Review xe đạp thể thao nữ nên mua nhất Giant MOMENTUM iNeed Latte 26

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp thể thao nữ Giant MOMENTUM iNeed Latte 26 có thiết kế cổ điển, nữ tính nhưng vẫn có những công nghệ của mẫu xe đạp hiện đại.

Gần đây xu hướng đi xe đạp đang phổ biến trong giới trẻ. Tuy nhiên các mẫu xe đạp trên thị trường thường có thiết kế mang phong cách thể thao mạnh mẽ, nam tính, những bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thanh thoát sẽ khó để phù hợp được. Ngoài ra khi sử dụng các loại xe đạp thể thao, các bạn nữ bắt buộc phải mặc quần áo thể thao phù hợp chứ không thể diện các bộ váy xinh xắn của mình. Vậy nên lựa chọn các mẫu xe cũ, ít chức năng là phương án khả thi nhất.

Nắm bắt tâm lý muốn mặc đẹp nhưng vẫn muốn vi vu trên những chiếc xe đạp thời thượng, Giant đã cho ra mắt các mẫu xe đạp thể thao nữ. Vừa có kiểu dáng nữ tính, vừa có các công nghệ của xe đạp thể thao hiện đại. Hôm nay Websosanh sẽ review cho bạn mẫu xe đạp thể thao nữ nên mua nhất Giant MOMENTUM iNeed Latte 26

Những điểm đáng giá trên chiếc xe đạp thể thao nữ Giant MOMENTUM iNeed Latte 26

Thiết kế và màu sắc

Xe đạp thể thao nữ
Xe đạp thể thao nữ Giant MOMENTUM iNeed Latte 26 có thiết kế cổ điển, nữ tính.

Không cần bàn nhiều, Giant MOMENTUM iNeed Latte 26 thu hút ánh nhìn của mọi người không chỉ là phái yếu mà thậm chí phái mạnh cũng say đắm vẻ đẹp của nó. Nó mang dáng dấp của những chiếc xe cổ điển ngày xưa của Châu Âu, làm tôi liên tưởng đến hình ảnh cô gái dịu dàng trong chiếc váy dài lướt đi trên những con dốc. Đó là bởi xe có màu kem là chủ đạo, kèm theo những chi tiết màu nâu giống như làm bằng gỗ nhưng thật ra không có chi tiết nào làm bằng gỗ cả.

xe đạp thể thao nữ Giant MOMENTUM iNeed Latte 26
Xe đạp thể thao nữ Giant MOMENTUM có chỗ để bình nước rất đáng yêu.

Khung xe làm bằng hợp kim nhôm để giảm trọng lượng xe phù hợp hơn cho các bạn gái yếu ớt. Điểm nhấn đó là khung nhỏ được uốn tinh tế thành chỗ để bình nước. Bình nước được tằng kèm xe. Ngoài ra xe còn có giỏ xe xinh xắn phía trước để chị em để đồ đi chợ. Với phiên bản 2021 bạn sẽ có giỏ xe bằng kim loại. Phiên bản 2020 sẽ là giỏ nhựa có thể tháo rời một cách dễ dàng.

Các chi tiết, linh kiện được thiết kế cho phái yếu

xe đạp thể thao nữ
Xe đạp thể thao nữ Giant MOMENTUM iNeed Latte 26 có chuông rất dễ thương.
  • Vì là xe đạp thể thao nữ nên ghi đông xe được thiết kế cong nhằm tạo dáng ngồi thẳng lưng cho các bạn nữ.
  • Tay nắm cao su cũng được chăm chút để phù hợp với tay bạn gái.
  • Chuông có biểu tượng cốc latte dễ thương mà lại an toàn khi lái xe.
  • Yên xe được bọc da êm ái, dày hơn loại của nam để giúp các bạn nữ ngồi lâu không bị đau.
  • Là dòng xe touring chuyên dùng để đi du lịch nên Giant MOMENTUM iNeed Latte 26 được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney 7 tốc độ. Đủ để bạn gái có thể vừa đi nhanh vừa lên dốc được mà không bị quá rối khi gặp bộ 21, 24 tốc độ.
  • Tay đề, củ đề đều dùng hãng Shimano
  • Tay phanh làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ. Phanh trước và sau tuy chỉ là phanh cơ, không hiệu quả khi trời mưa nhưng lại rất an toàn cho phái yếu.
  • Bánh xe cũng được sơn đồng màu xe tạo tổng thể ăn khớp.
  • Baga sau có dây cao su vắt ngang. Mục đích là để chằng đồ phía sau không bị rơi nhưng tôi lại thấy đấy là một điểm nhấn rất đẹp trong thiết kế của xe
xe đạp thể thao nữ
Yên xe đạp thể thao nữ phải rộng bản to hơn so với nam giới.

Tổng kết

Có thể nói hãng Giant đã rất chăm chút cho mẫu xe đạp thể thao nữ MOMENTUM iNeed Latte 26. Mọi chi tiết từ thiết kế đến màu sắc đều nhằm mục đích hướng đến cái đẹp và sự thoải mái, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra xe cũng sở hữu những linh kiện rất chất lượng, bắt kịp xu thế của xe đạp hiện đại Với mức giá khoảng 9,7 triệu đồng. Đối với tôi là khá cao tuy nhiên trên thị trường hiện nay không có mẫu xe nào thực sự phục vụ tốt mọi nhu cầu của phái đẹp như chiếc xe này. Vì vậy chiếc xe đạp thể thao nữ này hoàn đáng xứng đáng để bạn đầu tư.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!