Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S- Có đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC là một sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Thiết bị này có nhiều các tính năng hữu ích trong việc giảm bớt công việc vệ sinh ở nhiều không gian sống. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S- Có đáng mua hay không?

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S là sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giúp việc dọn dẹp dễ dàng hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé

1. Những chức năng nổi bật của robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S

1.1. Cực kỳ hiện đại và chứa đầy sức mạnh đáng kinh ngạc

Máy hút bụi RoboVac có nhiều điểm mới như sau: * RoboVac (2,85″) đã được thiết kế lại để trở thành máy hút bụi rô-bốt mỏng nhất và nhẹ nhất nhưng yên tĩnh nhất. Những máy hút bụi rô-bốt này chạy và tăng lực hút ở 1300Pa để hút sạch các vết bẩn.

1.2. Làm sạch tiện lợi và thông minh

Máy hút bụi rô-bốt RoboVac 11S, điều khiển từ xa đã được lắp sẵn hai pin AAA, đế sạc, bộ chuyển đổi AC, công cụ làm sạch, bộ lọc hiệu suất cao bổ sung, bốn bàn chải bên và năm dây cáp đều được bao gồm trong bộ sản phẩm này.

Để robot có thể đến khu vực cần làm sạch, đã được chế tạo với những bánh xe khổng lồ có thể lăn trên thảm và trên gờ cửa.

1.3. Khả năng hoạt động thông minh

Công nghệ cảm biến rơi có trong robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S giúp robot không bị rơi xuống cầu thang hoặc va chạm với các đồ vật khác trong nhà.

1.4. Tự động sạc pin và hệ thống lọc hiện đại

Khi pin trên RoboVac sắp hết, nó sẽ tự quay trở lại đế sạc. Điều này sẽ đảm bảo rằng nó luôn được sạc đầy và sẵn sàng hút bụi khi cần thiết.

Hệ thống ba bộ lọc cải tiến của RoboVac kết hợp bộ lọc hai lớp và bộ lọc hiệu suất cao để mang lại một môi trường sạch hoàn hảo đồng thời loại bỏ lượng bụi bẩn nhiều nhất có thể.

1.5. Tự động làm sạch

Nhiều chế độ làm sạch và thời gian hút bụi được cài đặt sẵn đảm bảo rằng bạn có thể làm những việc khác trong khi máy hút bụi đang làm sạch ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng và kỹ lưỡng.

1.6. Thời gian sử dụng dài

RoboVac có thời lượng pin lên đến 100 phút cho một lần sạc, cho phép bạn có một ngôi nhà hoàn toàn sạch sẽ chỉ sau một lần sạc.

1.7. Thùng đựng rác lớn

Với thùng chứa bụi bẩn có dung tích cực lớn; lên đến 0,6L, bạn sẽ không phải dọn dẹp vệ sinh thường xuyên. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, an tâm chăm sóc bản thân và gia đình.

2. NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý VỀ SẢN PHẨM

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S

Để khai thác tối đa sản phẩm, bạn nên:

-Sử dụng trên thảm có lưu lượng từ thấp đến trung bình, gạch, gỗ dán và sàn gỗ cứng. Không thích hợp để sử dụng trên thảm dày hoặc sàn cực kỳ tối.

-Để tránh dây cáp bị rối, hãy di chuyển chúng ra khỏi đường đi. Để hỗ trợ bạn sắp xếp dây và dây nguồn tốt hơn, gói bao gồm 5 dây cáp có thể được sử dụng.

3. EUFY ROBOVAC S11 CÓ ĐÁNG MUA HAY KHÔNG?

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S

Trong tầm giá từ 3-6 triệu, liệu sản phẩm này có thực sự đáng để mua và sử dụng không?

Tổng quan, sản phẩm được cải tiến hơn về kích thước và khả năng làm sạch. Kích thước mỏng nhẹ hơn (2,85”), khả năng hút lên đến 1300Pa, tuy nhiên không vì thế mà gây ồn cho bạn. Ngoài ra, với khả năng điều khiển từ xa, cảm biến rơi chống va đập, khả năng tự sạc của sản pẩm cũng là những yếu tố mà một sản phẩm robot hút bụi nên có. Chính vì vậy, với những chức năng tuyệt vời trên, theo gợi ý của Websosanh, bạn hoàn toàn xứng đáng cân nhắc chọn mua EUFY ROBOVAC S11.

Ngoài sản phẩm trên, với tầm giá 3-6 triệu, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm như: robot hút bụi cùng hãng EUFY ROBOVAC 15T, robot hút bụi Tefal RG7865WH,…

Hoặc nếu ví tiền của bạn dư dả hơn, thì các sản phẩm sau cũng sẽ phù hợp với công suất cao hơn và thời gian sử dụng lâu hơn như: robot hút bụi Shimono ZK902, robot hút bụi Ecovacs Deebot DG36,…

Nếu không gian sống của bạn có nhiều khe hẹp, góc khuất, không tiện làm sạch thì EUFY ROBOVAC S11 sẽ là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 3-6 triệu.

Để có thể tìm được thông tin về các sản phẩm công nghệ mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào Websosanh để nhận được thông báo nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!