Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thời gian sau những thành công của Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge trên thị trường thì đây sẽ là lúc để mọi người mong chờ những sản phẩm tiếp theo của Samsung

Thật khó để có thể tưởng tượng ra được chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng Galaxy của Samsung sẽ trông như thế nào, đặc biệt là sau khi Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge được ra mắt. Nhưng cuối cùng thì những tin tức đầu tiên liên quan đến Samsung Galaxy S6 đã bị rò rỉ.

Một nguồn tin thân cận SamMobile cho hay Samsung đang có những bước đi đầu tiên để cho ra đời dòng smartphone hàng đầu của mình với những kế thừa từ Galaxy S5. Theo đó, Samsung Galaxy S6 sẽ có tên mã là Project Zero và một vài thông tin về cấu hình máy cũng đã được tiết lộ.

Các thông tin liên quan đến Samsung Galaxy S6 đang bắt đầu được rò rỉ

Các thông tin liên quan đến Samsung Galaxy S6 đang bắt đầu được rò rỉ

Galaxy S6 có thể sẽ sở hữu một màn hình Quad HD độ phân giải 2560 x 1440, tương đương với độ phân giải của Galaxy Note 4, điều này không quá bất ngờ. Tuy nhiên, kích thước thực của màn hình vẫn chưa được tiết lộ. Dựa trên các dòng sản phẩm trước đây rất có thể S6 sẽ có màn hình 5,2 inch.

Camera chính phía sau được cho là sẽ giống với camera trên Galaxy Note 4 về bộ cảm biến IMX240 do Sony sản xuất, còn về chất lượng hiện chưa rõ Samsung có nâng cấp từ 16 Mpx lên thành 20 Mpx hay không. Trong cả hai trường hợp, giới phân tích đều hi vọng camera sẽ hỗ trợ tính năng ổn định quang học. Phía trước máy là camera 5Mpx giống với dòng Galaxy A mà Samsung công bố gần đây.

Dung lượng lưu trữ máy cũng được nâng cấp đáng kể, Galaxy S6 sẽ không có phiên bản 16 GB mà thay vào đó là phiên bản 32GB, 64GB và cả 128GB. Mặc dù dung lượng lưu trữ lớn nhưng chắc chắn Samsung vẫn sẽ trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng trên S6 như các dòng sản phẩm trước đây.

Về bộ vi xử lý, Samsung Galaxy S6 sẽ được tích hợp Exynos 7420 hỗ trợ 64-bit. Các chip xử lý Exynos 5433 trên Galaxy Note 4 cũng hỗ trợ 64 bit, nhưng cho tới bây giờ Samsung chỉ cho phép nó làm việc với 32 bit. Điều đó có thể thấy rằng Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ chạy phiên bản Android 5.0 (Lollipop) mới nhất của Google.

Exynos 7420 sẽ có 4 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53 với modem Exynos SS333 thay vì của Intel như các bộ xử lý trước đây. Ngoài ra, cảm biến BCM4773 của Broadcom cũng sẽ được tích hợp sẵn với cả Wifi, Bluetooth và GPS cho phép tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các smartphone khác trên thị trường.

Samsung cũng sẽ cung cấp một phiên bản khác của Galaxy S6 sử dụng vi xử lý của Qualcomm SoC mà hãng vẫn thường sử dụng trên các dòng sản phẩm của mình, cụ thể ở đây sẽ là vi xử xử lý Snapdragon 810 64 bit.

Cuối cùng, mô hình của S6 sẽ có tên SM-G920 và SM-G925, tùy thuộc và nhà cung cấp và thị trường phân phối. Chắc chắn, trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều thông tin xoay quanh Galaxy S6 được công bố.

Đức Tiến

Theo gsmarena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!