Robot hút bụi Ecovacs có đáng mua không? Giá Robot hút bụi Ecovacs bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs có tốt không? Giá Robot hút bụi Ecovacs bao nhiêu? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay sản phẩm robot hút bụi Ecovacs đang được rất người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Vậy thiết bị điện tử thông minh này có đáng mua để sử dụng trong nhà hay không? Robot hút bụi Ecovacs giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Robot hút bụi Ecovacs có đáng mua không?

Để đánh giá sản phẩm có tốt và có đáng mua để dùng hay không, cần đánh giá khách quan sản phẩm dựa trên các tiêu chí sau: 

1. Thiết kế

Đầu tiên, phải đánh giá sản phẩm này dựa trên thiết kế của chiếc robot. Nhìn chung, robot hút bụi Ecovacs có kiểu dáng sang trọng, tinh tế giúp không gian sống nhà bạn thêm phần hiện đại, đẳng cấp. Sản phẩm có bề dày hơn 7cm, có thể len lỏi dễ dàng vào gầm giường, gầm tủ, gầm bàn ghế để dọn vệ sinh một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N79 có giá phải chăng
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N79 có giá phải chăng

2. Hiệu suất làm sạch

Robot hút bụi Ecovacs sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ với lực hút lớn cùng với đó là động cơ không chổi than NIDEC tạo lực hút lớn. Nhờ đó thiết bị có thể giúp bạn dọn dẹp vệ sinh kể cả những khu vực nhiều rác thải cần làm sạch sâu. Bộ lọc Hepa gồm 3 lớp được trang bị vào sản phẩm giúp lọc sạch đến 99,99% bụi bẩn, vi khuẩn đồng thời mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho gia đình bạn.

3. Công nghệ hiện đại

Robot hút bụi Ecovacs được hãng trang bị nhiều tính năng hữu ích, công nghệ hiện đại. Chẳng hạn như công nghệ lau nhà thông minh Smart Navi 3.0 có thể thiết lập bản đồ, lập trình sẵn quy trình làm sạch tối ưu. 

Chưa hết, hệ thống lau nhà OZMO còn giúp kiểm soát dòng nước để sàn nhà được làm ẩm và làm sạch một cách tốt nhất. Một vài model còn trang bị thêm chổi chống vướng để xử lý lông thú cưng, đặc biệt là vào mùa rụng lông thú.

4. Hoạt động êm ái, an toàn

Nhờ được trang bị bộ cảm biến chống rơi mà thiết bị có thể di chuyển an toàn, không lo rơi rớt xuống cầu thang. Ngoài cảm biến chống rơi, sản phẩm còn có cảm biến chống va đập và đệm cản mềm giúp robot làm việc chuyên nghiệp hơn, bảo vệ nội thất nhà bạn.

Giá robot hút bụi Ecovacs bao nhiêu?

Dưới đây là một vài model robot hút bụi Ecovacs chất lượng tốt mà giá lại khá phù hợp với đa số người tiêu dùng, bạn có thể tham khảo.

1. Robot hút bụi Deebot Ecovacs DD35

Robot hút bụi Deebot Ecovacs DD35
Robot hút bụi Deebot Ecovacs DD35

Thiết bị có chiều cao chưa đến 8cm. Nhờ vậy mà có thể dọn dẹp ở những vị trí khó làm sạch như gầm ghế sofa, gầm giường…. Robot hút bụi Ecovacs DD35 sở hữu nhiều tính năng siêu việt như cảm biến tự động chế độ lau khô, ướt; lập trình lộ trình làm sạch chi tiết và đa dạng chế độ làm sạch.

Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hệ thống làm sạch cao cấp nên khả năng dọn dẹp, lau chùi sàn nhà của Deebot Ecovacs DD35 cực kì tốt. Bạn có thể kiểm soát robot qua app bằng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Giá tham khảo: 4 triệu đồnng.

2. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N79

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng với màu sắc chủ đạo là đen huyền bí. Với lực hút mạnh mẽ, thiết bị có thể làm sạch tối đa bề mặt, dù là bề mặt thảm khó nhằn đi chăng nữa. Chưa hết, Ecovacs Deebot N79 còn sở hữu công nghệ cảm biến thông minh: tránh va đập vật cản, lập trình quy trình dọn dẹp…. Ngoài ra, chế độ diệt khuẩn bằng tia UV đem lại bầu không khí trong lành cũng là tính năng giúp Ecovacs Deebot N79 được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 7.500.000đ

3. Robot hút bụi Ecovacs Deebot CEN546/540

Robot hút bụi Ecovacs Deebot CEN546/540
Robot hút bụi Ecovacs Deebot CEN546/540

Robot hút bụi Ecovacs Deebot CEN546/540 có thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc nhã nhặn tinh tế. Sản phẩm được tích hợp 3 chế độ quét, hút và lau tiện lợi. Lực hút của Ecovacs Deebot CEN546/540 lên đến 1000PA vô cùng mạnh mẽ. Nhờ đó mà robot có thể làm sạch bụi bẩn, vụn rác hay lông tóc trên sàn một cách hiệu quả. Không những vậy, thiết bị còn có các bộ cảm biến chống rơi, chống va chạm, vượt chướng ngại vật giúp đảm bảo an toàn, nhanh chóng trong quá trình dọn dẹp.

Giá tham khảo: 4.000.000đ

Robot hút bụi Ecovacs có tốt không? Giá Robot hút bụi Ecovacs bao nhiêu? Chắc hẳn qua bài viết bạn cũng đã có câu trả lời cho mình. Chúc bạn sớm sở hữu một chiếc robot hút bụi thông minh để biến nó thành trợ thủ đắc lực đánh bay mọi bụi bẩn nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!