Review về bếp từ Gorenje đang được nhiều người đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bếp từ Gorenje là dòng bếp từ cao cấp đang nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Hãy cùng đón đọc nhé.

Bếp từ Gorenje đang là thiết bị mang đến sự tiện nghi và an toàn cho người dùng bởi những ưu điểm vượt trội, tính thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Đôi nét giới thiệu về bếp từ Gorenje

Bếp từ Gorenje của Gorenje thương hiệu lớn đến từ Châu Âu. Gorenje là nhà sản xuất hàng hóa lớn nhất của Slovenia về đồ gia dụng. Với thị phần toàn cầu là 4%, hiện nay Gorenje đang là một trong 8 nhà sản xuất đồ gia dụng lớn nhất tại Châu Âu.

Bếp từ Gorenje được đánh giá là thương hiệu bếp từ top đầu trong phân khúc cao cấp cho đến thời điểm này, được 98/100 điểm đánh giá. Bếp từ Gorenje còn đạt độ tin tưởng trong lòng người dùng nhờ sự hài lòng khi dùng thử. Ngoài ra, bếp từ Gorenje còn được người dùng lựa chọn bởi độ bền cao, công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng.

Gợi ý 4 dòng bếp từ Gorenje làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường

Đâu là dòng bếp từ Gorenje đáng mua nhất cho căn bếp của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé.

1. Bếp từ Gorenje IS630BSC

Bếp từ Gorenje IS630BSC
Bếp từ Gorenje IS630BSC

Gorenje IS630BSC là dòng bếp từ âm giúp căn bếp trở nên tinh tế, hiện đại và đẹp mắt hơn. Mặt bếp được phủ một lớp kính chịu lực và chịu nhiệt tốt giúp bền bỉ trước tác động từ các thực phẩm nóng cũng như tác động khác. Ngoài ra, mặt kính còn vệ sinh, chùi rửa vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Bếp từ Gorenje IS630BSC được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điều điều chỉnh thời gian nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn. Với chức năng hẹn giờ nên cho dù bận rộn thì bạn vẫn có thể nấu được những bữa ăn ngon cho gia đình. Chức năng StopGo giúp tạm dừng bếp bất cứ lúc nào và sau đó vẫn tiếp tục với các cài đặt tương tự như trước.

2. Bếp từ Gorenje IS730SC

Bếp từ Gorenje IS730SC
Bếp từ Gorenje IS730SC

Gorenje IS730SC có thiết kế sang trọng và thời thượng với mặt kính Vitroceramic, chống xước, chống sốc nhiệt tốt. Bếp được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ dàng kiểm soát được quá trình nấu nướng chỉ bằng cách chạm nhẹ. 

Bếp từ Gorenje IS730SC cũng được trang bị chế độ StopGo để tạm thời tắt toàn bộ các vùng nấu ở trong một thời ngắn, Và sau khi được tái kích hoạt, bếp sẽ hoạt động trở lại bình thường với các thiết lập trước đó. Người dùng có thể tự động ngắt hay giảm công suất vùng nấu khi nhiệt độ tăng quá ngưỡng cho phép.

3. Bếp từ Gorenje IT321BCSC

Bếp từ Gorenje IT321BCSC
Bếp từ Gorenje IT321BCSC

Mặt bếp bằng gốm kính Vitroceramic cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Do đó, bếp an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, không bị tính trạng rạn nứt, vỡ mặt kính. Bếp được thiết kế đơn giản, tiện dụng và sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp của gia đình bạn.

Bếp từ Gorenje IT321BCSC có 2 vùng nấu có thể hoạt động riêng lẻ hay cùng lúc với công suất cao lên đến 3000W giúp thực phẩm chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bếp được trang bị đèn báo cho người dùng biết mặt kính vẫn còn nóng, khi nhiệt độ hạ xuống mức an toàn thì đèn sẽ tự động tắt. Với chức năng khóa ChildLock giúp ngăn trẻ thay đổi các thiết lập ở trên bếp.

4. Bếp từ Gorenje IT633SC

Bếp từ Gorenje IT633SC
Bếp từ Gorenje IT633SC

Gorenje IT633SC được trang bị mặt kính Vitroceramic đen cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng. Loại kính này có khả năng chống trầy xước và chịu sốc nhiệt tốt nhất trên thị trường. Gorenje IT633SC có 3 vùng nấu cho bạn không gian nấu nướng thoải mái hơn và nấu được nhiều món ăn trong cùng 1 lúc.

Bếp từ Gorenje IT633SC có bảng điều khiển cảm ứng nhạy chỉ với 1 thao tác đơn giản. Đặc biệt, không còn nỗi lo trẻ nhỏ nghịch ngợm, vô tình động chạm làm thay đổi các thiết lập khi không có người giám sát.

Trên đây là một số thông tin về bếp từ Gorenje mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cũng biết. Qua đây, hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ứng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!