Rò rỉ Samsung Galaxy Z Fold 4 concept cùng nhiều thông tin thú vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm nay hứa hẹn là thời gian bùng nổ của nhiều mẫu smartphone ở mọi phân khúc. Gần đây, những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy Z Fold 4 đã bắt đầu lan truyền trên khắp các mặt trận.

Dòng Z Fold của Samsung trong những năm gần đây đã thổi vào thị trường smartphone một thiết kế thực sự lý tưởng cho sự độc đáo, thời thượng. Với thiết kế gập hiện đại, một chiếc điện thoại thông minh giờ đây có thể mở ra không gian trải nghiệm tương tự như một chiếc máy tính bảng. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Samsung Galaxy Z Fold 4 khiến các anh em SamFan không khỏi thích thú.

galaxy z fold 4

 

1. Thiết kế siêu độc đáo trên Samsung Galaxy Z Fold 4

Từ thế hệ Samsung Galaxy Z Fold 3 đổ về trước, Samsung mang tới cho chúng là những chiếc máy một vết gập nhưng theo hình ảnh được leak ra bởi Techconfigurations (bên chuyên về thiết kế) cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 4 vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình gập nhưng không phải gập một lần mà là 2 lần nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ multi-foldable.

Đó có lẽ là sự thay đổi duy nhất trong nhận diện Samsung Galaxy Z Fold 4. Còn đâu thế hệ mới này vẫn sử dụng thiết kế nguyên khối với bộ khung hoàn thiện từ chất liệu kim loại kèm theo là ốp kính cường lực chắc chắn, bền bỉ có sức chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực.

2. Màn hình nâng cấp ấn tượng trên Galaxy Z Fold 4

Khi được hoàn thiện với thiết kế hai lần gập thì chắc chắn kích thước màn hình cũng được tăng lên.

Nếu đúng như dự đoán, Samsung Galaxy Z Fold 4 có màn hình với kích thước tổng lên tới 10 inch, khi gập hết thì còn 6.6 inch và mở một lần thì có không gian trải nghiệm 8 inch.

galaxy z fold 4

 

Ngoài ra, trang tin này cũng cung cấp thêm màn hình ngoài sử dụng tấm nền AMOLED trong khi màn hình chính là OLED. Một chi tiết nữa mà nhiều người quan tâm chính là tốc độ làm tươi của màn hình Samsung Galaxy Z Fold 4. Dự đoán chỉ ra rằng hãng sẽ cung cấp cho siêu phẩm 2022 này màn hình với tần số quét 120Hz chạm chạm, vuốt vuốt cứ phải gọi là siêu nhạy bén, mượt mà.

3. Máy ảnh được tinh chỉnh thỏa sức đam mê chụp choẹt ở thế hệ Galaxy Z Fold 4

Với nhiều chị em hoặc những người làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube và TikTok thì máy ảnh là một mối quan tâm lớn khi mua điện thoại thông minh.

Ở dòng Samsung Galaxy Z Fold 4 dành cho năm 2022 này, Samsung sẽ tiếp tục trang bị công nghệ ẩn dưới màn hình để tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Camera trước của Samsung Galaxy Z Fold 4 có thể là 2 ống kính độ phân giải lần lượt là 4MP và 10MP. Chúng ta có quyền hy vọng camera selfie của Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ được hoàn thiện tốt hơn để có những shot hình nét căng và màu sắc tươi sáng hơn so với những gì mà Samsung Galaxy Z Fold 3 đã có.

Việc Samsung Galaxy Z Fold 4 tiếp tục thừa hưởng toàn bộ cụm camera sau từ người anh 2021 là Samsung Galaxy Z Fold 3 là một tin chắc hẳn sẽ khiến nhiều người dùng hụt hẫng.

4. Cấu hình dẫn đầu các dòng Flagship hiện hành

galaxy z fold 4

 

Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ được trang bị một con chip mạnh mẽ hơn, xử lý đa tác vụ trong thời gian ngắn hơn. Con chip Snapdragon 895 được cho là gương mặt được dành cho Samsung Galaxy Z Fold 4. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm và có hiệu năng ngang với chip A14 Bionic của nhà Táo.

Bộ nhớ trong lớn nhất mà Samsung Galaxy Z Fold 4 có lên tới 512GB đem đến không gian lưu trữ thoải mái dù bạn có là người đam mê tải nhiều ứng dụng đến đâu. Với bộ nhớ khủng thì cũng không cần lo lắng máy đơ lag vì thiếu dung lượng lưu trữ.

Samsung Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ được giới thiệu trong khoảng cuối năm nay với mức giá khá đắt đỏ nhưng với sự thay đổi trong thiết kế thì cũng rất đáng mong chờ đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Z Fold 3 mới ra mắt có tính năng gì mới?

Samsung Galaxy Z Fold 3 mới ra mắt có tính năng gì mới?

Sự kiện Galaxy Unpacked hôm 11/8 vừa qua Samsung đã giới thiệu đến công chúng mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất Samsung Galaxy Z Fold 3 hướng đến đối tượng người dùng siêu cao cấp với nhiều cải tiến và công nghệ thú vị.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!