Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901) có điểm gì vượt trội với giá 4 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53. Vậy cùng tìm hiểu xem Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901) có điểm gì vượt trội bạn nhé.

Là một trong ba thương hiệu robot hút bụi lớn nhất Trung Quốc, Ecovacs Robotics, đã cho ra đời sản phẩm robot hút bụi lau nhà giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay: Ecovacs Deebot DE53. Công nghệ tiên tiến được tích hợp trong Ecovacs Deebot DE53 đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất.

Tính năng nào nổi bật của Ecovacs Deebot DE53

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901)
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901) có giá tham khảo khoảng 8 triệu.

Thiết kế

Thân máy cao 8,4 cm của Ecovacs Deebot DE53 là một minh chứng cho thiết kế nhỏ bé, không phức tạp của thiết bị, giúp bạn dễ dàng thao tác và làm sạch mọi ngóc ngách bên dưới tủ, gầm giường hoặc gầm ghế sofa. Để giúp bạn tránh bị trượt ngã do sàn ướt, phía sau của robot được trang bị miếng lau và quạt lau quay tròn để nhanh chóng làm khô bề mặt.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901)
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901)

Hỗ trợ điều hướng công nghệ cao

Thiết bị làm sạch chuyên dụng công nghệ cao Tự động quét khu vực bằng tia laser, Smart Navi sau đó vạch ra và tự lập bản đồ lộ trình làm sạch hiệu quả.

Robot hút bụi DE53 của Ecovacs tạo tường ảo

Bạn có thể sử dụng máy quét laze để nhanh chóng và dễ dàng tạo các rào cản ảo trong ứng dụng xung quanh những nơi bạn không muốn Deebot DE53 tiến vào dọn dẹp, thiết lập các ưu tiên dọn dẹp, v.v.

Các ứng dụng giúp việc quản lý trở nên đơn giản và nhanh chóng

Sử dụng ứng dụng, bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với Ecovacs Deebot DE53. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc robot hút bụi nhầm chỗ, không xác định được vị trí nhờ cách điều khiển qua ứng dụng trên smartphone.

Dọn sạch rác và vụn bẩn

Ecovacs Deebot DE53 có đầu hút có thể thay đổi và một số chế độ làm sạch thực tế cho phép loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng nhiều loại chất gây bẩn như tóc, mảnh vụn và thức ăn thừa.

Cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh

Công nghệ thông minh tích hợp sẵn của Deebot DE53, Smart Navi 2.0, sẽ gửi cho bạn một cảnh báo trực tiếp trên ứng dụng kèm theo hình ảnh và âm thanh nếu gặp sự cố, giúp bạn dễ dàng nhận biết và định vị hơn. theo dõi DE53 Ecovacs Deebot.

Công nghệ trên không

Từ viết tắt “OTA” là viết tắt của “over the air” và đề cập đến một phương pháp đồng bộ hóa dữ liệu không dây giữa các thiết bị di động. Để đảm bảo mức độ thoải mái tối ưu của bạn khi trở về nhà, Deboot DE53 có thể được lập trình để dọn dẹp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù đó là trước khi bạn thức dậy hay sau khi bạn rời đi trong ngày.

Cảm biến giúp dọn dẹp không gián đoạn

Công nghệ quét laze của nó, được phát triển bởi Deboot, cho phép nó phát hiện và tránh các vật cản mỏng tới 1,8 cm. Robot có 2 bộ chổi cạnh, 2 khăn lau, đế sạc, bộ đổi nguồn, khung lau và tấm lọc bụi dự phòng đều có trong bộ sản phẩm .

Có nên chọn Deboot DE53 giá rẻ chỉ 4 triệu đồng?

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901)
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901)

Có thể thấy trong tầm giá 3,4 – 4 triệu đồng tùy từng nơi bán, robot hút bụi lau nhà được ưa chuộng vì giá thành rẻ mà vừa hút bụi lại được trang bị thêm tính năng lau nhà sạch sẽ. Tuy nhiên, thiết bị này có thể sẽ lau nhà còn sót hoặc không kiểm soát được khu vực làm sạch vì không có bộ nhớ để lưu lại bản đồ của mặt sàn. Thêm nữa, lực hút không thực sự ấn tượng nên không làm sạch được bụi ướt như sữa, tương ớt, nước vị đổ v.v..

Ngoài ra, robot hút bụi này chưa được trang bị tính năng tự động đổ rác và giặt giẻ lau, chính vì vậy bạn sẽ không thường xuyên dùng chế độ lau nhà mà không phải tự tay giặt giẻ và mất thời gian phơi khô giẻ lau.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết về Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 (Ozmo 901)

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!