Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã ra mắt cách đây 4 năm nhưng tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV vẫn là một chiếc tủ lạnh được đánh giá là xuất sắc. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này để biết tại sao dù ra mắt từ năm 2020 nhưng nó vẫn được người tiêu dùng ưa thích.

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Điều bạn sẽ nhận thấy đầu tiên khi nhìn vào chiếc tủ lạnh này là thiết kế trẻ trung, năng động. Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV thuộc dòng tủ lạnh Side by Side gồm 2 cánh cửa tủ lớn, tủ được lắp âm tường nên tiết kiệm khá nhiều không gian. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ cao cấp nên ngoài vẻ đẹp sang trọng thì chiếc tủ lạnh này còn rất dễ vệ sinh. Bề mặt không gỉ cũng giúp tủ giữ được vẻ mới mẻ và sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

Bảng điều khiển bên ngoài của tủ được thiết kế thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chọn các chế độ hoạt động. Khả năng kết nối internet của tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV cũng mang lại nhiều tiện ích đặc biệt. Với dung tích lớn lên đến 616 lít, chiếc tủ lạnh này là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có số lượng thành viên đông. Nó không chỉ có đủ không gian để bảo quản thực phẩm hàng ngày mà còn đủ rộng rãi để phục vụ các bữa tiệc hoặc lưu trữ thực phẩm dự trữ. Thực phẩm trong tủ cũng được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp hơn nhờ các kệ và ngăn kéo linh hoạt.

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu
Thiết kế chung của tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV (Ảnh: dienmayxanh).

2. Những tính năng thông minh của tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Nó có thể kết nối gia đình thông qua các tính năng như chia sẻ hình ảnh, lời nhắn, khả năng quản lý đồ ăn, xem TV, nghe nhạc, kết nối di động ngay trên tủ lạnh chỉ với việc kết nối Internet.

2.1. Tính năng View Inside

Với tính năng View Inside bạn không cần phải mở cửa tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV để kiểm tra thực phẩm bên trong nữa. Bạn có thể dễ dàng quan sát mọi thứ từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại di động hoặc truy cập nhanh bằng cách chạm màn hình chính trên thân tủ. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem còn thiếu thứ gì, thứ gì cần mua thêm trước khi ra ngoài mua sắm. Bạn cũng không cần phải viết ra những thứ mình cần mua mà chỉ cần lướt qua thông tin trên điện thoại là đã có thể biết được tất cả.

Tính năng View Inside cũng là một cách thú vị để bạn kết nối với gia đình. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh bên trong tủ với các thành viên khác của gia đình, giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định về vấn đề ăn uống hoặc mua sắm. Từ đó gia đình bạn sẽ gắn kết hơn.

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu
Tính năng View Inside trên tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV (ảnh: dienmayxanh).

2.2. Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV có  khả năng kiểm soát ngày hết hạn của thực phẩm

Nếu tủ lạnh có quá nhiều đồ, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát hiện những thực phẩm đã thối hỏng hay hết hạn sử dụng. Tủ lạnh Samsung 616 lít RS64T5F01B4/SV được trang bị camera quan sát bên trong sẽ thay thế đôi mắt của bạn, giúp bạn nhìn thấy mọi thứ đang có trong tủ lạnh từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Camera này có khả năng tự động phân tích hình ảnh và xác định ngày hết hạn của thực phẩm. Nó cũng sẽ tự động cảnh báo bạn qua ứng dụng điện thoại hoặc màn hình tủ lạnh để bạn biết và xử lý. 

2.3. Tự động gợi ý công thức món ăn

Ứng dụng Recipes tích hợp trên chiếc tủ lạnh này sẽ là một kho dữ liệu phong phú với hàng ngàn công thức nấu ăn. Bạn có thể tìm thấy những công thức từ truyền thống đến hiện đại của nhiều đất nước trên thế giới. Khi không biết chế biến món gì cho gia đình, bạn chỉ cần lướt qua danh mục các món ăn, tìm kiếm theo nguyên liệu hoặc loại món, thậm chí là dựa trên những thực phẩm đã có sẵn trong tủ lạnh của mình.

Khi mở cửa tủ, camera quan sát bên trong sẽ nhận diện các nguyên liệu có sẵn và tự động đề xuất các công thức phù hợp. Bạn có thể tận dụng tối đa những gì có sẵn trong tủ lạnh để chuẩn bị những bữa ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình mà không cần mất nhiều thời gian lên kế hoạch.

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu
Tự động gợi ý công thức món ăn (Ảnh: Samsung).

2.4. Liên lạc dễ dàng qua kết nối Bluetooth

Ưu điểm lớn nhất của tính năng này chính là khả năng trả lời hoặc gọi điện chỉ bằng giọng nói mà không cần phải chạm vào điện thoại. Khi bạn đang bận rộn trong bếp, bạn có thể trả lời hoặc thực hiện cuộc gọi chỉ bằng giọng nói. Bạn có thể trả lời cuộc gọi từ bất kỳ chiếc smartphone nào, nhưng để gọi điện bằng giọng nói, điện thoại di động của bạn phải là Samsung Galaxy. Mặc dù có hạn chế nhỏ, nhưng tính năng này vẫn giúp hạn chế tối đa mọi rủi ro như rơi vỡ điện thoại khi bạn phải làm nhiều việc cùng một lúc.

2.5. Giải trí đa phương tiện trong khi nấu ăn cùng tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Bạn đã bao giờ nghĩ, mình có thể vừa nấu ăn vừa giải trí chỉ bằng một chiếc tủ lạnh bên trong gian bếp? Điều này là hoàn toàn có thể chỉ cần bạn sở hữu chiếc tủ lạnh Family Hub Samsung RS64T5F01B4/SV này. Chiếc tủ này được trang bị sẵn ứng dụng SmartView và hệ thống loa sống động. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích hoặc giải trí bất tận với những bộ phim đỉnh cao ngay tại gian bếp của mình. Từ những bộ phim bom tấn đến những chương trình truyền hình yêu thích, nó đều có thể truy cập và phát trực tiếp trên màn hình sắc nét ở thân tủ lạnh. 

Hệ thống loa sống động trên tủ lạnh Family Hub cũng giúp bạn thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình với âm thanh sống động và rõ ràng. Bạn có thể tùy chỉnh âm nhạc để tạo ra một không gian âm nhạc thư giãn và thoải mái trong khi bạn nấu nướng. 

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu
Giải trí đa phương tiện trong khi nấu ăn cùng tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV (Ảnh: Samsung).

2.6. Hệ sinh thái thông minh SmartThings

Trải nghiệm hệ sinh thái thông minh ngay trong không gian sống của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế chỉ với ứng dụng SmartThings. Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình chính để điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT trong nhà. 

Không chỉ giúp bạn kiểm soát các thiết bị, hệ sinh thái SmartThings còn hỗ trợ tối ưu hóa lịch trình và thông tin cá nhân. Bạn có thể cập nhật thông tin dự báo thời tiết, lịch trình của các thành viên trong gia đình ngay trên màn hình chính của tủ lạnh nhờ việc đồng bộ hóa mọi lịch trình với Google hay lịch Microsoft 365. Bạn sẽ không bao giờ quên những ngày quan trọng, từ các buổi họp, sự kiện đặc biệt đến sinh nhật hay kỳ nghỉ. Mọi thứ đều được tự động đồng bộ và hiển thị trực tiếp trên tủ lạnh, mang đến một môi trường sống thông minh, tiện nghi và đồng bộ.

3. Đánh giá tích cực của người tiêu dùng về tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV

Rất nhiều người tiêu dùng đã sử dụng và đánh giá cao những tính năng của chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV này. Dưới đây là một số nhận xét tích cực trên Website của Samsung:

– Tủ lạnh to, phù hợp với gia đình đông thành viên như nhà mình, giữ đồ ăn tươi lâu.

– Tôi hoàn toàn hài lòng với chiếc tủ lạnh tuyệt vời này, sản phẩm có chất lượng toàn diện.

– Chiếc tủ lạnh tốt nhất mà chúng tôi từng sở hữu, trông đẹp mắt, không có vấn đề gì cả. Thực phẩm rất tươi ngon, làm đồ nội thất nhà bếp cũng rất đẹp.

– Chiếc tủ lạnh này giống y như mô tả. Nó có rất nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể kiểm tra mọi thứ bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings! Tôi có thể sử dụng Youtube và nghe Spotify. Các thành viên trong gia đình tôi cũng có thể để lại ghi chú cho nhau!

– Thiết bị này xứng đáng 5 sao, cực kỳ hài lòng với sản phẩm tôi đã mua. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu chiếc tủ lạnh này cho người thân.

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu
Đánh giá người dùng về tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV trên trang Samsung
Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV giảm giá sốc lên đến 30 triệu
Đánh giá tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV trên trang điện máy xanh

Tủ lạnh Family Hub Samsung Inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV hiện đang được bán với mức giá chỉ từ 30.000.000 đồng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay để có thể nhận mức giá sốc, giảm đến 30.000.000 đồng.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.