Review từ A đến Z về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Daikin vừa cho ra mắt thị trường dòng máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV khiến nhiều người tò mò muốn biết thông tin về dong máy lạnh. 

Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ review từ A đến Z về chiếc máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV mới 2022. Hãy cùng theo dõi để biết chiếc máy lạnh này có tốt không và có xứng đáng để bạn chọn mua hay không nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.7 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.28).
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh : 18/38 dB, Dàn nóng : 42/46 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R-32.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 1 năm, cục nóng máy nén 5 năm.
 máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV
Máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV

Thiết kế máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV

Dành lạnh của điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV sở hữu tone màu trắng chủ đạo, dễ dàng phối hợp với các không gian khác nhau đồng thời mang lại vẻ tinh tế và sang trọng cho căn phòng sở hữu.

Dàn nóng có phần vỏ máy được thiết kế cải tiến chống thằn lằn xâm nhập, bảo vệ tốt hệ thống bo mạch ở bên trong. Dàn tản nhiệt sử dụng công nghệ Streamer chống ẩm mốc độc quyền của hãng Daikin và sử dụng chất liệu chống ăn mòn nên làm tăng độ bền và tuổi thọ của máy lên đáng kể.

áy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV
Thiết kế máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKY25WMVMV phù hợp với mọi không gian

Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV có công suất 1 HP tương đương 9000BTU nê thích hợp lắp đặt và ử dụng cho không gian có diện tích dưới 15m², thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng nhờ hệ thống máy nén vận hành với công suất tối đa. Cơ chế thổi gió 4 chiều có khả năng phân bổ hơi lạnh đồng đều khắp không gian, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa. Đặc biệt, thiết kế luồng gió thoải mái Coanda 3D đưa hơi lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống lan tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV
Thiết kế luồng gió thoải mái Coanda 3D đưa hơi lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống lan tỏa đều khắp phòng

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi của Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi của Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV được đánh giá cao vì được trang bị các công nghệ sau:

+ Phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5: Có nhiệm vụ lọc bụi, các tác nhân gây dị ứng và diệt vi khuẩn có trong không khí giúp đem lại bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.

+ Công nghệ lọc khí Streamer: Đây là công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin, tác dụng chính là ức chế vi khuẩn, loại bỏ các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm,… tồn tại trong không khí, giúp tăng hiệu quả thanh lọc không khí mạnh mẽ hơn.

+ Chức năng chống ẩm mốc: Khi máy lạnh dừng hoạt động, chế độ quạt của điều hòa sẽ tự hoạt động trong thời gian 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Điều này giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển gây bệnh.

máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV
Công nghệ lọc khí Streamer

Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV được Bộ Công Thương dãn nhãn năng lượng 5 sao với công suất tiêu thụ điện 0.7 kW/h nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện.

Ngoải ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, khả năng vận hành êm ái, bền bỉ cùng độ ồn thấp chỉ 18/38 dB. Cùng với đó là chế độ mắt thần có khả năng cảm biến chuyển động thông minh, nếu phát hiện không có chuyển động của người dùng trong vòng 20 phút ở trong phòng thì sẽ tự động tăng nhiệt độ lên và ngược lại.

máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV
Cảm biến mắt thần có khả năng cảm biến chuyển động thông minh giúp tiết kiệm điện năng

Các tiện ích nổi bật trên điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Các tiện ích nổi bật được trang bị trên điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Cụ thể gồm:

+ Cảm biến ẩm Humidity Sensors: Có khả năng khử ẩm, giảm cảm giác khó chịu trong những ngày mưa kéo dài và độ ẩm không khí tăng cao.

+ Hẹn giờ bật/tắt máy chủ động theo nhu cầu của người dùng.

+ Tự khởi động lại khi có điện không cần sự can thiệp của người dùng.

+ Chức năng hoạt động siêu êm Quiet cho phép tốc độ của động cơ được điều chỉnh đến mức thấp nhất, hạn chế tiếng tối đa tiếng ồn phát ra khi vận hành.

Giá thành máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 12,6 triệu đồng.

So với các dòng máy điều hòa có cùng công suất 9000BTU của các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác thì mức giá này khá cao nhưng bù lại do được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Top 5 máy lạnh Daikin 1HP tốt nhất nên mua năm 2023

Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV,  Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV, Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV và Daikin 2 chiều Inverter 1 HP FTHF25VAVMV là Top 5 máy lạnh Daikin 1HP bán chạy nhất năm 2022 theo thống kê của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!