Review tủ lạnh khay Kistem 294L KIS-XDB12R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh khay Kistem 294L KIS-XDB12R là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng là các nhà hàng, cửa hàng bán thực phẩm, đồ ăn nhanh,.. quan tâm. Tuy nhiên việc có nên đầu tư hay không lại cần sự đánh giá chi tiết hơn, bởi đây là sản phẩm khá mới mẻ trên thị trường.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ review chi tiết về tủ lạnh khay Kistem 294L KIS-XDB12R. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị này nhé.

1. Giới thiệu về tủ lạnh khay Kistem 294L KIS-XDB12R

Tủ lạnh KIS-XDB12R là sản phẩm của hãng Kistem, đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được người dùng đánh giá khá cao. Khác với tủ lạnh đựng thực phẩm thông thường, tủ KIS-XDB12R được chia làm các ngăn trên bề mặt để đựng thực phẩm và làm lạnh trực tiếp. Thông thường tủ này sẽ được sử dụng để đựng salad, thực phẩm đã chế biến cần bảo quản lạnh hoặc đựng các loại chè, sữa chua,… để bán cho khách hàng.  Dưới đây là một số thông tin về thông số kỹ thuật của tủ. 

Giới thiệu về tủ lạnh khay 294L Kistem 294L KIS-XDB12R
Giới thiệu về tủ lạnh khay 294L Kistem 294L KIS-XDB12R

– Kiểu tủ lạnh: Tủ bàn mát, 2 cánh 

– Chất liệu: inox

– Công nghệ làm lạnh: Trực tiếp

– Dung tích: 294L 

– Công suất: 300W

– Nhiệt độ các ngăn mát: -3 – 10 độ C

– Kích thước: 1200 x 700 x 800mm

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Thương hiệu: Hàn Quốc

2. Đánh giá chi tiết về tủ bàn salad Kistem 294L KIS-XDB12R

Để giúp mọi người có thể hiểu hơn về tủ bàn mát Kistem KIS-XDB12R này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết theo từng tiêu chí dưới đây. 

Về hình thức bên ngoài

Trước tiên là về hình thức thì tủ lạnh salad KIS-XDB12R được đánh giá là khá đơn giản với vỏ ngoài bảng inox phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Giúp tủ luôn sáng bóng, dễ lau chùi và không bám vân tay, đảm bảo luôn giữ được tủ lạnh luôn sạch sẽ, an toàn thực phẩm. 

tủ bàn salad Kistem 294L KIS-XDB12R
Vỏ tủ được cấu thành từ inox 304 sáng bóng tĩnh điện

Bảng điều khiển được thiết kế khá đơn giản với núm vặn dạng cơ nên dễ dàng điều chỉnh với 7 mức lạnh khác nhau. Nhờ đó mà khi vận hành tủ, người dùng hầu như không gặp quá nhiều khó khăn khi vận hành tủ, kể cả những người lần đầu tiên sử dụng tủ. 

Dung tích tủ

Tủ được trang bị dung tích 294L với toàn bộ là ngăn mát nên đựng được rất nhiều thực phẩm bên trên và bên trong. Tủ phù hợp để sử dụng ở các nhà hàng, cửa hàng thực phẩm có quy mô vừa và nhỏ. 

Bề mặt tủ lạnh được chia thành các khay với các kích thước khác nhau để đựng thực phẩm. Bên dưới sẽ có 2 ngăn rỗng kích thước lớn có khung kệ có thể điều chỉnh được độ cao thấp tùy mục đích cần bảo quản.  

Công nghệ làm lạnh

Khác với những dòng tủ lạnh thông thường khác, tủ bàn lạnh Kistem KIS-XDB12R sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp bằng gas R134a, giúp làm lạnh sâu, lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. 

tủ bàn lạnh Kistem
Công nghệ làm lạnh trực tiếp và sử gas làm lạnh R134a an toàn với sức khỏe và môi trường

Bên cạnh đó, việc sử dụng gas làm lạnh R134a còn an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để quản thực phẩm sau chế biến mà không làm mất an toàn thực phẩm.

Lượng tiêu thụ điện năng của tủ

Khá nhiều người dùng lầm tưởng tủ mát Kistem KIS-XDB12R sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng do sử dụng cơ chế làm lạnh trực tiếp. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, tủ sử hữu công suất 300W nên lương tiêu thụ điện năng không quá lớn. 

Giá thành của tủ lạnh Kistem KIS-XDB12R 294L

Cuối cùng là vấn đề về giá thành, hiện tại tủ lạnh Kistem KIS-XDB12R 294L đang được bán với giá khoảng 17.000.000 – 18.000.000 VND. Mức giá này so với tủ lạnh thương mại có thể nói là khá rẻ, hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dễ đầu tư. 

Như vậy với những đánh giá này các bạn có thể có cái nhìn tổng quan nhất về tủ lạnh khay Kistem 294L KIS-XDB12R trước khi quyết định đầu tư cho mình. Đầu tư sản phẩm chất lượng chính là giải pháp hiệu quả kinh tế lâu dài để ổn định kinh doanh. Đừng quên tham khảo địa chỉ bán giá tốt nhất tại Websosanh.vn nếu bạn quyết định xuống tiền đầu tư sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F - Dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F - Dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả

Tủ đông Kistem KIS-XFGN25F là một sản phẩm thuộc dòng tủ đông 2 cánh chuyên dùng để bảo quản các loại thực phẩm cần trữ đông trong thời gian dài. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có dung tích lớn và làm lạnh hiệu quả thì đây chính là gợi ý đáng cân nhắc cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!