Review tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các cơ sở kinh doanh thịt, hải sản, thực phẩm tươi sống như siêu thị, quầy hàng thì tủ mát trưng bày thịt tươi là sản phẩm không thể thiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn review tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mời bạn cùng theo dõi:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 do nước nào sản xuất?

Tủ trưng bày thịt tươi là chiếc tủ mát chuyên dụng giúp người bán thịt bảo quản tốt cho các thực phẩm tươi sống ví dụ như: thịt heo, thịt bò, cá, tôm, hải sản tươi sống,… Trên thị trường tuy đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu tủ mát trưng bày thực phẩm khác nhau cả trong nước lẫn nhập khẩu. Nhưng sản phẩm tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 vẫn được người tiêu dùng quan tâm nhờ chất lượng và giá cả phù hợp. Sản phẩm mang thương hiệu Việt và được nhập khẩu từ Trung Quốc về phân phối tại thị trường Việt Nam.

Review tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Review tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không?

Để biết chất lượng tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Về thiết kế

Sở hữu kích thước tủ mát trưng bày thịt tươi ngang*sâu*cao chi tiết là 3000*950*930 mm, nhìn model Sumikura SKXZP-30 khá rộng rãi và thoải mái chứa thực phẩm tươi sống bên trong. Bên cạnh đó với kích thước này, bạn có thể dễ dàng phối kết hợp với các nội thất siêu thị, nhà hàng trong không gian rộng lớn.

Thiết kế tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30
Thiết kế tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30

Tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có cấu tạo chính gồm 2 phần:

– Bên dưới là hệ thống làm lạnh có máy nén và dàn lạnh cùng khe thoát hơi nước thông minh. Chất liệu thân tủ mát trưng bày thịt Sumikura SKXZP-30 được làm từ thép không gỉ. Lòng tủ bên trong được làm từ inox nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh tủ mát định kỳ.

– Phần bên trên được làm bằng chất liệu kính trong suốt cho phép người mua thịt dễ dàng quan sát các loại thịt từ bên ngoài qua cửa kính. Khi có nhu cầu họ sẽ chỉ chính xác lựa chọn của mình với người bán vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vừa giúp thịt tươi được bảo quản tốt hơn. Ở phần này còn được trang bị thêm hệ thống đèn led giúp chiếu sáng bên trong tủ giúp thịt trông bắt mắt và hấp dẫn người mua hơn.

2.2 Về công nghệ

Tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 sử dụng công nghệ làm lạnh của Đức. Với hệ thống quạt gió EBM được trang bị giúp thổi hơi lạnh lan nhanh khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ để giúp tủ làm lạnh nhanh hơn.

Sản phẩm sử dụng dàn lạnh bằng đồng 100% giúp giữ hơi lạnh lâu và sâu. Đồng thời đem đến khả năng vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 được trang bị thêm máy nén do Panasonic của Nhật sản xuất giúp sản phẩm hoạt động ổn định, tiết kiệm điện và có hiệu năng bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó, môi chất lạnh R410A chạy trên tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 rất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

2.3 Các tính năng được trang bị trên tủ mát Sumikura SKXZP-30

Không chỉ được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại, model tủ mát Sumikura SKXZP-30 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như:

– Cho phép tùy chỉnh nhiệt độ tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 theo nhu cầu trong dải nhiệt cho phép từ -5 độ C tới 5 độ C. Ở nhiệt độ đông mềm -5 độ, thịt tươi sẽ bị đóng băng tạm thời nhưng không cần mất thời gian rã đông khi chế biến nên thịt tươi bảo quản sẽ dễ thái hơn và sử dụng được ngay.

– Chiếu sáng đèn led giúp tăng độ hấp dẫn cho thực phẩm khi khách xem và mua hàng.

– Sản phẩm có khóa được trang bị ở phía trên cùng nên khá an toàn cho các khu vực có trẻ. Từ đó giúp trẻ nhỏ tránh nghịch ngơm, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm được bảo quản bên trong tủ.

3. Giá tủ mát Sumikura SKXZP-30 bao nhiêu tiền?

So với giá tủ trưng bày thịt tươi cũ trên thị trường hiện nay đã khoảng trên dưới 30 triệu vnd thì mua một chiếc tủ mát trưng bày mới giá trên 50 triệu sẽ là lựa chọn tốt hơn bởi những ưu điểm mà nó đem lại. Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Sumikura SKXZP-30 trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 58 – 64 triệu vnd tùy nơi bán.

Giá tủ mát Sumikura SKXZP-30 bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Sumikura SKXZP-30 bao nhiêu tiền?

Với những đánh giá tủ mát trưng bày thịt tươi Sumikura SKXZP-30 có tốt không chi tiết trên, có thể thấy đây là tầm giá hợp lý cho một chiếc tủ mát chất lượng. Nếu tài chính bạn cho phép thì một hai chiếc tủ mát trưng bày như này cũng không thành vấn đề, Sumikura SKXZP-30 có thể là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, nếu tài chính hạn hẹp hơn, vẫn còn nhiều lựa chọn khác đang chờ bạn! Chúc bạn sớm tìm được cho siêu thị, nhà hàng, cửa hàng thịt tươi sống hải sản của mình một model tủ mát trưng bày thật ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ đông mát Sumikura Skfc-100.icb

Ưu nhược điểm của tủ đông mát Sumikura Skfc-100.icb

Tủ đông mát Sumikura Skfc-100.icb với dung tích 850 lít và thiết kế dạng tủ đứng cánh kính thuận tiện cho việc trưng bày sản phẩm đông lạnh, trữ mát. Cùng Websosanh.vn đi khám phá những ưu nhược điểm có ở sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!