Robot hút bụi Toshiba nào tốt và đáng để mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Toshiba nào tốt và đáng để mua nhất hiện nay? Để khám phá xem vì sao dòng robot thế hệ mới này lại được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Robot hút bụi Toshiba đang là sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều tín đồ yêu thích đồ công nghệ, điện tử bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà nó mang lại.

Xuất xứ robot hút bụi Toshiba

Toshiba là thương hiệu không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng. Bởi vì thương hiệu Nhật Bản này quá đỗi nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới. Tập đoàn Toshiba ra đời vào năm 1973 tính đến nay cũng ngót nghét gần 50 năm. 

Trong thời gian qua, hãng đã không ngừng hoàn thiện và phát triển thương hiệu để trở thành tập đoàn đồ điện tử, điện lạnh công nghệ lớn hàng đầu thế giới. Toshiba luôn đảm bảo các sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Đó là lý do vì sao nhiều người ưa chuộng các đồ điện tử và công nghệ của hãng đến vậy, đặc biệt là robot hút bụi Toshiba.

Đánh giá robot hút bụi Toshiba có tốt không?

Để nhận định khách quan robot hút bụi Toshiba có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm dựa trên một số tiêu chí sau:

1. Thiết kế, kiểu dáng

Mang phong cách của sự tối giản, robot hút bụi Toshiba vẫn không hề mất đi sự hiện đại và tinh tế trên từng đường nét của sản phẩm. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn, đường kính siêu mỏng có thể di chuyển khắp mọi nơi, dù là những vị trí có phần hiểm trở đi chăng nữa.

Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2
Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2

2. Chất liệu

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại mà robot hút bụi Toshiba còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên bền bỉ trong quá trình sử dụng. Phần vỏ nhựa của robot có thể chịu được nhiệt, chịu lực, chống trầy xước rất tốt nên không cần lo lắng nếu robot chẳng may va chạm vào chướng ngại vật trên đường làm vệ sinh.

3. Khả năng làm sạch

Robot hút bụi Toshiba được đánh giá cao về khả năng làm sạch nhờ trang bị khả năng hút bụi mạnh mẽ. Lực hút của robot cực kì mạnh, đặc biệt là chế độ hút chân không giúp thiết bị hoạt động như một động cơ phản lực. Vì vậy, dù là vết bẩn cứng đầu đến đầu cũng không thể làm khó được robot hút bụi Toshiba.

4. Công nghệ nổi trội

Thêm một lý do khiến thiết bị hút bụi tự động của Toshiba được đánh giá cao đó là những cải tiến trong tính năng sản phẩm. Một số công nghệ nổi trội có thể kể đến như quét bản đồ, lên kế hoạch dọn dẹp, cảm biến laser thông minh….

Top 3 chiếc robot hút bụi Toshiba tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 3 sản phẩm robot Toshiba được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể tham khảo.

1. Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1

Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1 là dòng sản phẩm được tích hợp cả cảm biến hồng ngoại lẫn cảm biến siêu âm nên có thể lập trình đường đi nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra động cơ phản lực mang lại lực hút cực kỳ mạnh mẽ, có thể hút sạch mọi bụi bẩn.

Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1
Robot hút bụi Toshiba VC-RVD1

Chưa hết, thiết bị còn có thể phát hiện chân cầu thang, từ đó thay đổi lộ trình làm vệ sinh. Robot hút bụi sở hữu 3 chế độ hút gồm hút toàn diện cả phòng, hút xoáy 1 điểm và hút mép tường. Bạn có thể lựa chọn chế độ hút phù hợp nhờ vào chiếc điện thoại thông minh của mình.

2. Robot hút bụi Toshiba VC-RVS2

Đây là dòng robot hút bụi thông minh sở hữu tính năng nổi trội là bộ sạc được thiết kế có khoang chứa bụi. Khi robot hết pin có thể về trạm sạc để nạp năng lượng đồng thời đổ rác vào khoang.

Toshiba VC-RVS2 còn sở hữu bàn chải cạnh giúp các mép tường được vệ sinh hiệu quả và sạch sẽ đến mức tối đa. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tới 4 chế độ làm việc và cảm biến bụi giúp nhận biết robot đã làm vệ sinh sạch sẽ hay chưa. Robot có thể làm sạch nhiều bề mặt khó nhằn như thảm, sàn cứng…..

3. Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000

Toshiba VC-RB7000 gồm có 2 bộ vi xử lý giúp thiết bị hoạt động cực kì hiệu quả. Thiết bị cho phép lưu lại lộ trình đường đi của những lần vệ sinh trước đó để tránh trùng lặp.

Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000
Robot hút bụi Toshiba VC-RB7000

Chưa hết, robot hút bụi Toshiba VC-RB7000 có khả năng tránh được các chướng ngại vật và len lỏi vào mọi ngóc ngách dưới gầm bàn ghế, giường tủ…. để trở thành người bạn đồng hành trên con đường cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình. Thiết bị có 2 chế độ hút bụi là chế độ tiết kiệm hút trong 30 phút và chế độ Full có thể hút trong thời gian 60 phút.

Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về robot hút bụi Toshiba. Từ đó chọn lựa một sản phẩm phù hợp để đảm bảo nhà cửa luôn sạch sẽ và thoáng đãng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!