Review tủ lạnh Bosch có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có tốt không? Giá cả như nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch là một thương hiệu đồ dùng gia đình nổi tiếng của Đức nhưng không phải tủ lạnh Bosch nào cũng được sản xuất trực tiếp tại Đức. Nếu bạn quan tâm nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng tủ lạnh Bosch và giá thành của chúng thì thông tin sau sẽ rất hữu ích cho bạn:

Đôi nét về thương hiệu Bosch

Được thành lập vào năm 1886 tại Đức, Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất nước Đức với hơn 193 nhà máy sản xuất với hơn 300.000 nhân viên trên hơn 60 quốc gia. Các sản phẩm của Bosch cung cấp tập trung chủ yếu vào đồ dùng thiết bị bếp và thiết bị công nghiệp. Tiêu chuẩn chất lượng Bosch theo đuổi là phong cách châu Âu, tiêu chuẩn và chất lượng chuẩn châu Âu.

Review tủ lạnh Bosch có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có tốt không? Giá cả như nào?
Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch do nước nào sản xuất?

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch do nước nào sản xuất?

Nghĩ tới Bosch nhiều người tiêu dùng thường nhớ tới ngay các sản phẩm nổi bật và cũng rất quen thuộc như: máy khoan cầm tay Bosch, máy rửa bát Bosch, bếp từ Bosch, lò nướng Bosch, máy hút mùi Bosch,… và nếu bạn đang thấy lạ lẫm với sản phẩm tủ lạnh Bosch thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Tuy mang thương hiệu Đức nhưng các sản phẩm thiết bị Bosch không hoàn toàn được sản xuất trực tiếp tại Đức mà được gia công, lắp ráp tại nhiều quốc gia trên thế giới và tủ lạnh Bosch cũng không ngoại lệ.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, bạn sẽ mua được các sản phẩm tủ lạnh Bosch có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc vì giá rẻ. Ngoài ra bạn cũng sẽ mua được tủ lạnh Bosch các nguồn gốc xuất xứ khác như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha, …

Tủ lạnh Bosch chất lượng có tốt không?

Nếu bạn đang quan tâm chất lượng tủ lạnh Bosch có thực sự tốt thì đây sẽ là câu trả lời chính xác cho bạn:

  • Về thiết kế tủ lạnh Bosch

Một điểm dễ nhìn thấy ở tủ lạnh Bosch cũng như các tủ lạnh phong cách châu Âu khác là thiết kế thon, cao khá ấn tượng. Đây sẽ là ưu điểm khi giúp người tiêu dùng tiết kiệm diện tích trưng bày tủ lạnh trong gian bếp và hạn chế đặt nhiều đồ lên nóc tủ lạnh tránh các yếu tố phong thủy trong bài trí tủ lạnh. Tuy nhiên, thiết kế này cũng gây ra nhược điểm nhất định là khiến một số bộ phận người dùng thấy khó tận dụng được hết các ngăn trong tủ để bảo quản và lưu trữ thực phẩm đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn.

Tương tự như các tủ lạnh thương hiệu nổi tiếng khác, tủ lạnh Bosch cũng được trang bị các thiết kế đang được coi là trendy mà hầu hết người dùng đang hướng tới như: có vòi lấy nước từ bên ngoài cánh tủ lạnh, có thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới, có thiết kế tủ lạnh Bosch Side by Side. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là tủ lạnh 2 cửa với cách mở từ trái qua phải.

Tủ lạnh Bosch chất lượng có tốt không?
Tủ lạnh Bosch chất lượng có tốt không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, tủ lạnh Bosch đem tới cho người tiêu dùng những lựa chọn về màu sắc như: tủ lạnh Bosch màu đen, màu bạc, màu xám,… để người dùng tùy chọn một màu sắc yêu thích và phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Về công nghệ trang bị trên tủ lạnh Bosch

Trên các model tủ lạnh Bosch hiện nay thường được trang bị các công nghệ chủ yếu như:

    • Công nghệ VarioInverter: giúp tủ lạnh Bosch tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng duy trì độ lạnh ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu.
    • Công nghệ làm lạnh MultiAirflow: giúp phân phối các luồng khí lan tỏa mọi ngóc ngách khắp tủ lạnh Bosch để giảm thiểu thời gian làm lạnh thực phẩm và biến động về nhiệt độ để đảm bảo thực phẩm của bạn giữ được độ tươi ngon lâu hơn.
    • Công nghệ NoFrost: giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng nhờ vào việc kiểm soát các cảm biến trong tủ lạnh Bosch, nội thất tủ và thực phẩm sẽ không bị đóng băng hoặc hình thành sương giá. Điều này cũng có nghĩa tủ lạnh sẽ không bị đóng băng và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp, ổn định.
  • Về tính năng nổi bật của tủ lạnh Bosch

Không chỉ có công dụng chính dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm mà ở tủ lạnh Bosch còn được trang bị thêm các tính năng nổi bật như:

    • Có ngăn MiniBar giúp bạn dễ dàng lấy các đồ uống mà không phải mở cả cánh cửa tủ lạnh, tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện năng tiêu thụ.
    • Có tính năng lấy nước và đá từ bên ngoài cánh tủ mà không cần phải mở tủ nên không gây thất thoát hơi lạnh.
    • Tự động làm đá không cần ống dẫn nước
    • Có hệ thống đèn led bên trong và ngăn đá giúp người dùng thuận tiện lấy thực phẩm vào ban tối.
    • Có khay kệ thiết kế linh hoạt được làm từ chất liệu kính chịu lực giúp đựng được nhiều đồ, có thể bỏ cả xoong, nồi vào tủ nếu cần.
    • Có chuông báo nếu mở cửa quá lâu hoặc đóng cửa không khít
  • Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Bosch?

Đa số những người tiêu dùng đã mua tủ lạnh Bosch inverter sử dụng đều cho đánh giá tích cực về độ sang trọng, thiết kế tiện lợi và trải nghiệm thú vị, khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Tuy nhiên tủ lạnh Bosch vẫn còn tồn tại những nhược điểm như thiết kế cao, trọng lượng nặng không thuận tiện cho việc di chuyển và người có chiều cao thấp. Một số ý kiến cũng phản ánh tủ lạnh Bosch chạy hơi ồn lúc hoạt động mạnh mẽ và giá tủ lạnh Bosch khá đắt.

Giá tủ lạnh Bosch bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Bosch bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Bosch bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Bosch inverter trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ hơn 10 – 105 triệu vnđ/ chiếc tùy dung tích, model, nguồn gốc xuất xứ và nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!