Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6 giá thành rẻ, khả năng hút bụi ra sao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Feng Rui FR-6 đang là một trong top những robot hút bụi cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng thông minh và giá thành hợp lý.

Một số đặc điểm nổi bật của Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6

Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6 có thiết kế nhỏ gọn mang lại cảm giác sử dụng dễ dàng

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và thiết kế có một không hai, được chế tác từ nhựa cao cấp, bền lâu và có cấu trúc đơn giản để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Robot hoạt động hiệu quả trên nhiều loại bề mặt, bao gồm sàn gỗ, trải thảm và lát gạch, cũng như trên ghế sofa.

Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6

Cảm biến TAC giúp robot tránh va chạm giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng

Hệ thống định vị thông minh được tích hợp cảm biến TAC nâng cấp giúp ngăn ngừa va chạm, đảm bảo cảm ứng kịp thời và bảo vệ đồ đạc khỏi bị hư hỏng. Ngoài ra, robot Fengrui FR-6S còn được trang bị cảm biến chống rơi để tránh rơi xuống cầu thang gây hư hỏng.

Thiết bị có thể tự động phát hiện cầu thang và tránh xa chúng, cũng như phát hiện và tránh va phải các vật thể lớn. Nó cũng có thể quay đầu khi va chạm với chướng ngại vật.

Vì thiết bị cũng được trang bị cảm biến chống rơi, bạn có thể cảm thấy thoải mái khi lau các khu vực có cầu thang hoặc bậc phụ, chẳng hạn như trước hiên nhà.

Feng Rui FR-6 có thể tránh cầu thang và những hố rơi tiềm ẩn nguy hiểm khác vì nó được trang bị các cảm biến có thể phát hiện ra vực thẳm.

Robot được trang bị tính năng sạc tự động mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Bây giờ thiết bị đã được lập trình, nó sẽ bắt đầu tự động dọn dẹp nhà cửa hàng ngày và sẽ quay trở lại trạm sạc khi sắp hết pin.

Sạc lại và tiếp tục hoạt động tự động cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Máy có thể hoạt động không ngừng nghỉ trong 150  phút , sau đó nó sẽ tự động sạc lại và tiếp tục hoạt động cho đến khi công việc kết thúc.

Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6

Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6 sử dụng công nghệ động cơ tiên tiến và mạnh mẽ giúp quá trình làm sạch dễ dàng hơn

Sự phát triển của công nghệ mô tơ mới, mạnh mẽ hơn đã giúp cho việc lấy lông, bụi và vết bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả. Bàn chải hai mặt không chỉ đơn giản để vận hành và bảo trì, mà nó còn cung cấp khả năng làm sạch cao hơn và có đặc tính chống quấn và hút tổng cộng 1000 PA.

Điều khiển thông qua một điều khiển từ xa tinh vi được tích hợp sẵn giúp bạn dễ dàng điều khiển

Ngoài ra, robot có thể được vận hành thông qua điều khiển từ xa để thực hiện các nhiệm vụ như hút bụi, điều khiển hướng di chuyển của robot và hướng robot quay trở lại trạm sạc của nó. Lắp đặt một bức tường ảo để ngăn robot đi theo bất kỳ hướng nào khác với hướng bạn muốn.

Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6

Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6

Ưu điểm

  • Thiết bị này tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông minh, Robot có thể nhận diện điều khiển qua giọng nói và ghi nhớ lịch trình dọn dẹp. Cho phép người dùng lên lịch hẹn dọn nhà liên tục trong nhiều ngày liền.
  • Robot được trang bị hệ thống tự động cảm biến để tránh né các vật cản, chống rơi khi làm việc ở cầu thang..
  • Robot có lực hút siêu mạnh giúp quá trình hút bụi bẩn diễ ra dễ dàng và nhanh chóng
  • Tỷ lệ tiếng ồn khi máy làm việc là 40dB , không gây ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động xung quanh
  • Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6 có khả năng làm sạch được không gian rộng lên đến 100-150m2
  • Dung lượng của hộp đựng bụi lên đến 400ml mang lại cho bạn cảm giác thoải mải, không phải lo lắng khi máy làm việc
  • Mức giá tầm trung phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng

Nhược điểm

  • Vì thường xuyên phải hoạt động và làm việc với không gian rộng lớn, nên máy cần phải thường xuyên bảo trì để đảm bảo thiết bị được hoạt động với hiệu quả cao nhất
  • Hiệu suất làm việc thấp hơn so với một số dòng sản phẩm khác

Với những người luôn bận rộn với công việc bên ngoài hay những người có quỹ thời gian hạn hẹp thì robot hút bụi lau nhà chính là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi robot sẽ giúp bạn lau dọn mọi ngóc ngách, giúp ngôi nhà của bạn được sạch sẽ, thoáng mát hơn. Robot hút bụi lau nhà cao cấp Feng Rui FR-6 là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!