Review tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 có thiết kế dạng đứng nhỏ gọn như một chiếc tủ lạnh 1 cửa thông thường. Thân tủ được làm bằng tôn mạ trắng có độ bền cao, có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều phòng mà không chiếm nhiều diện tích.

Tủ đông là sản phẩm không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Nhưng hiện nay, người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng loại tủ đông dạng đứng đến từ thương hiệu Hòa Phát. Hiểu được điều này bài viết dưới đây sẽ review về chiếc tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1.

1. Thiết kế tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 có dạng đứng nhỏ gọn, nhiều ngăn đựng tiện dụng

Tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 có thiết kế dạng đứng nhỏ gọn như một chiếc tủ lạnh 1 cửa thông thường. Thân tủ được làm bằng tôn mạ trắng có độ bền cao, có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều phòng mà không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, màu trắng dễ phối với nội thất gia đình và nội thất cửa hàng. Với 5 ngăn riêng biệt, sản phẩm này giúp bạn có thể phân loại thực phẩm, ngăn mùi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình bảo quản.

Thiết kế tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 có dạng đứng nhỏ gọn, nhiều ngăn đựng tiện dụng
Thiết kế tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 có dạng đứng nhỏ gọn, nhiều ngăn đựng tiện dụng

2. Bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp

Sản phẩm tủ đông Hòa Phát 1 ngăn HUF 350SR1 có dung tích này phù hợp với những không gian như gia đình, cơ sở kinh doanh, quán ăn nhỏ.

Với công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ đông đứng Hòa Phát bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Hơi lạnh thổi trực tiếp từ thành tủ nên hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa bên trong tủ lạnh, làm lạnh nhanh và sâu xuống dưới -18 ° C, giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

3. Dàn lạnh bằng hợp kim làm lạnh nhanh

Với bộ phận bên trong bằng hợp kim, tủ đông đứng này có độ bền cao, giúp truyền nhiệt tốt và làm lạnh nhanh. Kết hợp với thành tủ làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giúp thực phẩm giữ lạnh lâu hơn, thực phẩm tươi lâu hơn. Thân và cửa tôn mạ màu trắng tạo cho sản phẩm màu sắc hiện đại, chống han gỉ trong quá trình sử dụng, hỗ trợ quá trình sử dụng lâu dài.

Dàn lạnh tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 làm bằng hợp kim
Dàn lạnh tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 làm bằng hợp kim giúp làm lạnh nhanh

4. Tủ đông Hòa Phát HUF 350SR1 dùng Gas R134a tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường

Sử dụng dòng gas R134a, là một trong những dòng gas dành riêng cho các sản phẩm đông lạnh, đây là sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh và quan tâm đến môi trường.

Tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1 được trang bị máy nén hiệu suất rất cao. Cùng với chế độ làm lạnh trực tiếp giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều lần, thời gian làm lạnh nhanh, độ lạnh rất sâu. Chính vì vậy nên thời gian bảo quản thực phẩm tốt hơn.

5. Tủ có nhiều ngăn đựng tiện dụng

Tủ đông đứng Hòa Phát có cảnh cửa tủ bằng thép dày với gioăng cao su, khép kín, giữ hơi lạnh trong tủ. Giúp cho tủ đông hạn chế tối đa tình trạng thoát nhiệt ra ngoài, tránh việc lãng phí điện năng.

Với thiết kế 5 ngăn tiện lợi, riêng biệt, linh hoạt giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và phân loại. Ngăn đựng được làm bằng nhựa cao cấp, chịu lực, siêu bền và an toàn vệ sinh thực phẩm.

6. Chế độ đông chuyên dụng giúp bảo quản thực phẩm dài ngày

Nhu cầu bảo quản thực phẩm lạnh ngày nay tăng lên rất nhiều, đặc biệt là trong những gia đình bận rộn không thể đi chợ hằng ngày được. Tủ đông lạnh dạng đứng Hòa Phát HUF 350SR1 có chế độ đông ở nhiệt độ dưới -18 độ C. Điều này đã giúp tối ưu khả năng cấp đông. Nhờ đó tủ đông đứng này đem tới giải pháp bảo quản thực phẩm hoàn hảo cho một số sản phẩm như thịt, cá… trong thời hạn dài ngày. Ngoài ra, nút điều chỉnh nhiệt độ nằm ở bên ngoài nên dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu. Điều này cũng hạn chế được số lần mở cửa tủ và tiết kiệm điện năng.

Tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1
Chế độ đông chuyên dụng giúp bảo quản thực phẩm dài ngày

Giá tham khảo: 5,290,000đ.

Như vậy, bài viết này đã review một cách chi tiết về chiếc tủ đông đứng Hòa Phát HUF 350SR1. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh từ A đến Z

Review tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh từ A đến Z

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những hãng tủ với chức năng và mức giá khác nhau, trong đó tủ đông Hòa Phát vẫn rất được ưa chuộng. Hôm nay Websosanh.vn sẽ review chi tiết về tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh, cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!