Review từ A đến Z điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP là dòng máy 1 chiều vừa ra mắt thị trường vào năm 2023. Sản phẩm được trang bị công nghệ Dual Inverter và Energy Ctrl tiết kiệm điện năng, màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp có khả năng lọc bụi kháng khuẩn, khử mùi tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại có wifi.

Review thiết kế điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP 

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP được sản xuất bởi hãng LG của Hàn Quốc. Dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa có thiết kế như sau:

+ Dàn lạnh: Thiết kế hình chữ nhật với tone màu trắng chủ đạo, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ về đêm.

+ Dàn nóng: Thiết kế hình hộp với nhiều cải tiến bảo vệ tốt linh kiện bên trong. Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng dẫn nhiệt tốt, lá tản nhiệt bằng nhôm giảm thiểu trọng lượng của dàn nóng.

điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP
Thân dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ về đêm.

Review công nghệ làm lạnh điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP 

Điều hòa LG Inverter V10APFP có công suất làm lạnh 1HP, tương đương với 9000BTU nên có khả năng làm tối ưu cho không gian có diện tích dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).

Cơ chế thổi gió củ điều hòa LG V10APFP là đảo gió tự động 4 chiều theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) giúp phân bỏ hơi lạnh trải đều khắp không gian phòng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có tác dụng tăng cường hiệu suất hoạt động, làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong 3 phút, luồng gió thổi xa tới 9m mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP
Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có tác dụng tăng cường hiệu suất hoạt động, làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong 3 phút

Review khả năng tiết kiệm điện điều hòa LG 1 chiều V10APFP 

Điều hòa LG 1 chiều V10APFP được dán nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.99 với mức tiêu thụ điện năng ấn tượng chỉ 0.77 kW/h. Có được điều này là vì sản phẩm được trang bị 2 công nghệ tiết kiệm điện hiện đại gồm:

+ Công nghệ Dual Inverter: Công nghệ này có dải tần số hoạt động rộng giúp tiết kiệm điện năng, máy điều hòa vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Mặt khác, công nghệ Dual Inverter còn liên tục điều chỉnh tốc độ giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

+ Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl: Chế độ này cho phép người dùng tự thay đổi công suất tiêu thụ và công suất làm lạnh của máy theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40% giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP
Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng

Review hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi điều hòa LG V10APFP 

Điều hòa LG Inverter 1 chiều V10APFP có khả năng bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da nhờ tính năng tạo ion lọc không khí.

Với chức năng này, điều hòa có thể giải phóng các ion âm xung quanh máy điều hòa nhằm vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, các ion này còn có thể tái tạo phân tử nước giúp cung cấp độ ẩm, tránh tình trạng bị khô da do ngồi phòng điều hòa quá lâu.

điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP
Điều hòa LG Inverter 1 chiều V10APFP có khả năng bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da nhờ tính năng tạo ion lọc không khí.

Review tiện ích trên điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP 

Các tiện ích được tích hợp trên điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP gồm:

– Chức năng tự làm sạch: Công dụng loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh đồng thời hong khô nước đọng lại trên dàn tản nhiệt giúp loại bỏ môi trường phát triển của mầm bệnh.

– Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Máy tự chẩn đoán và hiển thị mã lỗi giúp khắc phục nhanh chóng các sự cố thường gặp, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

– Chế độ ngủ đêm tránh buốt: Vào ban đêm, điều hòa LG Inverter nếu hoạt động ở chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến giấc ngủ lúc nửa đêm. Tính năng này đặc biệt phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

– Điều khiển bằng điện thoại có wifi: Cho phép người dùng điều khiển chức năng của điều hòa chỉ với chiếc điện thoại thông minh mà không cần đến điều khiển từ xa.

– Thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già: Sau khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, cánh đảo gió của điều hòa sẽ hướng luồng gió lên trần vừa giúp làm lạnh đồng đều vừa tránh làm lạnh trực tiếp.

điều hòa LG Inverter 1 HP V10APFP
Điều khiển bằng điện thoại có wifi

Review giá cả, thời gian bảo hành điều hòa LG Inverter V10APFP 

Điều hòa LG Inverter V10APFP được sản xuất tại Thái Lan, sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sản phẩm có giá bán khoảng 14,3 triệu đồng. Thời gian bảo hành điều hòa lâu dài, 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Nhìn chung, điều hòa LG Inverter 1.0 HP V10APFP hoạt động phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m² tương đương với thể tích từ 30 đến 45m³. Sản phẩm được được trang bị tính năng tiết kiệm điện với công nghệ Dual Inverter, chế độ Energy Ctrl, lưới lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp cùng nhiều tính năng hiện đại mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!