Giá bếp từ Bosch 5 vùng nấu bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch 5 vùng nấu đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên và phù hợp với cách chế biến thực phẩm nhiều món ăn phục vụ tốt cho mọi thành viên trong gia đình.

Bếp từ Bosch 5 vùng nấu trên thị trường có 2 dòng: bếp từ và bếp điện từ nhập khẩu tại Tây Ban Nha và bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, sự khác biệt về xuất xứ có ảnh hưởng đáng kể đến mức giá của mỗi dòng sản phẩm. Ngoài ra để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Bosch có những thiết kế bếp khác biệt về chức năng và kích thước :

Ưu điểm của các dòng bếp từ Bosch 5 vùng nấu

Giá bếp từ bosch rẻ nhất

Bếp từ Bosch với bảng điều khiển nhiệt Direct Select độc đáo

Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng:Bếp từ Bosch luôn dẫn đầu về các thiết kế bếp tiện dụng và đa dạng đáp ứng được mọi yêu cầu từ cơ bản đến cao cấp hơn của mọi người sử dụng, số lượng bếp từ 5 vùng nấu của Bosch cũng vượt trội so với thương hiệu khác cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Bảng điều khiển Direct Select độc đáo: thay vì phải bấm nút chỉnh nhiệt độ đến khi đạt mức nhiệt mong muốn, người dùng chỉ cần chọn một nút bấm duy nhất tương ứng với mức nhiệt hay dùng nhờ DirectSelect cực nhạy với 17 mức nhiệt.

Chức năng nấu nướng thông minh: chức năng san nhiệt, PowerBooster nấu nhanh, chống trào, tự ngắt khi không có nồi trên bếp giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Ngoài ra thì các thiết lập an toàn cần thiết khác như khóa trẻ em, hẹn giờ đều được có sẵn trên model bếp từ Bosch.

Sử dụng linh kiện cao cấp: mặt kính Schott Ceran và mâm nhiệt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Đức đảm bảo các mặt hàng đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn và độ bền từ châu Âu.

Giá bếp từ Bosch 5 vùng nấu bao nhiêu tiền ?

So sánh với bếp từ Bosch 4 vùng nấu, các mẫu bếp từ, bếp điện từ Bosch 5 vùng nấu không cao hơn quá nhiều, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn bếp nấu kích thước lớn hơn và tiện dụng hơn nếu căn bếp gia đình rộng rãi đủ để lắp đặt bếp.

Bếp điện từ Ceramic Bosch PKC875N14A có 3 vùng nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt, 1 vùng nấu từ và 1 vùng rán, bảng điều khiển Direct Select mức nhiệt 17 mức. Giá rẻ nhất: 8.700.000 đồng

Bếp từ Bosch PIE875N24E sở hữu 4 vùng nấu từ kích thước đa dạng phục vụ cho hầu hết nhu cầu của các gia đình. Giá rẻ nhất: 14.390.000 đồng

Bếp điện từ Bosch PIE875T01E có 4 vùng nấu từ và 1 vùng đặc biệt giữ ấm, xuất xứ Tây Ban Nha. Giá rẻ nhất: 26.650.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!