Review top 5 máy sấy quần áo tốt trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi review top 5 máy sấy quần áo tốt trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây. Có thể qua nội dung này mà mọi người có thể tìm được sản phẩm tốt dành cho gia đình của mình nhé.

Ngày nay, máy sấy quần áo đang dần trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt trong điều kiện thời tiết ẩm thấp. Bạn đang muốn mua một chiếc máy sấy quần áo nhưng trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm khiến bạn phân vân khó lựa chọn? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé, websosanh sẽ review top 5 máy sấy quần áo tốt trên thị trường hiện nay.

Máy sấy cửa trước Electrolux EDV705HQWA – Giá tham khảo: 8.000.000đ

Electrolux là thương hiệu đến từ Thuỵ Điển chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Những sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng tại Việt Nam, trong đó có máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA được đánh giá là máy sấy quần áo tốt, có chất lượng phù hợp với giá tiền. Máy sấy có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch. Với khối lượng sấy tối đa là 7kg, máy phù hợp với nhu cầu sử dụng với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

máy sấy quần áo tốt
Máy sấy cửa trước Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy Electrolux EDV705HQWA được trang bị nhiều công nghệ sấy hiện đại như: công nghệ sấy thông hơi vừa sấy khô quần áo nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình. Cảm biến thông minh Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và bảo vệ đồ không bị hư hỏng. Đặc biệt với công nghệ sấy đảo chiều hiện đại, máy không chỉ sấy khô toàn diện hơn mà còn chống xoắn, nhăn quần áo hiệu quả.

Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S – Gía tham khảo: 7.200.000đ

Máy sấy Candy CS V9DF-S là dòng máy sấy lồng ngang có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Với khối lượng sấy tối đa 9kg, máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3-5 thành viên. Lồng sấy của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, an toàn cho sức khoẻ, thuận tiện khi vệ sinh.

Máy sấy quần áp Candy CS V9F-S được trang bị 15 chương trình sấy tự động cho phép nguời dùng dễ dàng lựa chọn chế độ sấy phù hợp với chất liệu của quần áo, giúp quần áo ít bị hư hỏng hơn.

máy sấy quần áo tốt
Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S

Máy còn có các tính năng hiện đại như: công nghệ sấy thông hơi nhanh chóng làm khô ráo quần áo, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Đặc biệt, chế độ sấy Super Easy giúp giảm nhăn quần áo rõ rệt, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi sấy. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng theo dõi, điều khiển máy sấy nhờ khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Candy Simply-FI, vô cùng thuận tiện.

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW – Giá tham khảo: 15.000.000đ

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt chất lượng cao cấp được tin dùng nhất hiện nay. Máy có kiểu dáng hiện đại, thiết kế đơn giản cùng màu trắng sang trọng, thanh lịch. Máy có khối lượng sấy tối đa lên tới 15kg, phù hợp cho những gia đình hay khu tập thể có đông thành viên.

máy sấy quần áo tốt
Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW

Máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Công nghệ sấy đảo chiều hiện đại, vừa sấy khô quần áo toàn diện vừa chống nhăn quần áo hiệu quả. Công nghệ sấy thông hơi nhanh chóng, tiết kiệm điên. Sản phẩm còn được tích hợp 13 chương trình sấy, giúp bạn thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp các loại quần áo có chất liệu khác nhau mà không cần lo lắng sợi vải bị biến dạng hoặc hư hỏng.

Thêm vào đó, máy còn có công nghệ tiết kiệm điện Energy Preferred giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên hoặc các cơ sở kinh doanh như khách sạn,…

Máy sấy quần áo TIROSS TS880 – Giá tham khảo: 1.000.000đ

Máy sấy quần áo TIROSS TS880 có thiết kế hình trụ gọn gàng, đơn giản. Ở phần chân máy được trang bị 3 chân trụ vững chắc không sợ rơi ngã khi sử dụng. Khối lượng sấy tối đa của máy là 8kg, sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 3-4 thành viên.

Đây là dòng máy sấy quần áo tốt giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng hiện đại. Với công nghệ sấy khô vượt trội duy trì ở mức nhiệt độ ổn định, máy sấy sẽ không gây hư hại cho vải của quần áo. Máy sấy quần áo TIROSS TS880 còn được trang bị công nghệ mới có khả năng diệt mọi vi khuẩn trong quần áo bằng hệ thống phát sung điện từ, còn có thể chống nhăn cho quần áo.

máy sấy quần áo tốt
Máy sấy quần áo TIROSS TS880

Ngoài ra, động cơ của máy hoạt động rất em ái, tiếng ồn phát ra không quá lớn khi sử dụng. Thêm vào đó, với tính năng hẹn giờ tự động, điều khiển từ bạn có thể dễ dàng điều khiển mà không cần phải ở gần máy.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 – Giá tham khảo: 1.500.000đ

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có thiết kế dạng tủ, kiểu dáng như tủ vải đựng đồ bình thuờng ở nhà, nhỏ gọn sang trọng và hiệu quả sử dụng cao. Máy có thiết kế vải cách nhiệt màu tím bắt mắt, phù hợp với mọi không gian trong nhà. Khả năng sấy của máy có thể lên đến 15kg với công suất hoạt động là 1.400W. Với mức giá không quá cao, phù hợp với túi tiền người Việt Nam nhưng máy vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại.

máy sấy quần áo tốt
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Dòng máy sấy này có cấu tạo lồng đứng, do đó ngoài việc sấy khô quần áo thì nó còn có chức năng làm cho quần áo được giữ thẳng đứng cũng như không bị nhăn, tiết kiệm thời gian phải ủi lại. Với phương pháp làm khô tĩnh học (sấy bằng nhiệt đối lưu) cùng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng mà không bị hư hại hay nhăn nhúm.

Sản phẩm này còn có bộ phận tản nhiệt lớn, khí nóng trong tủ sấy sẽ toả đều ra không gian, làm khô mọi vị trí trên áo quần ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc xâm nhập.

Trên đây là top 5 máy sấy quần áo tốt trên thị trường hiện nay mà chúng tôi đã review cho bạn. Hy vọng với bài viết của Websosanh, bạn sẽ tìm được chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Electrolux được xem là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được đánh giá cao về công nghệ sấy nhanh chóng, tiết kiệm điện và bảo vệ quần áo kĩ lưỡng. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.