Review viên giặt Ariel của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách dùng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có xuất hiện các sản phẩm viên giặt của hãng Ariel. Sản phẩm viên giặt này được nhập trực tiếp từ Nhật và được nhiều bà nội trợ yêu thích. Tuy nhiên viên giặt Ariel của Nhật có thực sự tốt? Tham khảo những đánh giá dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Đánh giá viên giặt Ariel của Nhật có tốt hơn bột giặt thông thường

1.1. Thương hiệu giặt tẩy Ariel của Nhật

Ariel là một trong những nhãn hiệu khá nổi tiếng của P&G – thương hiệu giặt tẩy có tiếng trên toàn thế giới trong đó có nước Nhật. Ariel xuất hiện trên thị trường từ những năm 1968 với các sản phẩm bột giặt, sau đó không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều dòng nước giặt, nước xả vải và hiện nay nổi bật nhất là dòng viên giặt dành riêng tại thị trường Nhật Bản. Với những ưu điểm vượt trội, an toàn khi sử dụng, các sản phẩm giặt tẩy của Ariel đến nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trên toàn thế giới mà còn đang dần dần chiếm lĩnh thị trường tiềm năng này.

Ariel thương hiệu giặt tẩy số 1 tại Nhật
Ariel thương hiệu giặt tẩy số 1 tại Nhật

1.2. Thành phần hợp chất trong viên giặt Ariel

Những thành phần chính có trong viên giặt Ariel này là surfactant, Ete Polyoxyethylene Alkyl,  Alkyl Ether Sulfate, Sulfonate Alkyl Benzen, Propanediol, nước hoa, chất làm mềm nước, Enzyme, các chất huỳnh quang làm trắng,… Nhờ những thành phần này mà quần áo được giặt sạch hơn và lưu giữ được nhiều hương thơm hơn.  Bởi vậy, nhiều bà nội trợ đánh giá viên giặt Ariel khá tốt và ưa chuộng sử dụng.

1.3. Cơ chế giặt

Viên giặt này được bao phủ bởi một lớp film, sẽ tan ngay khi gặp nước. Lúc cho vào máy giặt khi máy xả nước thì lớp film này tan ra. Từ đó các thành phần bên trong viên giặt Ariel cũng sẽ được hòa tan trong nước, kết hợp với chuyển động của nước và quần áo thì thành phần các chất tẩy bẩn sẽ hòa tan và giặt sạch quần áo. Ngoài ra những hạt lưu hương thơm trong viên giặt sẽ bám chặt trong từng sớ vải và giúp quần áo sau khi giặt còn vấn vương mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu được lâu dài hơn.

1.4. Ưu điểm viên giặt Ariel so với bột/nước giặt thông thường

Sản phẩm viên giặt có nhiều ưu điểm vượt trội nên giúp nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.

Ưu điểm đầu tiên đó chính là viên giặt này có sự kết hợp 2 thành phần là chất giặt tẩy và nước xả vải với thành phần đậm đặc hơn nên giúp quần áo được giặt sạch hơn và lưu giữ mùi hương được lâu hơn.

Cũng chính sự kết hợp 2 trong 1 này còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí khi sử dụng các dòng bột giặt và nước xả vải riêng.

Việc sử dụng viên giặt Ariel của Nhật còn giúp bảo vệ làn da tay của người dùng một cách tốt hơn. Bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với bột giặt, điều này rất có lợi cho những người có làn da tay nhạy cảm.

Viên giặt của thương hiệu Ariel sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Viên giặt của thương hiệu Ariel sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

1.5. Dùng viên giặt Ariel có an toàn không

Sản phẩm viên giặt Ariel cực kỳ an toàn cho cả người dùng và cả gia đình. Với thành phần chủ yếu là chất giặt tẩy và nước xả vải nên sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với làn da của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lưu ý tránh dùng tay ướt để cầm sản phẩm vì lớp film bảo vệ viên giặt sẽ tan khi gặp nước.

1.6. Mức giá bán của viên giặt Ariel của Nhật

Hiện nay một gói viên giặt Ariel 52 viên có giá bán khoảng 275.000đ trên thị trường. Mức giá này khá hợp lý và bằng với nhiều sản phẩm bột giặt thông thường khác. Với gói này bạn có thể sử dụng đến 52 lần giặt dũ khác nhau.

2. Cách dùng viên giặt Ariel hiệu quả nhất

2.1. Dùng viên giặt Ariel khi giặt tay

Bạn có thể sử dụng viên giặt Ariel để giặt tay và giặt máy. Nếu bạn giặt tay bạn cho quần áo ngâm vào nước sau đó cho viên giặt vào ngâm khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó bạn tiến hành vò và giặt áo như bình thường sau đó xả lại quần áo bằng nước sạch, vắt ráo nước và phơi quần áo.

2.2. Dùng viên giặt Ariel khi giặt máy

Khi giặt máy bạn cho hết quần áo bẩn vào máy giặt sau đó bỏ 1 viên giặt Ariel vào lồng giặt. Tiếp đến, bạn chỉ cần bấm khởi động là máy giặt sẽ tự giặt cho bạn. Với 1 viên giặt này bạn có thể sử dụng cho 6kg quần áo khô. Chú ý đến số lượng quần áo giặt cũng là một trong những cách bảo quản máy giặt giúp tăng tuổi thọ bạn nên chú ý khi thực hiện.

2.3. Lưu ý khi sử dụng viên giặt

Trong quá trình sử dụng bạn lưu ý không cầm viên giặt khi tay đang ướt, không cắt hay trộn viên giặt với bất kỳ thành phần nào khác. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để viên giặt dính vào mắt trong quá trình lấy và sử dụng. Nên để viên giặt xa tầm tay của trẻ em và bảo quản sản phẩm này tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi ẩm ướt.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!