Review viên uống tăng chiều cao GH Creation tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GH Creation là gì? Chất lượng viên uống GH Creation có thực sự tốt và giúp tăng chiều cao cho người dùng? Trên thị trường có viên uống GH Creation giả nhái không? Làm sao để phân biệt? Sử dụng viên uống GH Creation đúng cách như thế nào để có được chiều cao lý tưởng? Mua viên uống GH ở đâu?

“Dáng muốn chuẩn, vóc muốn cao thì nhất định phải tăng chiều cao” là câu cửa miệng của nhiều bậc phụ huynh hay nói với con cái. Những ấp ủ mong muốn có một chiều cao tuyệt vời để đẹp hơn, tự tin hơn và có thể dễ dàng theo đuổi những mơ ước tương lai như: vận động viên bóng rổ, người mẫu,… luôn thúc đẩy mọi người tìm tới các giải pháp để tăng chiều cao lâu dài.

Bên cạnh các phương thức tăng chiều cao tự nhiên như: di truyền gen, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường thể thao, duy trì thói quen ăn ngủ hợp lý,… thì hiện nay giới trẻ đang tìm tới một giải pháp khác là thực phẩm chức năng. Viên uống GH Creation nội địa Nhật là một gương mặt vàng trong làng “tăng chiều cao” được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy GH Creation là gì? Chất lượng viên uống GH Creation có thực sự tốt và giúp tăng chiều cao cho người dùng? Trên thị trường có viên uống GH Creation giả nhái không? Làm sao để phân biệt? Sử dụng viên uống GH Creation đúng cách như thế nào để có được chiều cao lý tưởng? Mua viên uống GH Creation chính hãng ở đâu? Tất tần tật những băn khoăn thắc mắc này sẽ được Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. GH Creation là gì?

GH Creation là một sản phẩm giúp hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật. Sản phẩm là thực phẩm phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ trong độ tuổi từ 10 – dưới 30 tuổi.

GH là từ viết tắt của Growth Hormone có nghĩa là hormone tăng trưởng. Trong cơ thể con người có hơn 100 loại hormone khác nhau giúp duy trì mọi hoạt động của cơ thể có một cuộc sống lành mạnh. Trong đó, hormone tăng trưởng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để giúp con người phát triển chiều cao tối đa. Nếu yếu tố này được thúc đẩy đúng người, đúng lúc, đúng thời điểm thì sẽ giúp bạn có được chiều cao lý tưởng như bạn hằng mong ước.

Trong mỗi viên uống GH Creation sẽ cung cấp một số thành phần giúp thúc đẩy cơ thể tăng tiết hormone tăng trưởng để người dùng cải thiện chiều cao một cách tự nhiên và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

GH Creation EX là phiên bản mới đánh dấu sự thành công của phiên bản cũ GH Creation. Còn GH Creation EX+ lại là phiên bản mới hơn GH Creation EX cũ. Mỗi phiên bản mới sẽ được cải tiến hơn một chút nhưng mặt bằng chung là công dụng của chúng gần như nhau. Sản phẩm thuộc thương hiệu AFC Efushi Group. Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản. Quy cách đóng gói: 270 viên/ hộp.

Review viên uống tăng chiều cao GH Creation tất tần tật từ A-Z
Chất lượng viên uống GH Creation có thực sự tốt và giúp tăng chiều cao cho người dùng?

2. Chất lượng viên uống GH Creation có thực sự tốt và giúp tăng chiều cao cho người dùng?

Trước đây, người Nhật từng bị xếp vào nhóm các nước có chiều cao khiêm tốn. Về sau nhờ công nghệ phát triển họ đã làm thay đổi cấu trúc gen và cải thiện được chiều cao đáng kể. Hiện tại, chiều cao trung bình của người Nhật đã tăng thêm 10cm so với chỉ số trước đây.

Là sản phẩm rất nổi tiếng của Nhật, GH Creation rất được yêu thích tại thị trường nội địa Nhật và các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn lo ngại về chất lượng viên uống GH Creation có thực sự tốt và giúp tăng chiều cao thật sự cho người tiêu dùng không. Nếu bạn cũng đang có băn khoăn này thì hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Review GH Creation EX về thiết kế

GH Creation EX hàng nội địa Nhật cũng như các loại viên uống của Orihiro hay DHC đều có dạng túi zip hoặc lọ thủy tinh. Theo quy cách đóng gói thì mỗi lọ GH Creation EX sẽ có 270 viên – số viên này nhiều hơn các lọ thực phẩm chức năng khác có nguồn gốc xuất xứ từ Âu, Mỹ. Viên có hình dạng tròn, nhỏ, màu trắng đục, lọ dạng thủy tinh, nắp nhựa. Khi nhận sẽ không có hộp giấy, không móp méo nhưng lại được seal bởi 1 lớp nilon khá mong manh. Bên trong còn có một túi nilon trong suốt khiến nhiều người nghi ngờ GH Creation EX không chính hãng. Tuy nhiên, cách đóng gói này lại là một kiểu đặc trưng của các loại loại viên uống nội địa Nhật dạng lọ. Quy cách này cũng được áp dụng luôn cho các viên dầu cá đóng lọ của Nhật nội địa.

Review GH Creation EX về thiết kế
Review GH Creation EX về thiết kế

Bên ngoài thân mỗi lọ GH Creation EX sẽ có các thông tin mã vạch, tỉ lệ thành phần các chất, hướng dẫn sử dụng, thông tin nhà sản xuất, mã vạch được in bằng chữ Nhật. Với các sản phẩm viên uống GH Creation EX được nhập khẩu về sẽ có thêm thông tin nhãn phụ được in bằng tiếng Việt dán kèm trên lọ để người mua dễ dàng theo dõi thông tin liên quan hoặc hướng dẫn sử dụng để dùng cho đúng.

2.2 Review GH Creation EX về thành phần

Trong sản phẩm GH Creation EX gồm có các thành phần chính như: Các α-GPC (glycerophosphocholine), axit amin thiết yếu “arginine”, bonpeppu, purotetaito, coral Canxi.

2.3 Review GH Creation EX về công dụng, chức năng

  • α-GPC (glycerophosphocholine): thành phần này được tách và tinh chế từ Phospholipid đậu nành để thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng. Bên cạnh đó, α-GPC còn được tiết ra từ não trong quá trình ngủ sâu và những hoạt động thể thao mỗi ngày. Đây là một chất dinh dưỡng sinh học quan trọng cho hoạt động phát triển trong cơ thể của con người mà cơ thể chúng ta không tự hấp thụ trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.
  • Arginine: là một Axit amin thiết yếu là thành phần cấu thành các hormone tăng trưởng giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp hormone tăng trưởng trong cơ thể.
  • Protein Peptide kết hợp cùng với Canxi giúp làm tăng mật độ xương. Bằng những phân tử Peptide nhỏ li ti, nó sẽ bồi đắp dần giúp cho cấu trúc xương thật cứng chắc.
  • Collagen và Protein chiếm 30% trong hệ thống xương, nên bù đắp Collagen và Protein vào những phần sụn khớp tạo thành những màng nhầy, làm giãn dần
  • Coral Canxi là Canxi thiên nhiên được chiết xuất từ San hô của vùng biển Okinawa nổi tiếng của Nhật Bản có tính chất hấp thụ tốt mà không gây sỏi thận.

Nhìn chung, trong viên uống GH Creation có chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Human growth hormone là thành phần được dùng để hỗ trợ điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH (đã được xác định chắc chắn có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm). Những người thấp, lùn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu. Khi dùng phương pháp phóng xạ miễn dịch đã phát hiện được trong máu những người thấp lùn thường bị thiếu hụt nhiều GH so với người bình thường, có thể chủ động hơn, tránh được bệnh thoái hóa thần kinh. 

Theo quảng cáo, sản phẩm viên uống tăng chiều cao này có thể giúp người dùng tăng trung bình từ 3-9 cm tùy thể trạng, độ tuổi, cơ địa và khả năng hấp thụ của cơ thể từng người. Tuy nhiên chỉ nên uống sản sản phẩm trong liệu trình cho phép không nên lạm dụng thái quá để tránh các tác dụng phụ.

Review GH Creation EX về công dụng, chức năng
Review GH Creation EX về công dụng, chức năng

2.4 Người tiêu dùng đã mua GH Creation nói gì về sản phẩm?

Trên thực tế, sản phẩm viên uống tăng chiều cao GH Creation đã được tin tưởng chọn mua rất nhiều để cải thiện chiều cao. Tuy nhiên khi đánh giá chất lượng thực tế của sản phẩm thì có 2 chiều hướng đánh giá khác nhau.

Theo hướng tích cực thì phần đa những người đã mua GH Creation sử dụng thì họ có tăng chiều cao sau khi sử dụng khoảng 3 lọ. Chiều cao tăng được khoảng 1-3 cm. Và sau 2 năm dùng thì cũng cải thiện được 5-7cm chiều cao. Tuy nhiên, phải kiên trì và thực hiện đúng theo chỉ dẫn.

Theo hướng đánh giá còn lại thì đa phần những người đã mua GH Creation mới sử dụng hết 1 lọ trong khoảng 3 tháng cho biết họ không thấy cải thiện được chiều cao mấy. Có thể có tình trạng nổi mụn hoặc đau đầu.

Còn theo khuyến cáo từ người bán: GH Creation là sản phẩm thực phẩm chức năng và cần có thời gian để hấp thụ vào cơ thể kích thích tiết ra hormon tăng trưởng nên không chỉ dùng 1-2 lọ là thấy được hiệu quả rõ rệt. Trên thực tế, nhiều trường hợp có hiệu quả ngay trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhưng nhiều trường hợp khác hiệu quả đến muộn sau khi dùng một thời gian. Nên sự tuân thủ đúng hướng dẫn về chế độ ăn ngủ nghỉ, thói quen vận động thể dục, thể thao và kiên trì theo đuổi là một sự cần thiết để cải thiện chiều cao với GH Creation. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định có nên sử dụng viên uống GH Creation để tăng chiều cao hay không? 

Từ tất cả những đánh giá trên có thể thấy viên uống GH Creation tác dụng tăng chiều cao thực sự. Tuy nhiên, mức chiều cao từ 1-3cm dễ dàng đạt được. Còn 4 – 9 cm thì còn tùy thuộc vào sự kiên trì theo đuổi các liệu trình cũng như thể trạng và khả năng hấp thụ của mỗi người. Sản phẩm được khuyên dùng có hiệu quả nhất trong độ tuổi 10 – 15 tuổi. Từ 15 – 30 tuổi sẽ thấy có hiệu quả nhưng ít hơn. Và từ 30 tuổi trở lên sử dụng gần như không có tác dụng gì.

3. Sử dụng viên uống GH Creation đúng cách như thế nào để có được chiều cao lý tưởng?

Để có hiệu quả sử dụng viên uống GH Creation có hiệu quả tăng cường chiều cao tốt bạn cần làm như sau:

– Dùng 1 ngày 3 viên. 

– Thời gian hấp thụ viên uống tốt nhất là tối 23:00 – 2:00 sáng. Do đó bạn nên uống 1 lần 3 viên trước khi đi ngủ trong khoảng thời gian 21:00 – 22:00. Trong vòng 3 giờ khi uống không ăn hoặc uống thêm gì khác.

– Liệu trình uống, uống liên tục trong 3 tháng. Một năm có thể bổ sung liên tục 3 liệu trình.

– Khi sử dụng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc… uống nhiều nước. Đặc biệt ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Thời gian ngủ từ 21/22h – 5/6h sáng hôm sau và kết hợp vận động thể thao đều đặn hàng ngày để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Sử dụng viên uống GH Creation đúng cách như thế nào để có được chiều cao lý tưởng?
Sử dụng viên uống GH Creation đúng cách như thế nào để có được chiều cao lý tưởng?

*Chú ý:

– Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Không tự ý tăng liều khi chưa có sự chỉ dẫn từ chuyên gia

– Hạn chế sử dụng các đồ uống có catechin như các loại trà, cafein

– Không dùng chung GH Creation với các loại dược phẩm chữa bệnh khác.

– Ngưng sử dụng GH Creation khi có các dấu hiệu kích ứng, bất thường.

4. Làm sao để phân biệt GH Creation giả nhái và chính hãng?

Để biết mình có mua phải GH Creation giả nhái không bạn có thể áp dụng cách quan sát sau:

– Lớp nhựa vinyl trên nắp lọ: Ở lọ GH Creation chính hãng sẽ có thêm một vạch kẻ kéo dài từ nắp tới đáy lọ. Sản phẩm nhái không có đặc điểm này

– Ký hiệu chữ và số ở phần hạn sử dụng: Hạn sử dụng của sản phẩm thật có các ký hiệu chữ và số được in đậm với màu sắc rõ ràng, kích thước cân đối không bị dính vào nhau. Dấu “+” cũng sẽ cao bằng và có khoảng trống trước chữ “E”.

– Mã vạch: Ở viên uống GH chính hãng sẽ có các số đầu trong khoảng mã từ 450-459 hoặc 490-499. Bạn có thể kiểm tra mã vạch này bằng các phần mềm phổ biến để biết đầu mã này là của Nhật hay không.

– Thông tin trên sản phẩm: in rõ nát bằng tiếng Nhật.

– Mức giá: Giá viên uống GH Creation chính hãng được niêm yết cụ thể. Bạn hãy cảnh giác với các loại viên uống GH Creation có giá quá rẻ thấp hơn mặt bằng chung ví dụ 500.000 vnd trở xuống rất có thể là hàng giả nhái.

5. Mua viên uống GH Creation chính hãng ở đâu?

Mặc dù đã có những mẹo phân biệt chi tiết thật giả bên trên nhưng vẫn có nhiều người tiêu dùng mua nhầm phải hàng giả, nhái bởi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi. Để thực sự yên tâm sử dụng sản phẩm tăng chiều cao trong thời gian dài bạn nên tìm mua hàng ở địa chỉ uy tín. 

Để mua GH Creation chính hãng tại Hà Nội với giá tốt trên bạn có thể liên hệ nơi bán 89khamthien.com – đây là một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm đồ nhập khẩu như đồ uống, đồng hồ, mỹ phẩm các thương hiệu nổi tiếng đáp ứng được các nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Cửa hàng cam kết tất cả mặt hàng cung cấp đều là hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh và chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính nhờ những ưu điểm cạnh tranh về chất lượng hàng hóa và phục vụ tốt cho khách hàng nên 89khamthien.com ngày càng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người sử dụng.

Mua viên uống GH Creation chính hãng ở đâu?
Tại Hà Nội 89khamthien.com đang phân phối viên uống GH Creation chính hãng

Chi tiết liên hệ:

Website: https://89khamthien.com/san-pham/vien-uong-tang-chieu-cao-gh-creation-nhat-ban 

Showroom 1: 89 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số 2 ngõ 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0947.091028 – 0965.274165

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!