Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kose là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Và những ai lỡ yêu thích thương hiệu này thì chắc chắn không thể bỏ qua Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++.

Theo giới thiệu Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++ là sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, làm trắng da, diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi tác nhân oxy hóa. Dòng Sekkisei Sun Protech của Kose gồm có hai loại với 2 texture khác nhau là gel và milk. Kose Sekkisei Gel với thành phần Hydration là Glycerin nên có đặc điểm mỏng mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu nên có thể phù hợp sử dụng hằng ngày đi học, đi làm. Trong khi đó Kose Sekkisei Milk phù hợp với các hoạt động ngoài trời đi dã ngoại hay tắm biển vì có chức năng waterproof, và thành phần hydration là Jojoba seed oil nên có thể giúp dưỡng ẩm suốt ngày.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++

Về thiết kế bao bì, trong khi gel chống nắng Sekkisei Sun Protect có dạng tuýp màu xanh đậm, trông khá đơn giản thì sữa chống nắng của hãng lại có dạng chai nhỏ nhắn xinh xắn. Nhìn chung cả hai sản phẩm đều có bao bì tương đối đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hợp lý. Việc sử dụng của bạn sẽ không hề bị cản trở bởi dạng bao bì này.

Về thành phần, cả hai đều chứa thành phần thảo dược chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica, rễ cây Melothria có công dụng làm trắng sáng, mịn da và diệt khuẩn. Ngoài ra, em nó còn được bổ sung chiết xuất từ hạt Coix, một loại thảo dược cung cấp độ ẩm làm mềm mịn da , ngăn ngừa khô nứt da và chiết xuất từ Lá cây Sasa veichii có khả năng chống oxy hóa cao.

Về texture, đúng như tên gọi, trong khi Kose Sekkisei Sun Protect Gel có dạng gel, dễ tán, ít gây bóng nhờn và mang lại cảm giác mỏng nhẹ thì Kose Sekkisei Sun Protect Milk có dạng sữa lỏng, cực phù hợp với các cô nàng có làn da dầu và không thích các kết cấu kem chống nắng đặc hơn. Mỗi loại đều có một ưu điểm riêng.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++ đem đến khả năng chống nắng tốt nhất mà vẫn mang lại sự thoải mái dễ chịu khi sử dụng

Về trải nghiệm, cả hai dòng kem chống nắng này đều là những sản phẩm nổi tiếng và hot nhất của hãng, chính vì vậy, không thể phủ nhận rằng, Kose Sekkisei Sun Protect Gel hay Milk đều mang lại cảm giác khá thoải mái, dễ chịu khi apply lên da. Khả năng chống nắng của Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk là SPF50 và PA++++, đây là mức gần như tốt nhất ở thời điểm hiện tại và nó rất phù hợp để bạn có thể sử dụng hàng ngày. Ngoài khả năng chống nắng, Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk còn có khả năng làm trắng da chuyên sâu, vì vậy, ngoài được bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời thì bạn còn được dưỡng da, làm trắng da, mặc dù không quá nhanh nhưng nếu dùng một thời gian đủ dài thì sẽ cho kết quả tích cực.

Giá của Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk là khoảng 500-550.000VND/sản phẩm. Mặc dù đây không phải là một mức giá rẻ nhưng rõ ràng với những gì mà em nó mang lại thì bạn hoàn toàn nên thử trải nghiệm một lần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!