Robot hút bụi DEEBOT OZMO 905 sản phẩm mới 2022 nâng cấp làm sạch tối ưu hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Deebot Ozmo 905 là một thành viên mới của gia đình Deebot. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật mang lại không gian thoáng mát, trong lành cho ngôi nhà của bạn

Các tính năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905

Lập bản đồ ngôi nhà với công nghệ dẫn đường SMART NAVI 3.0

Với công nghệ SMART NAVI 3.0, Deebot Ozmo 905 quét mọi hướng để tạo bản đồ trực quan cho ngôi nhà của bạn. Với cách thiết lập bản đồ làm vệ sinh, bạn sẽ đảm bảo robot hoạt động hiệu quả và xử lý được đến 99 phần trăm diện tích sàn.

Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905

Công nghệ tiên tiến làm cho robot di chuyển qua lại nhiều lần để đảm bảo rằng việc dọn dẹp được diễn ra kỹ lưỡng và có tổ chức. Robot có thể di chuyển đến ngay nơi có bụi bẩn và làm sạch ngay nhờ chức năng định vị.

Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905 có khả năng tạo lập bản đồ, thiết lập khu vực dọn dẹp

Tường ảo là cách hiệu quả của mọi model robot hút bụi thông minh để tránh robot di chuyển đến những khu vực không mong muốn. Cách này cũng tăng được hiệu quả làm sạch, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mát và làm sạch nhanh chóng.

Đặc biệt, với Deebot Ozmo 905 bạn hoàn toàn có thể tụ kiểm soát việc làm sạch bằng cách hướng robot đến nơi bạn có nhu cầu làm sạch nhiều hơn.Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905

Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905 hoạt động với công suất cao nhờ dung lượng pin khủng

Dung lượng pin luôn là một tiêu chí quan trọng quyết định lớn tới chất lượng của một món đồ điện tử, với robot hút bụi Deebot Ozmo 905, bạn hoàn toàn có thể tự tin sản phẩm sẽ duy trì hiệu quả làm sạch dù diện tích sàn lớn hay khi nhà bẩn nhiều.

Cổng hút tùy chọn và các cách làm sạch khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng

– Bạn có thể thay đổi cách thức hoạt động của lực hút để phù hợp với nhu cầu của bạn. Vòi hút không chổi than rất tốt trong việc lấy tóc mà không bị tắc hay rối vào chổi quét. Bạn cũng có thể sử dụng chổi lớn của máy để nhặt nhiều bụi bẩn và mảnh vụn hơn và làm sạch kỹ hơn, đặc biệt là trên bề mặt thảm. Cảm biến thông minh đảm bảo rằng máy bơm nước luôn cung cấp đủ lượng độ ẩm ướt từ ngăn lớn.

– Robot có cảm biến cho biết thời điểm chuyển từ lau khô sang lau ướt hoặc ngừng làm ướt vải. Điều này đảm bảo rằng các loại bề mặt sàn khác nhau được làm sạch an toàn và sạch sẽ nhất.

– Chổi quét hình chữ V giúp lấy được nhiều bụi bẩn bên trong hơn. Khăn lau robot là một chiếc khăn mỏng sẽ được thấm nước từ bình chứa nước thông qua một máy bơm nước điện tử.

Đặc biệt hơn, máy có cảm biến tự động cho phép robot chuyển đổi giữa chế độ giặt ướt và giặt khô dựa trên bề mặt mà nó đang làm việc. Nó cũng có thể tự ngừng lau nếu hết pin hoặc khi máy đang được sạc lại.

Thiết bị có tính năng  2 TRONG 1 mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu

Robot vừa có thể hút bụi vừa có thể lau nhà cùng lúc nên sàn nhà sẽ được hút bụi và lau sạch ngay lập tức, giúp xử lý các vết bẩn, đặc biệt là vết bẩn khô và các vết chất lỏng một cách dễ dàng hơn.

– Máy có động cơ không chổi than nên có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc hay quá nóng. Bạn có thể thay đổi lực hút trên robot bằng cách sử dụng tay cầm điều khiển hoặc ứng dụng điều khiển thông qua điện thoại thông minh.

Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905

Tự động sạc và khôi phục chu kỳ làm sạch – Đặt lịch làm sạch của bạn 

Một trong những tính năng thông minh gây ấn tượng nhất của sản phẩm chính là khả năng tự quay lại vị trí đang làm sạch sau khi sạc đầy pin và có thể cài đặt lịch làm sạch. Đây đều là những cải tiến thông minh giúp hỗ trợ người dùng việc nhà mà không cần bất kì can thiệp thủ công nào, tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu cho người dùng.

Một số ưu nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905

Ưu điểm

  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức lao động: Dĩ nhiên rồi, thay vì mất hàng giờ đồng hồ để dọn dẹp lau chùi. Với Robot hút bụi thông minh, khoảng thời gian đó sẽ trở thành thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống của riêng bạn.
  • Sản phẩm này có bộ lập lịch thời gian dọn dẹp tự động. Chỉ cần đặt thời gian để Deebot Ozmo 905 tự làm sạch và bạn sẽ luôn có sàn nhà sạch sẽ.
  • Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905 vừa có thể hút bụi vừa có thể lau nhà cùng lúc
  • Với dung lượng pin khủng, Robot có thể làm việc với diện tích lớn hơn 150m2

Nhược điểm

  • Để sỡ hữu sản phẩm hút bụi này thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn
  • Cần một thời gian khá dài để sạc lại khi máy hết pin
  • Vì thường xuyên phải hoạt động và làm việc với không gian rộng lớn, nên máy cần phải thường xuyên bảo trì để đảm bảo thiết bị được hoạt động với hiệu quả cao nhất
  • Hệ thống cảm biến của thiết bị này còn sơ sài, khả năng nhận diện vật cản, chống rơi ở cầu thang, bậc thềm còn kém, dễ xảy ra tình trạng va chạm.
  • Thiết bị cảm biến chưa được đánh giá cao nên Robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S chỉ phù hợp để làm việc tại những nơi thoáng, ít vật cản, mặt sàn bằng phẳng

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên. Hi vọng với những thông tin về Robot hút bụi lau nhà Deebot Ozmo 905 sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!