Review tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter và 5 lý do chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Electrolux ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi từ thiết kế đến các công nghệ tất cả đều hiện đại và tiên tiến. Bài viết sau sẽ cùng bạn review tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter và 5 lý do chọn mua.

1. Đôi nét về tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter

Tủ lạnh của Electrolux là thương hiệu điện máy đến từ Thụy Điển, với nhiều sản phẩm đa dạng như tủ lạnh, nồi cơm điện, điều hòa, máy giặt … Tủ lạnh Electrolux được người dùng biết đến với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, tiên tiến. Một trong những chiếc tủ lạnh được lòng rất nhiều người đó là tủ lạnh Electrolux Inverter 250l EBB2802H-A.

Tủ lạnh Electrolux inverter 250l EBB2802H-A được sản xuất tại Thái Lan, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối đến tay người dùng. Sản phẩm tủ lạnh Electrolux này được biết đến với đặc tính tiết kiệm năng lượng tốt và hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.

2. Review tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter chi tiết

Để biết chất lượng tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter có thực sự tốt và đáng để đầu tư không thì mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết theo các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Về thiết kế

– Tủ lạnh Electrolux 250L EBB2802H-A với thiết kế ngăn đá dưới là xu hướng mới của thời đại khi thiết kế mới lạ và độc đáo mang lại nhiều công dụng cho thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới. Sẽ là một sản phẩm lí tưởng cho gia đình có người gặp các vấn đề về xương khớp, giảm tình trạng tê mỏi cho người già khi sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux inverter 250l EBB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux inverter 250l EBB2802H-A

– Với màu xám bạc tinh tế, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

2.2 Về công nghệ, tính năng của tủ lạnh Electrolux inverter 250l EBB2802H-A

Trên model tủ lạnh Electrolux inverter 250l EBB2802H-A đang được trang bị các công nghệ, tính năng hiện đại và tiên tiến như:

– Tính năng làm lạnh 360 Cooling giúp duy trì nhiệt độ ổn định để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, giúp hơi lạnh lan tỏa đều trong tủ, đảm bảo mọi vị trí trong tủ lạnh đều được duy trì nhiệt độ ổn định.

– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp máy vận hành êm ái.

– Ngăn đông size XL lớn hơn giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn trong mùa dịch.

Ngăn đông size XL của tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-A
Ngăn đông size XL của tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-A

– Hệ thống Kệ FlexStor cho phép bạn di chuyển các kệ một cách linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của bạn, từ hộp sữa thông thường đến chai nhỏ hoặc chai có hình dạng và kích thước khác nhau.

– Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard loại bỏ 99,8% vi trùng và mùi khó chịu, giữ cho tủ lạnh của bạn luôn thơm mát và vệ sinh.

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard
Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard

– Chỉ với một thao tác vặn, bạn có thể dễ dàng làm và lấy đá ra khỏi ngăn làm đá.

2.3 Giá tủ lạnh Electrolux inverter 250l EBB2802H-A bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở có bán tủ lạnh Electrolux Inverter 250l EBB2802H-A. Giá tủ lạnh ngăn đá dưới này đang bán ra tham khảo khoảng 7.990.000₫/chiếc. Tùy vào từng địa điểm bán sẽ có mức giá bán khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Bạn nên mua hàng tại những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

3. 5 lý do chọn mua tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter

Từ những review về tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter mà Websosanh.vn đã liệt kê ở trên thì có thể thấy tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A rất đáng để mua và trở thành đồ dùng thiết yếu cho gia đình bạn với 5 lý do chính nên chọn mua chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này đó là:

– Là tủ lạnh nhập khẩu Thái Lan: giúp bạn an tâm về chất lượng của tủ lạnh.

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới: đem đến nhiều tiện nghi trong việc sử dụng cũng như sức khỏe của người dùng.

– Là tủ lạnh ngăn đông lớn XL: giúp gia đình dự trữ được nhiều thực phẩm hơn trong mùa dịch.

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện: xua tan nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng.

– Có tính năng làm đá nhanh và nhiều: thỏa thích làm đá mát trong những ngày hè nóng nực.

Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter
Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 250l Inverter

Qua những review và 5 lý do chọn mua tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-A Inverter mà Websosanh.vn đã cùng bạn liệt kê bên trên thì chiếc tủ lạnh này rất đáng mua, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng mức giá hợp lí, vừa với túi tiền của nhiều gia đình. Hy vọng qua bài viết này tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A sẽ là sự lựa chọn của bạn dành cho gia đình. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!