Review tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN giá khoảng 12 triệu chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi ra mắt, tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN đã trở thành cái tên hot, được nhiều người dùng chọn mua cho gia đình. Đơn giản vì dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời về thiết kế, công nghệ.

Để biết rõ hơn về model tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BC360QKVN, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết review hôm nay của Websosanh.vn.

1. Kiểu dáng tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN hiện đại, thanh lịch

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được thiết kế với tông màu đen bóng sang trọng, thanh lịch. Ngăn đá nằm ở phía dưới không những mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất gia đình mà nó còn rất tiện lợi vì giúp người dùng có thể dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không cần phải khom cúi lưng nhiều lần.

tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN
Kích thước sản phẩm gọn gàng, dễ lắp đặt

Sản phẩm này có dung tích 322 lít, bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng trong các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Bạn có thể dự trữ được số lượng lớn thực phẩm tươi ngon dùng trong nhiều ngày mà không cần đi chợ quá nhiều lần.

2. Review chế độ làm lạnh, cấp đông của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360 QKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN được trang bị tính năng cấp đông mềm thế hệ mới bảo quản thực phẩm nhanh chóng, không cần rã đông khi sử dụng. Ngăn PrimeFresh+ hoạt động ở mức nhiệt -3°C, giúp thực phẩm tươi sống trong thời gian dài mà không bị đông đá, sẵn sàng để chế biến ngay, thích hợp với các gia đình bận rộn, không có quá nhiều thời gian chờ đợi nấu nướng. Khi bảo quản thịt cá ở chế độ này, bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon, chất lượng dinh dưỡng thực phẩm.

Đặc biệt, ngăn cấp đông mềm thế hệ mới còn được thiết kế với sức chứa lớn hơn 78% so với thế hệ trước. Đồng thời, ngăn đông mềm được trang bị thêm ngăn kéo, khay nhôm có thể truyền nhiệt nhanh chóng, phân chia thực phẩm đơn giản, tiện lợi.

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN
Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Công nghệ Panorama tiên tiến là công nghệ làm lạnh đa chiều độc quyền đến từ thương hiệu Panasonic, hiện đang có mặt trên model NR-BC360QKVN. Công nghệ này có thể mang hơi lạnh tỏa đều đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn nhận được đầy đủ lượng hơi lạnh thích hợp để duy trì độ tươi ngon.

Chưa hết, ngăn chuyên biệt rau củ quả giúp duy trì nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng cho toàn bộ thực phẩm bên trong, không để thất thoát ra ngoài gây lãng phí. Từ đó, rau xanh luôn giữ được sự tươi mới, tròn vị khi nấu nướng.

3. Về công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, tiết kiệm điện của tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Không chỉ là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới hợp xu hướng, hiệu quả làm lạnh bảo quản thực phẩm nhanh và tốt mà chất lượng tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN còn được đánh giá cao vì:

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean: Có các tinh thể bạc giúp kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mang lại bầu không khí trong lành cùng cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN
Thiết bị có khả năng kháng khuẩn vượt trội

Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động ổn định, êm ái, duy trì nhiệt độ lạnh tuyệt vời.

Cảm biến Econavi: Mang đến khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả nhờ vào khả năng nhận biết thói quen sử dụng cũng như nhiệt độ trong và ngoài môi trường. Cụ thể, cảm biến Econavi bao gồm:

  • Cảm biến mở cửa: Nhận biết được tần suất mở, đóng cửa tủ, tự điều chỉnh bù lại lượng nhiệt hao hụt, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Cảm biến nhiệt độ bên trong: Kiểm tra và duy trì lượng nhiệt độ ở bên trong tủ sao cho luôn được ở mức ổn định.
  • Cảm biến nhiệt độ bên ngoài: Khi nhiệt độ bên ngoài biến động, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong cho phù hợp.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN đang được phân phối tới tay người tiêu dùng với mức giá khoảng 12.000.000 VNĐ/sản phẩm. Đây là con số tuyệt vời cho một dòng sản phẩm chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng thiết bị cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

5 đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay. Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh. Và tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Cùng tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của model trên nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!