Review về máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có ông nghệ giặt hơi nước Hygienic Care bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm, giúp quần áo bền màu bền màu nhờ công nghệ Ultramix

Thật sự bất ngờ với sự lột xác của Electrolux, khác hẳn với màu trắng truyền thống của các thế hệ trước đó, máy giặt Electrolux EWF1024P5SB đã khoác lên màu sơn đen nhám sang trọng và lịch lãm. Vậy cùng tìm hiểu xem ngoài màu sắc được thay đổi thì sản phẩm này còn có những ưu điểm vượt trội gì nhé!

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB- Kiểu dáng thời trang

Thiết kế lồng giặt ngang của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB vừa tinh tế vừa hiện đại, là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà gia đình hiện đại nào. Lớp sơn tĩnh điện màu xám đậm trên vỏ kim loại đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào.

Máy còn có bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh – Việt tiên tiến, với núm xoay tích hợp phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn đúng chương trình giặt.

Khối lượng giặt 10 kg, lý tưởng cho hộ gia đình có 5-7 thành viên

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB khối lượng 10kg lý tưởng cho gia đình 5-7 người

Một gia đình từ năm đến bảy người hoặc một gia đình ít người hơn với nhu cầu giặt giũ cao hoặc có thói quen giặt giũ thường xuyên, có thể được hưởng lợi khi mua máy giặt Electrolux có dung tích lên đến 10 kg.

Với 15 chu trình giặt tích hợp, chiếc máy giặt này có thể đảm nhận công việc giặt giũ cho cả gia đình

Máy giặt có nhiều chế độ cài đặt để đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ của gia đình, bao gồm: Vải cotton, vải mỏng, hỗn hợp, đồ trẻ em và đồ len, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút ..

Chế độ giặt dành cho trẻ sơ sinh giúp tiết kiệm thời gian giặt tay và để giữ an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ, máy giặt sẽ có chu trình xả rộng hơn.

Công nghệ giặt hơi nước mà Hygienic Care sử dụng phù hợp để sử dụng cho làn da mỏng manh

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có công nghệ Hygienic Care giúp diệt khuẩn vượt trội

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care của Electrolux sử dụng hơi nước ở nhiệt độ từ 40 đến 90 ° C, lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng. Công nghệ chăm sóc vệ sinh, được phun vào lồng giặt vào cuối chu trình, tiêu diệt vi trùng và chất gây dị ứng như Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonia, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoa, …

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để ủi quần áo sau mỗi lần giặt vì hơi nước làm mềm và làm phẳng các sợi vải.

Công nghệ EcoInverter cho phép tạo ra hiệu suất im lặng, lâu dài và tiết kiệm năng lượng

Công nghệ EcoInverter cho phép hoạt động êm ái, ổn định hơn; ít rung hơn trong quá trình sử dụng; hiệu quả giặt cao hơn; giảm sử dụng điện và nước; và tăng độ bền.

Thêm vào đó, nhà sản xuất cung cấp bảo hành 10 năm cho động cơ, vì vậy bạn biết nó sẽ tồn tại rất lâu ngay cả khi bạn mua nó.

Công nghệ Ultramix

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, không cặn giặt

Công nghệ Ultramix được tích hợp trong cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ của máy giặt Electrolux này, cho phép bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, giúp giặt sạch triệt để đồng thời giúp giữ màu đến 31%. Dư lượng của bột giặt chưa hòa tan có thể gây kích ứng da, đặc biệt là ở những người bị dị ứng.

Lồng tổ ong trên máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5SB giúp bảo vệ vải vượt trội

Thiết kế tổ ong của lồng giặt giúp ngăn ngừa các loại vải bị mòn và rách bằng cách giảm ma sát. Bằng cách giảm thiểu thời gian quần áo tiếp xúc trực tiếp với lồng giặt, thiết bị này có thể giúp ngăn ngừa sờn và sứt mẻ do quần áo mắc kẹt trong các lỗ thoát nước của lồng giặt. Giờ đây, bạn có thể giặt quần áo của mình một cách hiệu quả nhất có thể mà vẫn bảo vệ chúng tối đa.

Hữu ích khi bỏ thêm quần áo vào giữa giờ giặt

Tiết kiệm thời gian và năng lượng do không phải giặt hai khối quần áo liên tiếp, máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5SB cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu tiên để bổ sung thêm đồ bỏ quên.

Tổng kết

Hãng Electrolux đã rất hào phóng khi trang bị cho máy giặt Electrolux EWF1024P5SB một loạt những công nghệ tối tân. Giá bán chỉ rơi vào khoảng 11,5 triệu đồng thì đây được coi là mức giá khá ổn cho một sản phẩm tiện ích đầy đủ để chăm sóc quần áo cho cả gia đình và có độ bền tương đối cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux Ultimatecare 500 EWF1024P5WB và EWF1024P5SB

So sánh máy giặt Electrolux Ultimatecare 500 EWF1024P5WB và EWF1024P5SB

Máy giặt Electrolux UltimateCare 500 là dòng máy giặt hiện đại của Electrolux với công nghệ hơi nước, giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo của bạn được tốt hơn. Dưới đây là hai mẫu máy giặt Electrolux 10kg UltimateCare 500 rất được yêu thích với hai phiên bản đen trắng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!