Review tủ mát Skipio SCD-1200D - Bảo quản & trưng bày socola, bánh ngọt hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm một thiết bị để trưng bày, bảo quản bánh ngọt, socola riêng biệt cho các tiệm bánh? Trong bài viết ngày hôm nay Websosanh.vn sẽ review đến bạn một thiết bị đang được nhiều người dùng quan tâm mang tên tủ mát Skipio 108 lít SCD-1200D, cùng tìm hiểu nhé!

Tủ mát Skipio SCD-1200D thường được thấy ở những tiệm bánh ngọt. Đây không chỉ là sản phẩm giúp bảo quản hiệu quả socola, bánh ngọt mà còn mang lại cảm giác hiện đại, bóng bẩy và sang trọng cho cửa hàng của bạn.

Cùng Websosanh.vn review đến bạn một thiết bị đang được nhiều người dùng quan tâm mang tên tủ mát Skipio 108 lít SCD-1200D, cùng tìm hiểu nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu tủ mát Skipio SCD-1200D?

Skipio là một thương hiệu của tập đoàn Skipio. Đây là tập đoàn chuyên về sản xuất và cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp phục vụ cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Model SCD-1200D được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc với công nghệ Hàn Quốc hiện đại. 

Review chi tiết tủ mát Skipio SCD-1200D - Thiết bị hoàn hảo để bảo quản và trưng bày bánh ngọt, socola
Model SCD-1200D được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc

2. Tủ mát Skipio SCD-1200D sở hữu tính năng nổi bật gì?

Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những điểm nổi bật về thiết kế cũng như công nghệ của sản phẩm: 

2.1. Về kiểu dáng bên ngoài 

Tủ mát Skipio SCD-1200D được thiết kế vuông vắn với kích thước khá nhỏ gọn 1200 x 800 x 1100 mm thích hợp trưng bày và bảo quản thực phẩm tại các tiệm bánh, cà phê,… quy mô vừa và nhỏ mà không lo chiếm nhiều diện tích. 

Bao bọc xung quanh tủ mát Skipio 108 lít là 5 mặt kính cường lực dày dặn và cách nhiệt tốt ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn và vi khuẩn cũng như hạn chế ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường bên ngoài. Đây là phong cách được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây nhờ độ sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. 

Review chi tiết tủ mát Skipio SCD-1200D - Thiết bị hoàn hảo để bảo quản và trưng bày bánh ngọt, socola
Tủ làm từ thép hạn chế gỉ sét cao cấp và bền bỉ theo thời gian

Chất liệu tủ trưng bày Chocolate 1m2 Skipio SCD-1200D làm từ thép hạn chế gỉ sét cao cấp và bền bỉ theo thời gian. Bên ngoài được phun một lớp sơn tĩnh điện gồm hai màu đen và trắng, tùy thuộc vào không gian cửa tiệm mà chọn màu sắc cho phù hợp. 

Bên trong tủ trưng bày socola Skipio SCD-1200D 1200mm bố trí đèn led giúp bày trí được nổi bật hơn và khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới chân tủ là 4 bánh xe có thể di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ không gian nào. 

2.2. Về công nghệ 

Công nghệ hiện đại cho nhiệt độ duy trì trong tủ mát Skipio SCD-1200D ở mức từ 2 đến 8 độ C. Đây là môi trường lý tưởng để bảo quản các loại bánh hay socola trong thời gian dài mà không lo bị chảy hay hư hỏng nếu không bán hết trong ngày. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như:

  • Loại cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay Polyurethane cho phép tủ đạt mức nhiệt ổn định và thực phẩm không bị mất đi cấu trúc ban đầu tuyệt vời của nó. 
  • Hệ thống phun sương ẩm giúp bảo quản thực phẩm không bị khô, đồng thời có thêm chức năng sấy kính để hạn chế tình trạng đọng sương, giảm tầm nhìn thực phẩm bên trong. 
  • Môi chất làm lạnh R134a chuyên dụng và an toàn, giữ được nhiệt độ đồng đều trong thời gian dài sử dụng và thân thiện với môi trường. 
Review chi tiết tủ mát Skipio SCD-1200D - Thiết bị hoàn hảo để bảo quản và trưng bày bánh ngọt, socola
Thiết bị dùng gas R134a an toàn và thân thiện với môi trường 

3. Giá tủ mát Skipio SCD-1200D bao nhiêu?

Giá bán của một chiếc tủ mát Skipio SCD-1200D trên thị trường dao động trong khoảng từ 39 đến 42 triệu đồng. Mức giá chênh lệch sẽ phụ thuộc vào từng đơn vị phân phối khác nhau. 

4. Có nên mua tủ mát Skipio SCD-1200D không?

Với những phân tích trên có thể kết luận rằng đây là một sản phẩm đáng để cân nhắc lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị bảo quản, trưng bày đắc lực cho tiệm bánh nhờ những ưu điểm sau:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện lợi. 
  • Khả năng làm lạnh và giữ nhiệt hiệu quả trong nhiều giờ.
  • An toàn và thân thiện với môi trường. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc tủ mát Skipio SCD-1200D cho bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một gợi ý mua tủ mát chất lượng để sử dụng! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để chúng tôi ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách

Sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách

Để tối ưu không gian bếp của một doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn thì bàn mát công nghiệp là giải pháp hiệu quả nhất. Và bàn mát 3 cánh của hãng Skipio rất được ưa chuộng. Vậy doanh nghiệp có đang sử dụng bàn mát 3 cánh Skipio SUR18-3 đúng cách? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!