Review tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một Samfan có điều kiện thì tuyệt đối không nên bỏ qua siêu phẩm tủ lạnh Samsung Family Hub mới nhất này. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết xem nó tuyệt vời tới cỡ nào và có đáng để chi tiền trải nghiệm không nhé!

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 do nước nào sản xuất?

Là thương hiệu tủ lạnh Hàn Quốc nổi tiếng nhưng không phải chiếc tủ lạnh Samsung nào cũng có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi. Tủ lạnh Samsung Family Hub mới nhất 2020 này cũng không ngoại lệ. Theo đó, chiếc tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 này được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Trung Quốc sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp về Việt Nam rồi lên kệ phân phối tới tay người tiêu dùng.

Review tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 có tốt không?

Để biết sản phẩm tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

1. Về thiết kế tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 này là một chiếc tủ lạnh Side by Side dung tích lớn thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên hoặc các gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn, lâu dài.

Tủ lạnh Samsung Family Hub 2020 được làm từ chất liệu thép nguyên khối không bám dấu vân tay với tông màu đen là chủ đạo đem lại điểm nhấn làm sáng bừng không gian căn bếp / phòng khách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

Bạn cũng có thể dễ thấy tủ lạnh Samsung Family Hub RS64T5F01B4 khác so với nhiều model khác trước đó của Samsung nhờ được trang bị một màn hình Family Hub lớn và hộc lấy nước, đá tự động bên ngoài cánh tủ. Bên cạnh đó, bảng điều khiển từ bên ngoài sẽ đem lại trải nghiệm trực quan và dễ dàng thao tác cho người sử dụng.

Đặc biệt với dung tích tổng của tủ lạnh là 641 lít trong khi dung tích sử dụng thực tế chỉ là 616 lít, bạn sẽ được trải nghiệm thêm tính năng mở rộng không gian tủ lạnh khá thú vị đem tới nhiều bất ngờ cho người sử dụng đấy.

Tủ lạnh Samsung Family Hub 2020
Tủ lạnh Samsung Family Hub 2020

2. Về công dụng, tính năng nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub 641L RS64T5F01B4

Không chỉ có công dụng chính để lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho cả gia đình trong một thời gian dài, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian đi chợ hàng ngày mà trên chiếc tủ lạnh Samsung thông minh Family Hub 641L RS64T5F01B4 này còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • Làm lạnh nhanh, làm đá nhanh
  • Có chế độ làm đá tự động
  • Có thể lấy nước lạnh và đá từ bên ngoài cánh tủ mà không cần mở cửa tủ
  • Có chuông báo khi quên đóng cửa tủ
  • Cho phép bạn dễ dàng chia sẻ video, hình ảnh hay lời nhắn đến với người thân thông qua màn hình Family Hub được trang bị trên tủ lạnh.
  • Quản lý toàn bộ thực phẩm có trong tủ lạnh Samsung Side by Side một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Dễ dàng kiểm tra thực phẩm bên trong với tính năng View Inside mọi lúc mọi nơi chỉ thông qua điện thoại hoặc truy cập nhanh bằng cách chạm màn hình chính trên tủ lạnh. Từ đó, tiện lợi cho việc lên kế hoạch ăn uống và mua sắm thực phẩm cho cả gia đình.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4 641 lít được trang bị camera quan sát thực phẩm, tự động cảnh báo ngày hết hạn thực phẩm và cho phép bạn tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ của riêng mình.
  • Gợi ý công thức món ăn thông qua ứng dụng Recipes
  • Quản lý ngôi nhà thông minh ngay trong căn bếp qua ứng dụng SmartThings
  • Kết nối Bluetooth đơn giản cho phép bạn dễ dàng nhận cuộc gọi đến hoặc gọi điện nhanh chóng chỉ bằng giọng nói mà không cần thao tác trên điện thoại, tiện lợi trong quá trình nấu ăn.
  • Bạn có thể cập nhật các thông tin dự báo thời tiết, lịch trình của các thành viên trong gia đình dễ dàng ngay trên màn hình chính. Chỉ cần cập nhật các danh mục trên tủ lạnh hoặc từ điện thoại và đồng bộ hóa mọi lịch trình với Google hay lịch Microsoft 365, để tránh trường hợp bạn bỏ quên ngày quan trọng.
  • Loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh với bộ lọc than hoạt tính Anti-Bacterial Protector
  • Mở rộng thêm không gian chứa với viền tủ mỏng Spacemax
  • Bảo quản rau quả tốt hơn với ngăn rau quả giữ ẩm

3. Các công nghệ ứng dụng trên tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4 641 lít

Trên chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side RS64T5F01B4 641 lít này được trang bị các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter giúp tủ lạnh Samsung hoạt động cực kì êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm tiền điện cuối tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ làm lạnh vòm giúp phân bổ đều hơi lạnh giúp bảo quản thực phẩm toàn diện có độ tươi ngon lâu hơn.
  • Công nghệ SpaceMax giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong tủ lạnh, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường, giúp tủ gia tăng dung tích chứa mà vẫn giữ nguyên kích thước.
  • Công nghệ giữ ẩm cho rau củ quả tự nhiên với ngăn rau củ chuyên dụng.
  • Công nghệ IoT cho phép kết nối wifi, internet, các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hay Android cho phép bạn tha hồ tận hưởng hệ sinh thái thông minh trong gia đình mình qua giọng nói, chạm nhẹ trên tủ.

4. Có nên mua tủ lạnh Samsung có màn hình RS64T5F01B4 641 lít không?

Với thiết kế sang chảnh cùng những tính năng vượt trội có trên model tủ lạnh Samsung có màn hình RS64T5F01B4 641 lít thực sự đây là model tủ lạnh Samsung thông minh đáng để sở hữu nhất. Việc có nên mua tủ lạnh Samsung có màn hình RS64T5F01B4 641 lít hay không chỉ còn xem xét giá cả.

Giá tủ lạnh Samsung Family Hub 641L RS64T5F01B4 bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Samsung Family Hub 641L RS64T5F01B4
Giá tủ lạnh Samsung Family Hub 641L RS64T5F01B4

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Samsung Family Hub 641L RS64T5F01B4 được bán ra dao động trong khoảng 40 – 50 triệu vnđ/ chiếc. Đây là mức giá không hề nhỏ với một gia đình có mức thu nhập trung và thấp. Còn với các gia đình có điều kiện tài chính mạnh thì cũng chỉ là mức giá rất bình thường thôi. Từ những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên hi vọng đã giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định chính xác hơn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!