Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE có gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn giúp cho công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng và giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Công việc vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa trong không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn sở hữu chiếc robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE thông minh này. Với thiết kế nhỏ gọn, tính tế và kiểu dáng sang trọng cùng các động cơ hoạt động êm ái thì đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất đáng đồng tiền ở phân khúc giá rẻ để bạn đầu tư và trang bị cho ngôi nhà hiện đại của mình.

Thiết kế tối giản và tinh tế trong ngoại hình

Màu trắng bóng bẩy của robot lau nhà thông minh Viomi SE khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. Hệ số dạng di động của thiết bị (350 x 350 x 94,5mm) lý tưởng để làm sạch nhanh chóng và triệt để mọi khu vực trong nhà. Bạn có thể tháo máy hút bụi ra và làm sạch hoặc thay thế các bộ phận như bàn chải chính, bàn chải phụ và vải lau.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE có thiết kế tinh tế

Máy có động cơ hoạt động hiệu quả và êm ái

Động cơ không chổi than Nidec Nhật Bản của robot hút bụi Xiaomi Viomi SE quay với tốc độ khổng lồ 15000 vòng / phút và có lực hút lên đến 2200Pa, điều này giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, cát, thức ăn, v.v. có thể dính vào sàn hoặc thảm. Động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn thì khá thấp (khoảng 72dB) nên sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Máy được trang bị hai chế độ lau và hút bụi để làm sạch toàn diện

Chức năng kép của robot Viomi SE là lau nhà và hút bụi giúp làm sạch triệt để và hiệu quả mọi lúc. Có thể làm sạch không gian lên tới 200m2 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ giúp mọi người có thể thư giãn và tận hưởng trải nghiệm của họ với sản phẩm của bạn.

Hộp chứa bụi được cải tiến để dễ dàng sửa đổi

Tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà dung tích bình chứa nước và bụi của thiết bị lần lượt là 200ml và 300ml. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ dòng chảy của nước để sử dụng lau nhà và làm cho sàn nhà khô ráo sau khi lau, hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh. Robot cũng có thể lau sàn bằng dây lau nhà hình chữ S hoặc hình xương cá (chữ Y) để loại bỏ vết bẩn tốt hơn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE có hộp bụi dung tích lớn

Điều hướng con quay hồi chuyển laser vừa nhanh chóng vừa chính xác

Robot thông minh này sử dụng điều hướng Laser LDS tiên tiến và có thể lưu tới năm bản đồ dọn dẹp, giúp thực hiện quá trình dọn dẹp với bất kỳ ngôi nhà có nhiều phòng khác nhau. Thiết bị này cũng có CPU Cortex-A7 và hệ thống định vị động AI, điều này cho phép robot tái tạo bản đồ chính xác hơn trong thời gian thực và chọn tuyến đường nhanh nhất để dọn dẹp.

Khả năng điều khiển từ xa thông qua thiết bị thông minh

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE giống như nhiều robot hút bụi thông minh có sẵn khác, có thể được kết nối với WiFi thông qua ứng dụng Mi Home và được điều khiển từ điện thoại thông minh của bạn. Phần mềm có thể được tải xuống từ cả iOS App Store và Android Google Play store ngay bây giờ (Android). Sau khi robot được kết nối với mạng, bạn có thể lên lịch cho robot dọn dẹp các phòng hoặc khu vực nhất định vào thời điểm và ngày mà bạn chọn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Viomi SE có khả năng điều khiển từ xa thông qua thiết bị thông minh

Tổng kết

Hy vọng rằng những thông tin được cung cấp trên đây đã giúp ích được cho bạn trong việc đưa ra quyết định robot hút bụi Xiaomi Viomi SE có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không. Với mức giá ở phân khúc tầm trung 7,5 trệu đồng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cho người sử dụng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!