Review từ A tới Z máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E có thiết kế như thế nào? Máy này có tính năng gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu từ A-Z về sản phẩm ngay thôi nhé!

Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E là một sản phẩm điện máy đến từ Châu Âu. Với thiết kế thời thượng đa chức năng, máy được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hãy cùng WebSoSanh review từ A tới Z model này.

Thiết kế máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E như thế nào?

Máy rửa bát âm tủ SMV6ECX51E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam. Với thiết kế đứng độc lập cùng công suất lớn, loại máy này có thể rửa 13 bộ chén bát cùng một lúc. Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, máy có độ bền cao nên có thời gian sử dụng rất lâu đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMV6ECX51E có kích thước tương đối ba chiều 81.5 x 60 x 60. Máy có khay rửa bát 3 vị trí RackMatic cùng hệ thống rổ MaxFlex Pro basket tiện lợi. Ngoài ra, máy còn được trang bị Extra Clean Zone, khay trượt nhẹ trên ray và Glass Support ở rổ đáy nhằm đem đến sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. 

Thiet ke may rua bat am tu Bosch SMV6ECX51E
Thiết kế máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ECX51E

Về chế độ hiển thị, máy có kết nối Home Connect, kết nối Home Connect và đồng hồ hiển thị thời gian thực cùng nhiều chế độ chức năng khác. Những tính năng này giúp quá trình vệ sinh tẩy rửa đồ dùng bếp nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E có tính năng, công nghệ gì?

Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E được trang bị các tính năng hữu ích sau đây: 

1. Tính năng Speed Perfect +

Đây là tính năng tăng tốc độ rửa. Với tính năng này, thời gian rửa bát của máy sẽ được rút ngắn đáng kể và có thể giảm tới 66% lượng thời gian rửa thông thường.

2. Tính năng Efficient Dry

Với khi sử dụng tính năng Efficient Dry, máy rửa bát SMV6ECX51E sẽ thực hiện chu trình sấy mở cửa nhằm đẩy nhanh tốc độ và tiết kiệm năng lượng bằng cách mở cửa. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả sấy khô chén bát sau khi rửa. 

3. Tính năng Intensive Zone của máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E

Tính năng Intensive Zone của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMV6ECX51E thường được sử dụng trong trường hợp rửa chén bát có nhiều vết bẩn cứng đầu với số lượng lớn. Đặc biệt, tính năng này cực kỳ thích hợp cho việc rửa nồi. 

Nhung tinh nang cua may rua bat 13 bo SMV6ECX51E
Những tính năng của máy rửa bát 13 bộ SMV6ECX51E

4. Công nghệ ActiveWater

Đây là công nghệ sử dụng hệ thống cảm biến trong máy rửa bát để tiết kiệm nước và năng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rửa bát sạch sẽ và nhanh chóng. Với tính năng ActiveWater thì hệ thống nước, công nghệ lọc, rửa, sấy,… máy được tối ưu hóa nhằm tiết kiệm năng lượng. 

5. Các chương trình tự động

Bên cạnh các tính năng trên thì model này còn được trang bị các chương trình tự động thông minh như:

  • Chế độ Auto 45℃ – 65℃: chương trình rửa tối ưu
  • Flex Start: tiêu thụ năng lượng như người dùng mong muốn
  • Easy Start: tự động chọn chương trình rửa phù hợp
  • Cảnh báo hết chất tẩy rửa
  • Điều khiển bằng giọng nói

Máy rửa bát Bosch SMV6ECX51E giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Với giá thành khoảng 27.200.000 vnđ, máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E nhận xét là có giá khá cao so với các dòng máy khác. Tuy nhiên, với một sản phẩm chất lượng đến từ Châu Âu như Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E thì giá này cũng khá hợp lý. Máy phù hợp nhất với các gia đình đông thành viên. 

Gia ban may rua bat Bosch SMV6ECX51E
Giá bán máy rửa bát Bosch SMV6ECX51E

Có thể thấy, máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E có nhiều tính năng thông minh, giúp việc làm sạch chén đĩa thuận tiện hơn. Tuy nhiên giá thành của máy không hề rẻ so với mặt bằng chung. Tuy nhiên do máy có nhiều thiết kế hiện đại nên mức giá cũng khá phù hợp với tính năng model sở hữu. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy rửa bát, bạn có thể cân nhắc chọn mẫu máy khác với mức giá tốt hơn, phù hợp với tài chính.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!