Review xe đạp điện HKbike giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HKbike là dòng xe đạp điện rất được ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng tinh tế, độ bền sử dụng cao, tiết kiệm điện năng so với nhiều dòng xe đạp điện trên thị trường. Vây xe đạp điện HKbike giá bao nhiêu?

1. Xe đạp điện HKbike giá bao nhiêu?

1.1. Xuất xứ thương hiệu HKbike của nước nào?

Là một trong những dòng xe điện được sử dụng phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng biết xuất xứ thương hiệu HKbike của nước nào? Theo thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam chia sẻ thì HKbike là thương hiệu được thành lập tại Hongkong và đã được công ty HKbike Việt Nam mua lại thương hiệu và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với 90% linh kiện sử dụng được sản xuất trong nước.

Do đó, có thể nói HKbike là một trong những thương hiệu xe đạp điện của Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu HKbike đã được đổi tên thành PEGA để phù hợp hơn trong việc nhận diện thương hiệu quốc tế.

HKbike (PEGA) là thương hiệu xe đạp điện Việt Nam
HKbike (PEGA) là thương hiệu xe đạp điện Việt Nam

1.2. Giá xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 3 

Giá tham khảo cho dòng xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 3  là 11.990.000 đồng.

Với một dòng xe đạp điện thế hệ mới với nhiều cải tiến nổi bật về động cơ, bộ điều khiển, hệ thống sạc,…như xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 3 thì mức giá này khá hấp dẫn để bạn cân nhắc lựa chọn.

Xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 3
Xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 3

1.3. Giá xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 2

HKbike (PEGA) Zinger 2 là một trong những phiên bản nâng cấp của Zinger Color với những ưu điểm nổi bật phải kể đến như tốc độ di chuyển nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa, chạy êm trên nhiều địa hình và thiết kế cũng tinh tế và bắt mắt hơn so với những thế hệ trước đó. Vậy dòng Zinger 2 xe đạp điện HKbike giá bao nhiêu?

Hiện tại xe điện HKbike (PEGA) Zinger 2 có giá tham khảo là 9.900.000 đồng. Đây là mức giá vừa phải thích hợp dành cho những ai muốn tìm mua một chiếc xe đạp điện giá tầm trung và có chất lượng tốt.

Xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 2
Xe đạp điện HKbike (PEGA) Zinger 2

1.4. Giá xe đạp điện HKbike (PEGA) cao cấp Cap A9 

Một trong những dòng sản phẩm cao cấp của HKbike ra mắt năm 2019 chính là dòng xe Cap A9. Đây là một trong những phiên bản nâng cấp hoàn hảo với công nghệ sử dụng tiên tiến nhất.  HKbike (PEGA) cao cấp Cap A9 đi được quãng đường xa hơn rất nhiều so với những phiên bản khác.

Ngoài ra, các tiêu chuẩn về khả năng chống nước, chống bụi cũng được nâng cấp từ IPX3 lên IPX7 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với một dòng xe có nhiều cải tiến như vậy thì nhiều người sẽ thắc mắc không biết dòng Cap A9 xe đạp điện hkbike bao nhiêu tiền?

Hiện tại, HKbike (PEGA) Cap A9 có giá là 12.000.000 đồng trên website chính thức của HKbike (PEGA) các bạn có thể tham khảo nhé.

Xe đạp điện cao cấp HKbike (PEGA) Cap A9
Xe đạp điện cao cấp HKbike (PEGA) Cap A9

1.5. Giá xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A3 

Không giống những dòng xe trước đó, dòng xe điện HKbike (PEGA) Cap A3 lại nổi bật với đồng hồ điện tử giúp hiển thị rõ nét các thông số và tình trạng của xe khi bạn di chuyển. Ngoài ra, Cap A3 còn có hệ thống phanh đĩa và giảm xóc với nhiều cải tiến giúp bạn lái xe an toàn trên mọi cung đường, động cơ mạnh, thiết kế năng động thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

Vậy với dòng Cap A3, xe đạp điện hkbike giá bao nhiêu thì phù hợp nhất?

Giá tham khảo dành cho dòng xe cao cấp này là 12.990.000 đồng.

Xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A3
Xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A3

1.6. Giá xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A2 mới nhất

HKbike (PEGA) Cap A2 sở hữu khung thép đạt tiêu chuẩn Châu Âu tạo nên kết cấu vững chắc và làm tăng độ bền sử dụng của sản phẩm. Thiết kế được cải tiến với phanh đĩa, vành đúc, nam chéo đậm chất thể thao, khóa chống trộm cao cấp. Đặc biệt, Cap A2 cũng được trang bị thêm đồng hồ điện tử thông minh giúp hiển thị các thông số xe một cách chính xác và rõ nét nhất.

Xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A2 có giá tham khảo là 11.990.000 đồng

Khung sườn trên xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A2
Khung sườn trên xe đạp điện HKbike (PEGA) Cap A2

Trên đây là những thông tin hữu ích mà websosanh.vn cung cấp cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được mẫu xe đạp điện pin bền chạy êm ưng ý.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!