Review tủ mát Sanaky vh-408wl có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sanaky vh-408wl là sản phẩm tủ mát 2 cánh trên và dưới vừa giúp người dùng dễ lấy đồ lại giúp tiết kiệm điện năng hơn tránh thất thoát lượng nhiệt lớn khi lấy so với loại tủ mát 1 cánh thông thường. Vậy chất lượng tủ mát Sanaky vh-408wl có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Đôi nét về tủ mát Sanaky vh-408wl

Được ra mắt lần đầu vào năm 2019, Sanaky vh-408wl là tủ mát 2 cánh 2 ngăn mát trên dưới loại thường non-inverter của thương hiệu Sanaky Việt Nam. Sản phẩm được lắp ráp và phân phối bởi công ty Sanaky Việt Nam. Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt tương ứng là 626 x 608 x 2007 mm thì chiếc tủ mát Sanaky vh-408wl này rất thon và cao, dung tích khoảng 400 lít rất thích hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm lạnh trong khoảng nhiệt độ từ 0-10 độ C. Sản phẩm phù hợp cho không gian làm mát nhỏ như tiệm tạp hoá, quán nước gia đình hoặc siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và sử dụng ít.

Review tủ mát Sanaky vh-408wl có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review tủ mát Sanaky vh-408wl có tốt không?

2. Review tủ mát Sanaky vh-408wl có tốt không?

Để biết chất lượng tủ mát Sanaky 2 cánh vh-408wl có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá tủ mát Sanaky 2 cánh vh-408wl về thiết kế

Sở hữu tông màu trắng là màu sắc chủ đạo, tủ mát Sanaky vh-408wl có thiết kế là tủ mát đứng 2 ngăn mát với 2 cửa dễ dàng mở ra theo chiều từ trái qua phải theo hướng mắt của người dùng. Tuy dung tích tổng của tủ là 400 lít nhưng dung tích sử dụng thực chỉ đạt khoảng 340 lít chia đôi đều 2 ngăn nên mỗi ngăn mát sẽ có dung tích khoảng 170 lít.

Tủ mát Sanaky 340l vh-408wl có cấu tạo 3 phần chính với đáy tủ là phần chứa block máy nén. Tủ sử dụng máy nén Panasonic nên hoạt động rất bền bỉ và có tuổi thọ cao. Phần đáy có thiết kế thêm mặt nạ để giúp thoát khí giúp đẩy hơi nóng máy nén chạy từ bên trong ra ngoài. Tủ cũng được thiết kế thêm bánh xe bên dưới đáy để thuận tiện cho việc di chuyển tủ từ vị trí này qua vị trí khác dễ dàng hơn.

Phần thân tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp với hệ thống ngăn kệ được trang bị chắc chắn. Số kệ chứa là 4 kệ, chia đều cho 2 ngăn mát, nên mỗi ngăn sẽ có 2 kệ. Phần thân có cánh tủ được làm bằng kính chịu lực 2 lớp bền bỉ, trong suốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát các sản phẩm trưng bày bên trong. 2 phần tay cầm được tích hợp thêm 2 khóa chống trộm vừa giúp đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ vừa giúp chống trộm lấy đồ trong tủ khi không để ý được hết khắp cửa hàng.

Phần còn lại là nóc tủ. Nóc và thân của tủ đều được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện. Riêng phần nóc tủ còn được trang bị thêm một quạt lồng sóc để thổi luồng khí lạnh luân chuyển đều trong không gian tủ làm mát. Tủ mát Sanaky 340 lít vh-408wl chạy bằng bảng điều khiển núm vặn bằng cơ nên khá dễ sử dụng.

Đánh giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-408wl về công nghệ, tính năng nổi bật
Đánh giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-408wl về công nghệ, tính năng nổi bật

2.2 Đánh giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-408wl về công nghệ, tính năng nổi bật

Trên chiếc tủ mát Sanaky vh408wl hiện được trang bị các công nghệ và tính năng nổi bật như sau:

– Làm mát nhanh nhờ công nghệ quạt lồng sóc: Sanaky vh-408wl là tủ mát dàn nhôm bằng cách dùng quạt lồng sóc để làm lạnh, luồng không khí lạnh sẽ được thổi đều bên trong không gian tủ mát giúp làm lạnh tốt hơn. Duy trì nhiệt độ trong khoảng từ 0 đến 10 độ C giúp người dùng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát.

– Công nghệ kính Low-E giúp tủ mát 2 cánh Sanaky vh-408wl giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn các tia cực tím làm ảnh hưởng tới chất lượng của thực phẩm. Đồng thời giảm truyền nhiệt từ bên ngoài vào tủ, làm tăng khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm điện. Ngoài ra, nhờ khả năng cách nhiệt và khống chế nhiệt lượng sẽ giúp mặt kính không bị đọng nước khi hoạt động.

– Dùng Gas R600A thân thiện với môi trường đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tới 40%

– Tủ mát Sanaky 400l vh-408wl còn được trang bị gioăng từ giữ kín cửa tủ khi đóng mở và có khe thoát nước dễ vệ sinh.

Người dùng đánh giá chất lượng tủ mát Sanaky vh-408wl như thế nào?
Người dùng đánh giá chất lượng tủ mát Sanaky vh-408wl như thế nào?

2.3 Người dùng đánh giá chất lượng tủ mát Sanaky vh-408wl như thế nào?

Đa số người dùng đã mua tủ mát Sanaky 2 cửa vh-408wl đều cho đánh giá khá tích cực về chất lượng. Sản phẩm có thiết kế đẹp, đựng được nhiều thực phẩm bảo quản, giá cả phải chăng.

3. Giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-408wl bao nhiêu tiền?

Giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-408wl bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Sanaky 2 ngăn mát vh-408wl bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Sanaky 2 ngăn vh-408wl đang bán ra dao động trong khoảng từ 8 – 13 triệu vnd. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!