Review webcam Microsoft Lifecam HD 1080, HD 3000, Cinema có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có ý định chọn mua Webcam Microsoft nhưng chưa biết chọn loại nào? Tham khảo ngay 3 mẫu webcam mới nhất hiện nay của Microsoft để xem thử có mẫu nào phù hợp với bạn không nhé!

1. Đánh giá Webcam Lifecam Studio của Microsoft

Webcam đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là Microsoft Lifecam Studio. Đây là chiếc webcam sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều người lựa chọn. Lifecam Studio được xem là một trong những sản phẩm cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng như webcam Logitech, webcam Genius, ….

Ống kính được trang bị bộ cảm biến Full-HD 1080p ở phía sau, có độ chính xác cao nên từ góc độ phần cứng người dùng có thể thu được hình ảnh chất lượng, sắc nét và có độ phân giải tốt.

Với ống kính chất lượng, bạn có thể ghi hình, phát trực tiếp ở 720p và chụp ảnh ở 5 megapixel cho độ phân giải 1080p. Ngoài ra, chiếc webcam này còn được trang bị công nghệ TrueColor giúp cung cấp cung cấp và cân bằng ánh sáng trong nhiều điều kiện môi trường sáng quá mức hoặc thiếu sáng.

Lifecam Studio rất dễ dàng lắp đặt vào vị trí bạn muốn với một kẹp cao su giúp webcam có thể bám vào máy tính rất chắc chắn. Chiếc webcam Microsoft Lifecam Studio HD 1080p này có thể xoay 360 độ, cho ống kính có thể xoay và nghiêng mọi góc độ, giúp bạn có góc quan sát rộng, cho khung ảnh và video đầy đủ.

Ngoài ra, Lifecam Studio còn mang lại chất lượng âm thanh rất tốt, giảm tối đa tiếng ồn xung quanh. Sản phẩm có thể tương thích trên nhiều thiết bị và hệ điều hành. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video từ webcam lên các trang mạng xã hội rất đơn giản và nhanh chóng.

Nhìn chung, webcam của Microsoft hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời, rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm để selfie, streamer, quay videos để chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Webcam của Microsoft có tốt không?
Webcam của Microsoft có tốt không?

2. Webcam Cinema của Microsoft có tốt không?

Các sản phẩm Webcam Microsoft luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời. Và Lifecam Cinema là một trong những linh phụ kiện máy tính được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vậy nó có gì nổi bật?

Lifecam Cinema là chiếc webcam đầu tiên của Microsoft có độ phân giải HD 720p. Chiếc webcam này có vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt với phần chân đế được bẻ cong nên người dùng có thể dễ dàng lắp đặt nó vào máy tính để sử dụng.

Đặc điểm nổi trội nhất của Lifecam Cinema chính là khả năng quay video cho chất lượng hình ảnh rất tốt, độ phân giải lên tới 1280 x 720 pxl, người dùng có thể quay video đạt chuẩn HD 720p, đạt tốc độ 30 khung hình/giây. Với độ phân giải tốt, khả năng tự hiệu chỉnh hình ảnh chất lượng, hình ảnh và video được quay từ Lifecam Cinema luôn được đánh giá rất cao

Bên cạnh khả năng ghi hình tốt, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời thì chiếc webcam này được tích hợp nhiều tính năng nổi trội như tính năng lấy nét tự động, zoom kỹ thuật số 4X và micro ghi âm chuẩn, giảm tiếng ồn tốt.

Những tính năng này góp phần giúp hình ảnh thu được không chỉ đẹp và còn rất sống động. Chất lượng hình ảnh thu được của Lifecam Cinema luôn rất đẹp và chuẩn nhờ Microsoft đã trang bị công nghệ Clear frame, giúp tăng chất lượng ảnh.

Ngoài ra, thiết bị còn có góc quan sát tương đối rộng, tương thích với nhiều phần mềm và hệ điều hành khác nhau. Video, hình ảnh sau khi quay được, chỉ cần một vài thao tác nhỏ là người dùng đã có thể chia sẻ lên các phương tiện mạng xã hội. Webcam Cinema hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm rất tuyệt vời.

Webcam của Microsoft có đắt không?
Webcam của Microsoft có đắt không?

3. Review Webcam Lifecam HD-3000 của Microsoft

Một đại diện tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là webcam Microsoft Lifecam HD-3000. Nếu ngân sách của bạn không quá dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc webcam tốt, cho chất lượng hình ảnh sắc nét thì Lifecam HD-3000 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nằm trong top 15 chiếc Webcam tốt nhất cho máy tính hiện nay, chiếc webcam này có kiểu dáng khá nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng kẹp nó trên thành của máy tính để sử dụng. Điểm sáng đầu tiên khiến LifeCam HD-3000 nhận được cảm tình của nhiều người đó chính là khả năng cho video chất lượng tốt, màu sắc sống động.

Nhờ có cảm biến Full-HD 720p mà HD-3000 có thể cho người dùng quay video với màn ảnh rộng tới 16: 9 với 24 bit màu và có tốc độ lên đến 30 khung hình mỗi giây. Đây cũng chính là yếu tố giúp người dùng có thể quay video hay stream với tốc độ mượt mà, chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc sống động.

Một yếu tố quan trọng góp phần giúp chất lượng video luôn tuyệt vời, dù bạn thu hình trong điều kiện ánh sáng là nhờ công nghệ TrueColor độc quyền của Microsoft. Công nghệ này góp phần giúp tinh chỉnh ánh sáng và hiệu chỉnh hình ảnh sao cho đạt chất lượng tốt nhất có thể.

Microsoft Lifecam HD-3000 không chỉ có khả năng quay video có chất lượng hình ảnh tốt mà nó còn cho góc quan sát rộng, có thể quay được dưới ống kính rộng. Với khả năng lấy góc rộng, bạn có thể sử dụng chiếc webcam này để quay cùng một nhóm bạn trong cùng một khung hình.

Ngoài những điểm sáng kể trên thì Lifecam HD-3000 của Microsoft còn được trang bị Micro chất lượng giúp âm thanh thu được luôn rõ ràng, trong trẻo, không bị nhiễu hay lẫn các tạp âm ở ngoài vào. Với những tính năng kể trên thì không khó để lý giải vì sao Lifecam HD-3000 lại được lựa chọn nhiều đến vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc webcam để quay phim, chụp ảnh hay stream thì Lifecam HD-3000 là hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Nên chọn loại Webcam của Microsoft nào thì tốt nhất?
Nên chọn loại Webcam của Microsoft nào thì tốt nhất?

Webcam Microsoft lifecam studio hd 1080p, Lifecam Cinema hay Lifecam HD-3000 đều là những sản phẩm nổi trội của thương hiệu Microsoft. Mỗi sản phẩm đều hội tụ những tính năng và giá thành riêng biệt song nhìn chung đều mang lại khả năng ghi hình rất tốt. Tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện của bản thân mà bạn có thể chọn một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Webcam của Microsoft luôn được đánh giá rất cao về hiệu năng hoạt động, độ bền sản phẩm và khả năng quay hình cho chất lượng cao. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho những ai đang tìm kiếm webcam chất lượng cho streamer của mình. Webcam Microsoft không chỉ chất lượng tốt mà giá thành lại rất hợp lý nên hãy nhanh tay sở hữu ngay nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!