lọc nước dành cho bể cá cảnh tốt nhất hiện nay.

Chăm sóc cá cảnh lâu dài không phải là điều dễ dàng. Điều tối thiểu quan trọng để cá sống, sinh trưởng và phát triển tốt là cần một nguồn nước đảm bảo. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay Top 5 loại máy lọc nước bể cá cảnh giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Vì sao cần trang bị máy lọc nước bể cá? 

Máy lọc nước bể cá là thiết bị giúp xử lý nguồn nước bể cá cũng như bơm lọc bể cá,… Nhìn chung sẽ có nhiều cách gọi khác nhau nhưng tổng kết thì đều có một công dụng là làm sạch nước trong bể cá hoặc trong các hồ cá thủy sinh. 

Máy lọc nước hồ cá sẽ có vai trò lọc các chất cặn bã, bụi bẩn trong môi trường nước, tạo ra các dòng chảy tuần hoàn giúp phát triển vi sinh vật có ích trong hệ sinh thái. Hệ vi sinh đó giúp phân giải những chất hữu cơ còn sót lại, làm nước trong hơn cũng như khuếch tán các dưỡng khí có lợi cho nước. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các bể cá cảnh. 

Vai trò quan trọng của máy lọc nước bể cá 

Top 5 máy lọc nước hồ cá tốt nhất hiện nay

Cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 loại máy lọc nước dành cho bể cá cảnh tốt nhất hiện nay.

1. Máy lọc bể cá cảnh Kaokui KK-2680

Máy lọc nước cho bể cá Kaokui KK-2680 40W
Máy lọc nước cho bể cá Kaokui KK-2680 40W

Máy lọc nước bể cá Kaokui KK-2680 là một trong những sản phẩm được nhiều người nuôi cá cảnh lựa chọn bởi giá thành rẻ và dễ sử dụng. Cơ chế hoạt động của máy đơn giản, nước sẽ bơm lên bộ lọc, tại đây nước sẽ được lọc cặn bã và xả ra nước sạch cho cá. Kaokui 2680 có trọng lượng 600gram, công suất 40W, lưu lượng nước 2800L/h, đẩy cao được 1.8m. Phù hợp với các loại bể cá có kích thước lớn.

Giá tham khảo: 89.000đ

2. Máy lọc hồ cá cảnh RS 188

Máy lọc hồ cá cảnh RS 188
Máy lọc hồ cá cảnh RS 188

Máy lọc nước bể cá cảnh RS 188 là thiết bị được dùng khá phổ biến của những người nuôi cá hồ kín. Máy bơm được để hoàn toàn dưới nước sau đó hút lên và cho qua màng lọc bông. Hộp chứa màng lọc bông được để trên bề mặt nước, bông sẽ chặn chất bẩn lại. Các bộ phận tháo lắp một cách dễ dàng rất tiện cho việc vệ sinh máy. Hiện nay, RS188 có giá thành khá rẻ, được nhiều dùng tin chọn và đánh giá tốt về sản phẩm như: tuổi thọ, tính thẩm mĩ cao.

Giá tham khảo: 132.000đ

3. Máy lọc treo Sunsun HBL 802

Máy lọc treo Sunsun HBL 802
Máy lọc treo Sunsun HBL 802

Máy lọc nước hồ cá Sunsun HBL 802 là loại lọc có thế kế nhỏ gọn kết hợp hộp lọc và máy bơm. Đây là một loại máy dạng treo cho bể cá thủy sinh. Máy lọc Sunsun HBL 802 có săn bông lọc giúp lọc sạch cặn bẩn cũng như thức ăn thừa của cá. Ngoài ra còn có thể bỏ đá sứ viên, vụn san hô, than hoạt tính để giúp bộ lọc làm sạch hiệu quả hơn các chất hữu có hại trong nước. Sản phẩm phù hợp bể 40 – 60cm

Giá tham khảo: 290.000VNđ

4. Máy lọc nước hồ cá mini Vipsun Fish AP303H

Máy lọc nước hồ cá mini Vipsun Fish AP303H
Máy lọc nước hồ cá mini Vipsun Fish AP303H

Vipsun AP303H là một trong những máy lọc nước hồ cá mini, có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Công suất nhỏ chỉ 5W, lưu lượng nước 300L/h, rất tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hoạt động làm sạch cho một hồ cá cảnh mini.

Máy lọc bể cá cảnh Vipsun AP303H dạng thác nước giúp khuếch tán oxy, giảm nhiệt độ nước, tạo luồng nước đối lưu trong bể cá. Tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn, phù hợp cho các bể cá kích cỡ vừa và nhỏ. 

Giá tham khảo: 70.000đ

5. Máy lọc nước hồ cá mini Sobo WP-606H

Bộ lọc nước bể cá mini Sobo WP-606H  
Bộ lọc nước bể cá mini Sobo WP-606H

Sobo là hãng chuyên cung cấp thiết bị hồ cá rất nổi tiếng hiện nay, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm máy nước hồ cá mini Sobo WP-606H có lưu lượng 500L/h, phù hợp với bể dưới 50cm. Máy gồm lọc thô và lọc hóa học. Phần lọc thô chứa bùi nhùi giúp giữ lại chất thải rắn. Còn phần lọc hóa học chứa than hoạt tính giúp nước trong bể trong hơn. Ngoài ra thì bạn có thể mua thêm vật liệu lọc như nham thạch, sứ lọc,… để tăng hiệu quả lọc nước.

Giá tham khảo: 90.000đ

Trên đây là top 5 loại máy lọc nước bể cá giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại máy phù hợp nhất với bể cá của mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!