Review tủ lạnh Xiaomi Viomi thông minh : CHẤT - ĐẸP - RẺ nhưng khó sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã thích tủ lạnh LG Instaview từ lâu nhưng chưa đủ tiền để mua nó thì tủ lạnh Xiaomi Viomi thông minh có thể sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Xiaomi không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại, đồ gia dụng, mới đây tivi Xiaomi và tủ lạnh Xiaomi cũng gây được nhiều hứng thú với người tiêu dùng không kém. Đơn cử trong tháng 10 năm 2019 xiaomi vừa ra mắt 4 model tủ lạnh mới với giá thấp nhất là 3,2 triệu vnđ. Về khả năng lưu trữ, mẫu nhỏ nhất có dung tích 160 lít, trong khi mẫu lớn nhất có dung tích 486 lít.

Trong đó, 2 mẫu tủ lạnh giá rẻ được hãng giới thiệu sở hữu thiết kế 2 cửa và 3 cửa truyền thống vốn đã khá quen thuộc với người dùng. Với dung tích lần lượt là 160 lít, 210 lít, những mẫu tủ lạnh này hứa hẹn sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ, có từ 2-3 thành viên.

2 mẫu tủ lạnh cao cấp mà Xiaomi cũng ra mắt đợt này lại mang thiết kế side by side hiện đại, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu của những gia đình đông thành viên. Một trong 2 thiết kế này là một loại tủ lạnh mang dung tích 483 lít với kết cấu 2 cánh lớn, mẫu tủ 486 lít còn lại sở hữu thiết kế 4 cánh cửa rất tiện ích.

Mặc dù có quan tâm nhưng 4 model tủ lạnh Xiaomi vẫn chưa chính thức được bán tại Việt Nam trong khi chiếc tủ lạnh Xiaomi Viomi thông minh 21 Face model 2018 lại đang được để ý vì sở hữu tính năng tương tự như smart tủ lạnh LG Instaview Door – in – Door mà giá cả mềm hơn 1,5 – 2 lần.

Tủ lạnh Xiaomi Viomi 21 Face có thiết kế 2 cánh độc lập, dung tích lớn

Khác với model tủ lạnh Xiaomi Viomi 3 cửa thông minh năm 2017, chiếc tủ lạnh Xiaomi Viomi 21 Face này có dung tích lớn 450 lít phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Với thiết kế 2 cánh độc lập tủ lạnh Xiaomi Viomi 21 Face có 2 ngăn đông và mát riêng biệt với dung tích 273L cho ngăn mát và ngăn đông là 177L. Từ đây bạn có thể dễ dàng bố trí thực phẩm vào mỗi ngăn một cách dễ dàng và tách biệt và hơn hết là người dùng không cần phải cúi gập người hay với cao mỗi khi lấy thực phẩm ở ngăn khác.

Tủ lạnh Xiaomi thông minh Viomi 21 Face được tích hợp màn hình IPS cảm ứng 21 inch hiện đại nhiều tính năng

Đây là điểm mới và thu hút nhất của model tủ lạnh Xiaomi 2018 này. Tủ lạnh thông minh Viomi 21 Face 450L tích hợp màn hình TV 21 inch có thể nói là một ví dụ điển hình nhất cho sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị công nghệ thông minh. Chính vì vậy đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian của mỗi gia đình.

Review tủ lạnh Xiaomi Viomi thông minh : CHẤT - ĐẸP - RẺ nhưng khó sử dụng
Review tủ lạnh Xiaomi Viomi thông minh : CHẤT – ĐẸP – RẺ nhưng khó sử dụng

Màn hình IPS được gắn trên cánh bên phải của tủ lạnh Xiaomi Viomi 21 Face 450 lít. Không chỉ được trang bị 16 triệu màu, khả năng chống chói, góc nhìn rộng 178 độ cho hình ảnh hiển thị trung thực, sắc nét và vô cùng sống động. Mà bên cạnh đó, màn hình IPS cảm ứng 21 inch này còn được sử dụng như một trung tâm điều khiển ngay tại nhà có thể kết nối các thiết bị thông minh trong nhà, điều khiển các thiết bị thông minh khác như máy nước nóng, tivi, máy lạnh,… Ngoài ra các tính năng dự báo thời tiết thông minh, kho giải trí khổng lồ, công thức nấu ăn cũng được cập nhật thường xuyên với những thông tin mới nhất. Bạn cũng có thể tải ảnh gia đình từ di động lên hoặc selfie trực tiếp trên tủ lạnh.

Những tính năng được trang bị trên Xiaomi Viomi 21 Face 450l

Ngoài màn hình IPS cảm ứng lớn 21 inch thì trên Xiaomi Viomi 21 Face 450l còn được trang bị thêm đèn led chiếu sáng giúp bạn nhìn rõ mọi thứ trong tủ lạnh, nếu mở tủ quá lâu, đèn led sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện cho người dùng. Bộ lọc Viomi khử mùi bằng thảo dược tự nhiên giúp loại bỏ được đến 99.9% mùi hôi, ẩm mốc và vi khuẩn phát sinh trong tủ. Hơn nữa với việc chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như vậy thì sẽ không làm ảnh hưởng đến độ tươi cũng như thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm. Các khay kệ trong tủ đều được làm từ thủy tinh cao cấp chịu lực và dễ dàng di chuyển giúp bạn bố trí thực phẩm trong tủ thật phù hợp. Mỗi ngăn đông và mát đều được trang bị thêm 2 hộc tủ bằng nhựa bền để bạn đựng thực phẩm bảo quản riêng hoặc rau củ quả,… tiện lợi.

Hỗ trợ điều khiển từ xa với App được cài đặt ngay trên thiết bị di động

Không chỉ điều khiển cảm ứng trực tiếp trên màn hình IPS 21 inch trên tủ lạnh mà Xiaomi Viomi 21 Face 450 lít còn cho phép bạn điều khiển các tính năng trên tủ lạnh từ xa qua app  Viomi được cài đặt ngay trên thiết bị di động qua quét QR Code của model trên tủ.

Thông qua App Viomi bạn có thể quan sát và điều chỉnh được nhiệt độ trong tủ lạnh Xiaomi, tuổi thọ của bộ lọc, tải ảnh lên,… và nhiều tính năng thú vị khác.

Giá tủ lạnh Xiaomi Viomi 21 Face 450l rất rẻ

Hiện trên thị trường model tủ lạnh Xiaomi 21 Face 450L này đang được bán ra với giá 25 triệu vnđ, rẻ hơn các model smart tủ lạnh LG Instaview Door in Door từ 1,5 – 2 lần nên cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều Mifan.

Tạm kết:

Tuy tủ lạnh Xiaomi 450l Viomi 21 Face CHẤT – ĐẸP – RẺ quả rất đáng để mua nhưng ở nó vẫn còn tồn tại một nhược điểm lớn là giao diện, ngôn ngữ đều bằng tiếng Trung nên rất khó để sử dụng và thao tác. Nếu không có cộng đồng hướng dẫn hoặc tự mầy mò nghiền ngẫm rất lâu thì cũng sẽ không sử dụng được triệt để hết các tính năng trên nó. Người già và trẻ nhỏ thì lại càng khó để sử dụng chiếc tủ lạnh này. Thêm nữa là thời gian bảo hành chỉ khoảng 6 tháng so với các sản phẩm tủ lạnh LG thông minh khác bảo hành 12 – 24 tháng toàn máy và 10 năm với máy nén thì cũng là một điểm chúng ta cần cân nhắc thật cẩn thận trước khi quyết định mua sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!