Review xe đẩy gấp gọn cho bé: Khái niệm, đặc điểm, các dòng sản phẩm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, các thông tin review xe đẩy gấp gọn cho bé đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Đơn giản là bởi thiết bị này vừa giúp cha mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn lại thuận tiện trong việc bảo quản, cất trữ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xe đẩy gấp gọn cho bé là gì, có đặc điểm ra sao, có những dòng sản phẩm nào. Những thông tin này sẽ được Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay.

1. Review xe đẩy gấp gọn cho bé là gì?

Xe đẩy gấp gọn cho bé là dòng xe đẩy (xe nôi trẻ em) có thiết kế tương đối nhỏ gọn, có thể gấp gọn lại dễ dàng. Dòng xe này đặc biệt thuận tiện khi cần mang theo trong những chuyến đi xa hay đơn giản là tiết kiệm diện tích khi cất trữ trong nhà, không chiếm dụng nhiều không gian. 

Thiết kế đa năng, thuận tiện của xe đẩy gấp gọn cho bé
Thiết kế đa năng, thuận tiện của xe đẩy gấp gọn cho bé

Xe đẩy em bé gấp gọn vẫn sở hữu những ưu điểm về thiết kế so với các dòng sản phẩm thông thường. Đó là: Xe được thiết kế rất chắc chắn với cấu tạo bánh xe lớn để giữ thăng bằng hiệu quả trong khi di chuyển qua nhiều loại bề mặt địa hình. Ngoài ra, xe còn thiết kế với mái che rộng rãi để tránh ánh nắng, khói bụi cho trẻ, có thêm chỗ để chứa đồ khi đi ra ngoài (như bình sữa, khăn sạch, đồ chơi,…).

2. Review xe đẩy gấp gọn cho bé: Ưu điểm sản phẩm

Với băn khoăn có nên chọn mua xe đẩy gấp gọn cho bé không thì đáp án là có. Bởi xe đẩy gấp gọn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho cả cha mẹ lẫn bé trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm rất tiện dụng khi di chuyển, bảo quản
Sản phẩm rất tiện dụng khi di chuyển, bảo quản

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm gồm:

– Dễ dàng hơn trong việc di chuyển và chăm sóc trẻ: Cũng như các dòng xe đẩy thông thường, khi bé nằm hay ngồi trên xe đẩy, cha mẹ chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ nhàng, không cần phải bế bé trong suốt chuyến đi. Các thao tác khác như pha nước, pha sữa, vệ sinh cho bé cũng dễ dàng nhờ có sự hỗ trợ của giỏ đồ rộng rãi.

– Gọn nhẹ dễ mang theo: Kích thước của xe đẩy tương đối nhỏ, cho khả năng dễ dàng gấp gọn chỉ với vài thao tác, không tốn nhiều công sức để có thể mang theo trên xe ô tô, bỏ vào hành lý đi máy bay vô cùng tiện lợi. 

– An toàn cho trẻ: Xe đẩy gấp gọn cho trẻ em cũng được trang bị hệ thống dây đai an toàn cùng mái che, đệm nằm tương đối êm ái để bé có thể hạn chế được tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi cùng nhiều yếu tố khác, mang đến sự an toàn cao cho trẻ. Ngoài ra, khi nằm trong xe đẩy loại này, bé cũng có tầm nhìn rộng rãi để thỏa thích khám phá thế giới bên ngoài trong những chuyến đi.

Hiện dòng xe đẩy gấp gọn cho bé có giá thành dao động khá rộng, từ 1 –  19 triệu đồng tùy sản phẩm. Mỗi sản phẩm lại có những đặc điểm khác nhau để cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe nôi em bé phù hợp.

3. Review xe đẩy gấp gọn cho bé: Các dòng sản phẩm

Trên thị trường có các dòng xe nôi gấp gọn cho bé như:

3.1 Xe đẩy 2 chiều gấp gọn

Xe đẩy 2 chiều gấp gọn cho bé có 2 chiều hướng đẩy trước và sau. Khi sử dụng cha mẹ có thể thay đổi chiều đẩy rất thuận tiện. Nếu mẹ muốn dõi theo hoạt động của bé thì có thể cho bé quay mặt về hướng mẹ hoặc ngược lại nếu muốn bé ngắm nhìn thế giới để kích thích sự phát triển trí nào thì bạn xoay chiều xe hướng ra bên ngoài. Loại xe này thường được sử dụng cho các bé sơ sinh nên có thiết kế rất chắc chắn, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về an toàn như đệm nằm, mái che, dây đai an toàn,… 

Xe đẩy 2 chiều gấp gọn tiết kiệm đáng kể không gian cất trữ
Xe đẩy 2 chiều gấp gọn tiết kiệm đáng kể không gian cất trữ

3.2 Xe đẩy gấp gọn cho bé 3 bánh

Dòng xe này cấu tạo chỉ có 3 bánh giúp di chuyển nhanh, khung nhôm hợp kim có thể chịu được tải trọng lớn. Thiết kế xe rất dễ gấp gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian. Tuy nhiên, loại xe này có nhược điểm đó chính là một số model không vững chãi nên cha mẹ cần cẩn thận lựa chọn sử dụng.

3.3 Xe đẩy 5 bánh gấp gọn

Loại xe này có thiết kế tương tự như xe đẩy 3 bánh, chỉ khác đó chính là được trang bị thêm 2 bánh ở phía trước. Nhờ có thêm 2 bánh này mà xe giữ được thăng bằng tốt hơn, không bị nghiêng hay ngã dù di chuyển trên nhiều địa hình gồ ghề.

Trên đây là một số thông tin review xe đẩy gấp gọn cho bé mà chúng tôi gửi đến để giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng xe đẩy gấp gọn nổi tiếng về chất lượng như xe đẩy gấp gọn Combi, Aprica, GB, Babyzen, Brevi,... với mẫu mã, giá cả vô cùng đa dạng khiến bạn chưa biết lựa xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!