Robot hút bụi loại nào tốt nên mua nhất trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay để gia đình sử dụng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ mà giờ đây các chị em đã có thể dọn dẹp nhà cửa đơn giản hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm được thời gian hơn. Đó là nhờ vào những chiếc robot hút bụi mang lại cho con người.

1. Robot hút bụi iLife X900

Robot hút bụi iLife X900
Robot hút bụi iLife X900

iLife X900 được trang bị 2 chức năng chính đó là hút bụi và lau nhà. Robot có 4 chế độ làm việc đó là Auto, dọn dẹp xung quanh 1 vị trí, dọn dẹp theo cạnh tường và chế độ lực hút Max. Với kích thước hộp bụi là 600ml cùng động cơ không chổi than NIDEC siêu bền và vận hành êm ái. iLife X900 được trang bị lực hút lên đến 1400Pa có thể hút được tóc, lông chó mèo, hạt gạo, hạt đậu, kim loại…

Robot hút bụi iLife X900 sử dụng pin sạc dung lượng 2.600 mAh cho thời gian làm việc lên đến 100 phút, thời gian sạc dưới 300 phút. Robot có thể tự động về đế sạc khi nguồn pin chỉ còn dưới 20%. iLife X900 được trang bị Laser quét địa hình và lập bản đồ dọn dẹp giúp quét dọn sàn nhà 100% không có điểm mù.

2. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P

Tiếp theo, để giải đáp cho thắc mắc robot hút bụi loại nào tốt thì model không thể không nhắc đến đó là Xiaomi Vacuum Mop P. Robot có thiết kế nhỏ gọn dạng tròn, với đường kính 350mm và chiều cao 94,5mm giúp di chuyển linh hoạt đến hầu hết các ngóc ngách ở trong ngôi nhà. Với động cơ không chổi than Nhật Bản giúp robot hoạt động ổn định, có độ bền cao, khởi động nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng và vô cùng êm ái.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P lực hút mạnh mẽ lên đến 2100Pa giúp làm việc hiệu quả nhất để làm sạch cho không gian của bạn. Robot được thiết kế thêm bộ phần lau giúp làm sạch toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Hộp chứa bụi và chứa nước được kết hợp 2 trong 1 theo tỷ lệ kích thước hợp lý và có sự tính toán một cách tỉ mỉ.

3. Robot hút bụi Archer Ar950

Robot hút bụi Archer Ar950
Robot hút bụi Archer Ar950

Tiếp theo trong gợi ý cho thắc mắc “Robot hút bụi loại nào tốt?” đó là model Archer Ar950. Robot hút bụi Archer Ar950 được trang bị cảm biến chống va đập và chống rơi giúp hoạt động an toàn, không rơi cầu thang. Robot còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ bắt đầu và kết thúc làm việc. Archer Ar950 giúp rút ngắn 30 – 35% thời gian dọn dẹp nhà cửa mà không lặp lại đường đi như các robot khác.

Robot hút bụi Archer Ar950 sẽ tự động dọn dẹp các khu vực chưa được làm sạch và tránh được việc bỏ sót lên đến 99%. Với 4 chế độ lau nhà đó là tự động, xoắn ốc, lau cạnh góc nên không bị nhầm lẫn tường là vật cản. Với bộ lọc Hepa giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn kể cả bụi mịn pm2.5.

4. Robot hút bụi Bovacs S10 MAX

Bovacs S10 MAX có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng tiếp cần được các vị trí trong không gian của gia đình bạn. Với bề mặt tráng gương tinh tế đã giúp làm nổi bật cho vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Robot có hệ thống 3 nút bấm nằm ở phía trên nắp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Robot hút bụi Bovacs S10 MAX được tích hợp công nghệ hiện đại với trí tuệ nhân tạo “NAVI” giúp nhận dạng vật nhanh gấp 2 lần so với các dòng máy khác. Robot có lực hút bụi lên đến 2.700Pa giúp nhanh chóng loại bỏ các loại bụi bẩn có hại. Với dung lượng pin là 5200mAh giúp làm việc liên tục trong thời gian 200 phút với diện tích >150m2.

5. Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro
Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro

Cuối cùng trong danh sách “robot hút bụi loại nào tốt?” đó là Ecovacs Deebot N8 Pro. Sản phẩm được kết hợp 2 tính năng trong 1 mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm sạch toàn diện tối ưu hơn. Ecovacs Deebot N8 Pro có lực hút lên đến 2.600Pa mang đến hiệu năng hút cực mạnh. Với công nghệ True Detect 3D giúp phát hiện để tránh các chướng ngại vật, nên robot sẽ di chuyển linh hoạt hơn, giảm thiểu mắc kẹt và công việc làm sạch sẽ không bị gián đoạn.

Với hệ thống điều hướng và thiết lập bản đồ True Mapping ứng dụng thuật toán DToF-công nghệ laser giúp robot có thể xác định được vật thể xa hơn ấp 2 lần và lập bản đồ chính xác hơn 4 lần thế hệ trước. Ecovacs Deebot N8 Pro được trang bị bộ lọc 3 lớp tiêu chuẩn Hepa giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trước những hạt bụi nano có kích thước 0.6 micron và các tác nhân gây bệnh khác.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được robot hút bụi nào tốt, nên mua nhất trong năm 2022. Để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về robot hút bụi tốt hiện nay trên thị trường, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Robot hút bụi Xiaomi có loại nào tốt đáng chú ý?

Robot hút bụi Xiaomi có loại nào tốt đáng chú ý?

Robot hút bụi Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng đến từ thị trường Trung Quốc. Robot hút bụi Xiaomi được trang bị nhiều tính năng thông minh vì vậy mà thu hút được rất nhiều người tiêu dùng. Cùng tham khảo một số model robot hút bụi Xiaomi để bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!