Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 có mắc không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng robot hút bụi thông minh và có thiết kế hiện đại thì robot hút bụi lau nhà Roborock S8 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho gia đình bạn đấy!

1. Roborock là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Roborock được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở chính tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là một thương hiệu khá trẻ, chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm thông minh thuộc dòng máy hút bụi không dây và robot hút bụi nhằm mục đích tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa và tối ưu hóa cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.

Roborock là một thương hiệu trẻ đến từ Trung Quốc
Roborock là một thương hiệu trẻ đến từ Trung Quốc

Trong đó, robot hút bụi lau nhà Roborock S8 là một thiết bị điện gia dụng có nhiều tính năng vượt trội cùng cấu tạo và thiết kế hợp thời, không chỉ có khả năng dọn dẹp mà sản phẩm này còn là một món đồ trang trí nội thất giúp không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn, thu hút hơn.

2. Ưu điểm của robot hút bụi lau nhà Roborock S8

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 được thiết kế hai màu là trắng và đen
Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 được thiết kế hai màu là trắng và đen
  • Robot hút bụi Roborock S8 được trang bị lực hút mạnh mẽ lên đến 6000Pa có thể dọn dẹp sạch sẽ mọi loại bụi bẩn, bụi mịn, lông thú nuôi, mảnh vụn thức ăn,… trên sàn nhà. Bên cạnh đó, công nghệ sóng siêu âm được cài đặt để xác định vị trí thảm, từ đó đẩy công suất lên mức tối đa nhằm hút hết các loại bụi bẩn bám dính lâu ngày trong từng sợi vải một cách nhanh chóng.
  • Hệ thống chổi chính kép DuoRoller được làm bằng cao su kết hợp với công nghệ lau rung VibraRise® 2.0 có khả năng dọn bề mặt sàn nhà hoặc thảm sạch hơn những dòng robot hút bụi khác.
  • Thiết bị này có thể lưu và thiết lập tối đa 4 sơ đồ nhà ở, giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của robot và điều chỉnh các chức năng khác nhau như: Chế độ hoạt động, cài đặt lịch trình, chỉnh sửa lượng nước hoặc lực hút,…
  • Dung lượng pin 5200mAh có thể dọn dẹp không gian lên đến 300m2 khi ở chế độ tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, khi dung lượng pin còn dưới 20%, robot hút bụi Roborock S8 sẽ tự động quay về chỗ sạc để sạc pin và sau đó tiếp tục công việc còn dang dở.

3. Giá thị trường của robot hút bụi lau nhà Roborock S8 là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Roborock S8 sẽ có mức giá nằm trong khoảng từ 18.500.000 đến 19.900.000 đồng. Đây là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá cao cấp nên mức giá này có thể vượt quá ngân sách dự tính của bạn. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì đây là mức giá được cập nhật vào tháng 06/2023 và giá rất dễ thay đổi theo yếu tố thị trường cũng như chính sách giá của đơn vị bán.

Robot hút bụi Roborock S8 có mức giá khá cao, tầm 18.5 đến 19.9 triệu đồng
Robot hút bụi Roborock S8 có mức giá khá cao, tầm 18.5 đến 19.9 triệu đồng

Chính vì vậy, trước khi mua sản phẩm, bạn cần liên hệ trực tiếp với trang web bán hàng hoặc tham khảo giá thêm websosanh để biết được giá chi tiết cũng như nhận được những chương trình ưu đãi giá hấp dẫn nhé.

4. Sự khác biệt giữa robot hút bụi lau nhà Roborock S8 và robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus

4.1. Về kích thước

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 có kích thước 350 x 353 x 96.5mm, còn robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus có kích thước 338.8 x 338.8 x 92.2mm và nặng 3.4kg. Cả hai sản phẩm đều có kích thước khá nhỏ gọn nên rất dễ dàng sử dụng và lưu trữ.

4.2. Dung lượng pin và diện tích hoạt động

Robot hút bụi thông minh Roborock S8 sử dụng pin Lithium Ion với dung lượng 5200mAh, có thể dọn dẹp diện tích tối đa 300m2 trong vòng 180 phút ở chế độ tiêu chuẩn. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có không gian nhà rộng lớn với nhiều phòng, nhiều tầng lầu vì nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc lau dọn sàn nhà.

Trong khi đó, robot hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 Plus lại phù hợp với những không gian nhỏ như căn hộ, căn chung cư khi có dung lượng pin Lithium Ion có thể dọn dẹp diện tích tối thiểu 80m2 trong khoảng 75 phút.

4.3. Về dung tích

Robot hút bụi Roborock S8 có dung tích hộp bụi 350ml và dung tích hộp nước 200ml nên máy có thể vừa hút bụi, vừa lau nhà cực kỳ tiện ích. Còn robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus chỉ có chức năng hút bụi với dung tích ngăn đựng rác là 500ml và không có ngăn chứa nước.

4.4. Các chức năng khác

Bảng so sánh dưới đây sẽ chỉ rõ cho bạn những sự khác biệt về chức năng và thiết kế của robot hút bụi lau nhà Roborock S8 và robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp đấy!

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus
Thương hiệu Roborock iRobot
Mã sản phẩm S8 Roomba i7 Plus
Thời gian sạc pin 6 tiếng 2 tiếng
Công nghệ hút bụi
Công nghệ lau nhà
Lực hút 6000Pa 1600Pa
Độ ồn 67dB 67dB
Công suất 69W
Điều khiển từ xa App Roborock
Thiết lập tường ảo
Nhận diện vật cản
Cảm biến chống rơi
Lưu trữ bản đồ 4 bản đồ 10 bản đồ
Giá dao động từ 18.5 – 19.9 triệu đồng 22 – 24 triệu đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock T6) là dòng robot có thiết kế nhỏ gọn, đầy hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Robot có khả năng giảm 50% cường độ tiếng ồn nên trong quá trình máy hoạt động nó sẽ không làm bạn khó chịu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!